Có một tòa tiên thành làm hậu thuẫn chính là không giống nhau, mỗi ngày ăn mặc chi phí trực tiếp tăng lên tới đỉnh cấp. Tiên lam thành khác không nhiều lắm, chính là tiền nhiều. Không đề cập tới lam trúc lưu lại đại lượng tiền tài, chính là trong thành hoa thụ, những cái đó cánh hoa lấy đi ra ngoài cũng là cực kỳ sang quý luyện đan tài liệu.
Đừng nhìn hoa thụ đỉnh đạc mà khai ở trong thành mỗi một chỗ, liền cánh hoa đều nơi nơi loạn phiêu, trên thực tế chỉ có thành chủ phủ người có thể thu thập cánh hoa, cũng chỉ có thành chủ có quyền quyết định cánh hoa xử lý phương pháp. Trong thành những người khác nếu mưu toan đem cánh hoa lấy về gia, là sẽ đã chịu trời phạt.
Năm đó lam trúc vì bảo vệ chính mình bảo bối hoa thụ, cố ý dùng nhiều tiền thỉnh một vị Đại La Kim Tiên đỉnh trận phù sư ở trong thành thiết hạ các loại trận pháp, tam chuyển dưới Kim Tiên tới đều chiếm không được hảo.
Chỉ ngọc chính là dựa vào bán hoa rơi, ngạnh sinh sinh đem tiên lam thành tài sản phiên mấy chục lần.
-- không có biện pháp, năm đó lam trúc còn ở thời điểm, chết sống không chịu bán hoa cánh, tích góp hoa rơi chất đầy kho hàng cũng không chịu cho người khác, một hai phải chính mình cầm luyện đan. Nhưng nàng lại không dùng được nhiều như vậy, liền toàn bộ chồng chất xuống dưới.
Đến nỗi vì cái gì không bán...... Chủ yếu là bởi vì lúc ấy mấy cái luyện đan đại sư cùng lam trúc quan hệ đều không tốt lắm...... Khụ, tóm lại không thể tiện nghi địch nhân.
Bất quá hiện tại giang sơn đại có tài người ra, hiện giờ nổi bật chính kính luyện đan đại sư đã sớm thay đổi vài phê. Phía trước những cái đó đại sư hoặc là đang bế quan đánh sâu vào cửu chuyển Kim Tiên, hoặc là từ bỏ giãy giụa bắt đầu ăn nhậu chơi bời, ngẫu nhiên luyện đan đổi điểm tiền, hảo duy trì chính mình tiếp tục sa đọa.
Lam trúc trở lại tiên thành mặt sau mấy ngày, trên cơ bản liền ở kiểm kê tài sản trung vượt qua.
Ở lam trúc bận việc thời điểm, minh nhan ăn không ngồi rồi. Lam trúc ngại nàng đi theo chính mình vướng chân vướng tay, liền tống cổ nàng đi trong thành dạo, đem hiện giờ trong thành tình huống đều tra xét một lần, phát hiện cái gì vấn đề liền trở về báo cho nàng.
Minh nhan biết nàng chỉ là tìm cái lấy cớ làm chính mình có việc làm, liền đáp ứng rồi xuống dưới, đã nhiều ngày vẫn luôn ở trong thành đi dạo.
Vấn đề phát không phát hiện khó mà nói, nhưng thật ra đem trong thành ăn vặt ăn cái biến. Ngày sau lại bồi lam trúc ra tới đi dạo phố, liền có thể mang nàng đi ăn ngon cửa hàng.
Một ngày này, minh nhan đi trong thành trà lâu ngồi ngồi.
Trà lâu nhưng thật ra so trên đường náo nhiệt, bởi vì trong đại sảnh ở truyền phát tin một ít hình ảnh, mọi người xem đến mùi ngon, thường thường nói chuyện với nhau hai câu. Theo lam trúc hồi lâu, minh nhan tự nhiên cũng biết không ít tân sự vật, tỷ như trà lâu hình chiếu màn hình, lại tỷ như màn hình truyền phát tin "Chân tiên tú".
Chân tiên tú có rất nhiều chủng loại hình, có rất nhiều du lịch loại, có rất nhiều trò chơi cạnh kỹ loại, cũng có mỹ thực loại. Các loại tiết mục ở Tiên giới dị thường hỏa bạo, hôm nay trên màn hình truyền phát tin chính là gần nhất thực hỏa một khoản trinh thám chân tiên tú.
