Đem tiên thảo đầu nhập lò luyện đan, lấy lò hỏa bỏng cháy, đem tiên thảo trung hơi nước chưng ra. Đợi cho hơi nước mất hết khi, thảo dược bản thể khô cạn khô vàng, một xúc tức toái, này đó là dược tra. Chân chính hữu dụng chính là kia chưng ra tới hơi nước, mang theo dược lực cùng dư thừa tiên linh lực, so trực tiếp dùng tiên thảo chế dược hiệu quả càng tốt.
Lam trúc luyện đan yêu nhất dùng này pháp, này biện pháp là chính nàng cân nhắc ra tới, có thể chế ra thượng phẩm đan dược. Nhưng những cái đó dược tra cũng không cần lãng phí, bên trong còn đựng một ít mang tạp chất mỏng manh tiên linh lực cùng dược tính, có thể hơn nữa mặt khác đồ vật làm thành chỉnh cổ thuốc viên, cũng thập phần hảo bán.
Loại này phế vật lợi dụng sự tình, lam trúc làm lên càng là tích cực. Bởi vì hơi nước cô đọng thành đơn tỉ so phiền toái tốn công, nhưng dược bột phấn liền đơn giản nhiều, tùy tiện gia nhập chút ngưng trù chất lỏng tạo thành viên là đến nơi, lập tức có thể làm một đống đâu.
Lam trúc một bên cô đọng hơi nước một bên đem dược tra quét đến lò luyện đan góc, cường đại thần hồn bao vây lấy bất đồng dược thảo hơi nước cùng dược tra phiêu phù ở đan lô trung. Nàng tâm phân tam dùng, một bên che chở luyện ra hơi nước, một bên thao túng tân dược thảo cô đọng, một bên đem dược bột phấn thô bạo mà dung hợp ở bên nhau.
Dược tra viên giá cả thân dân, cho nên chất lượng không hảo cũng không cái gọi là. Tả hữu là chỉnh cổ ngoạn ý nhi, người bình thường sẽ không chính mình ăn, ai quản vị như thế nào.
Trong chốc lát công phu liền luyện ra một bình lớn, lam trúc vô cùng cao hứng mà cất vào tiểu thạch bình. Này cái chai là dùng Tiên giới thường thấy chứa linh thạch làm, bình thường chứa linh thạch tùy ý có thể thấy được, làm thành cái chai bán cũng không đáng giá mấy cái tiền, lam trúc liền truân một đống.
Như vậy cục đá cái chai tuy rằng có thể bảo hộ bên trong đan dược dược tính, nhưng hiệu quả không tốt, chỉ có thể duy trì cái mười ngày qua. Nếu là có cao cấp chứa linh thạch, vậy đáng giá, giá cả có thể phiên thành trăm hơn một ngàn lần, so tiên ngọc làm cái chai còn hảo sử.
"Đấu giá hội sẽ không thu cái này." Kiếm tiên lo chính mình sinh trong chốc lát hờn dỗi, phát hiện lam trúc không để ý tới nàng, cũng khí không nổi nữa, liền đi tới cầm lấy một lọ dược tra viên.
Liền lam trúc như vậy tuổi trẻ hậu bối đều đã tiếp nhận rồi như vậy Tiên giới, nàng một cái tiền bối không hảo lại canh cánh trong lòng, lòng dạ khí độ ngược lại không bằng hậu bối, này không thể được.
Nàng cũng không biết, lam trúc sở dĩ có thể nhanh như vậy tiếp thu, là bởi vì nàng phát hiện như vậy Tiên giới càng phương tiện nàng luyện đan kiếm tiền......
Lam trúc cũng không quay đầu lại mà tiếp tục cô đọng viên: "Không quan trọng, này đó là quay đầu lại bày quán bán. Đưa cho đấu giá hội chính là ta đỉnh đầu còn không có luyện tốt, bất quá quay đầu lại khả năng muốn tiền bối ngươi hỗ trợ ra mặt gửi bán, ta bán đồ vật thực sự có chút đục lỗ."
Tiên nhân tuy rằng bất tử bất diệt, nhưng cũng là có thể tiếp tục tu luyện tăng lên thực lực cùng cấp bậc. Giống nhau chia làm Tán Tiên, Địa Tiên, thiên tiên, Huyền Tiên, Kim Tiên, Đại La Kim Tiên cùng cửu chuyển Kim Tiên. Cửu chuyển lúc sau có thể thành thánh, bất quá kia đều là truyền thuyết, chưa bao giờ có người đạt tới quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH🍁Tu Tiên] Này không phải ta muốn Tiên giới - Giang Nam hồn cô nương
General FictionĐan tiên Lam Trúc chuyển thế trùng tu, trở lại Tiên giới lúc sau, nàng trợn tròn mắt. Nhân tộc Yêu tộc cư nhiên có thể hỗn cư? Phật tiên còn có thể mãn thế giới cầu tình duyên? Lam Trúc: [ lâm vào trầm tư ] là ta điên rồi vẫn là cái này Tiên giới đi...