Minh nhan nhìn hai mắt, phát hiện rất có ý tứ, liền không tính toán lại dịch oa. Dù sao đi ra ngoài cũng là loạn dạo, ở chỗ này nhiều ngồi ngồi xuống cũng không sao.
Liền ở ngay lúc này, nàng nghe được cách vách bàn một đôi nữ tiên nói chuyện phiếm.
Nữ tiên dùng chính là truyền âm, người ngoài vốn là nghe không thấy, nhưng không chịu nổi minh nhan không phải người bình thường. Cửu chuyển cấp bậc Kim Tiên cái gì truyền âm đều có thể nghe cái rõ ràng, minh nhan ngay từ đầu không phản ứng lại đây, chờ ý thức được có thể che chắn người khác truyền âm khi, đột nhiên nghe được một cái quen tai từ "Như quân".
Này hai cái nữ tiên cử chỉ ái muội, rõ ràng là một đôi. Bọn họ cho nhau tình ý miên man mà kêu như quân, thực hiển nhiên, "Như quân" ý tứ cũng không gần là phía trước lam trúc trong miệng "Một loại biểu đạt thân mật xưng hô".
Tuy rằng, như vậy giải thích cũng không có tật xấu. Nhưng này còn có một cái tiền đề, hẳn là "Đạo lữ chi gian" biểu đạt thân mật xưng hô.
Vì nghiệm chứng chính mình đoán rằng, minh nhan cũng không kiên nhẫn lại ngồi xem chân tiên tú, trực tiếp trở về thành chủ phủ. Tùy tay kéo một cái tiểu tiên hầu, dò hỏi như quân ý tứ.
Quả nhiên, như quân là đạo lữ chi gian xưng hô.
Minh nhan cả người chấn động, lam trúc như vậy kêu nàng, có phải hay không nói nàng cũng......
Vừa vặn lam trúc kiểm kê xong rồi tài sản, tính toán đi ra cửa tìm minh nhan cùng nhau chơi. Đi tới liền nhìn thấy minh nhan đang ngẩn người, ý tứ duỗi tay nhéo nhéo nàng mặt: "Tưởng cái gì đâu? Kiếm tiên đại nhân?"
Minh nhan nhìn nàng, không nói lời nào.
Lam trúc nghi hoặc không thôi: "Làm sao vậy?"
"Ngươi......" Minh nhan muốn nói lại thôi, cuối cùng quyết định dùng hành động tới nghiệm chứng. Nàng không am hiểu nói, càng am hiểu làm.
Không đợi lam trúc phản ứng, nàng đột nhiên ôm lam trúc, cúi đầu hôn lên lam trúc môi.
Chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ một hôn, cũng không có thâm nhập. Minh nhan đang đợi, chờ lam trúc phản ứng, xem nàng là đẩy ra chính mình vẫn là như thế nào.
Lam trúc hơi hơi sửng sốt, thực mau phản ứng lại đây, minh nhan phỏng chừng là biết như quân ý tứ. Nàng mày một chọn, cũng không cự tuyệt, cong cong môi lúc sau, gia tăng nụ hôn này.
Trong nháy mắt, phảng phất xuân về hoa nở, minh nhan cảm giác được thật lớn vui sướng.
Lam trúc cũng là tâm duyệt nàng!
Một hôn kết thúc, lam trúc ôm nàng cổ, chớp chớp mắt: "Ngươi chiếm ta tiện nghi, chúng ta kết làm đạo lữ đi?"
Minh nhan nói: "Hảo."
Nàng đợi mấy trăm năm, chờ chính là những lời này. Hiện giờ, rốt cuộc được như ước nguyện.
~ Hoàn ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH🍁Tu Tiên] Này không phải ta muốn Tiên giới - Giang Nam hồn cô nương
General FictionĐan tiên Lam Trúc chuyển thế trùng tu, trở lại Tiên giới lúc sau, nàng trợn tròn mắt. Nhân tộc Yêu tộc cư nhiên có thể hỗn cư? Phật tiên còn có thể mãn thế giới cầu tình duyên? Lam Trúc: [ lâm vào trầm tư ] là ta điên rồi vẫn là cái này Tiên giới đi...