Dự nhiệt lúc sau, đấu giá hội bắt đầu thượng chính đồ ăn.
Chính như lam trúc suy đoán như vậy, hàng đấu giá cư nhiên thật sự có cái gì "Tiên quan khảo thí bao năm qua thật đề danh tiên giảng giải tập", lại còn có bán lửa nóng.
Vây xem xem diễn lam trúc tấm tắc lắc đầu, càng thêm xem không hiểu hiện tại tiểu tiên. Có nhiều như vậy tiền mua đề sách, còn không bằng cầm đi làm điểm tiểu sinh ý, kiếm không thể so đương tiên quan nhiều?
Tiên quan tuy rằng là bát sắt, nhưng là tiền công cũng chỉ là so giống nhau sống cao rất nhiều mà thôi. Giống lam trúc loại này luyện đan đại sư, căn bản coi thường loại này bát sắt, bởi vì nàng bán một cái đan dược tiền, liền đủ tiên quan một năm tiền lương.
"Nghe nói hiện tại tiên thành thành chủ là mặt trên nhận đuổi?" Lam trúc sờ sờ cằm, "Chúng ta lúc trước là dựa vào đánh nhau đoạt, cướp được lúc sau lên làm thành chủ, trong thành thu nhập từ thuế liền về thành chủ."
Không chỉ có là thu nhập từ thuế, vẫn là tòa thành này chung quanh một tảng lớn lãnh địa, đều thuộc về thành chủ. Phàm là bên trong có cái gì tài nguyên, tỷ như mạch khoáng, tiên dược vườn, sản xuất cũng về thành chủ.
Hiện tại tiên thành thành Tiên giới công hữu tài sản, thành chủ chỉ có thể lấy tiền lương, kia thu nhập từ thuế chẳng phải là tiện nghi Tiên Đế?
Lam trúc nháy mắt nghĩ tới chính mình kia tòa nở khắp thất sắc hoa thụ tiên thành, tức khắc vô cùng đau đớn.
Nàng tư nhân địa bàn! Hiện tại khẳng định sung công!
Lam trúc không vui, nàng hữu khí vô lực mà lệch qua minh nhan trong lòng ngực, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc. Kia thất sắc hoa thụ là đặc biệt tốt luyện đan tài liệu, tuy rằng không có bất luận cái gì dược hiệu, nhưng chỉ là một cái đặc tính liền cũng đủ làm loại này hoa thụ trở thành vật báu vô giá.
—— thất sắc hoa cùng bất luận cái gì tiên dược đều sẽ không sinh ra dược tính xung đột, thả có thể làm cao cấp tài liệu sử đan dược có thể cất chứa đại lượng tiên lực.
Tuy rằng lam trúc cũng không có thí nghiệm quá, nhưng nàng phỏng đoán loại này thất sắc hoa hẳn là hoàn toàn có thể làm luyện chế cửu chuyển Kim Tiên cấp bậc đan dược tài liệu. Mà cái này cấp bậc tài liệu, vạn kim khó cầu.
"Hy vọng hoa thụ đặc tính không có bị những người khác phát hiện." Lam trúc thở dài, "Như vậy ta liền có thể đi trong thành quang minh chính đại mà trích hoa, đến lúc đó nói không chừng có thể cho ngươi luyện điểm đan dược."
Dù sao trong thành trồng đầy như vậy hoa thụ, chỉ cần người khác không biết hoa thụ tác dụng, nàng liền có thể tùy tiện trích. Nếu là đã biết, chỉ sợ hoa trên cây sẽ thêm mãn cấm chế, không cho người chạm vào.
Minh nhan đối đan dược không có gì chấp niệm: "Kiếm tiên không cần đan dược."
Lam trúc trắng nàng liếc mắt một cái: "Ngươi người này thật là không biết tốt xấu."
Kia chính là cửu chuyển Kim Tiên cấp bậc đan dược, trong thiên hạ không vài người có thể luyện đến ra tới. Người khác tìm nàng luyện nàng còn lười đến luyện đâu, người này cư nhiên nói nàng không cần.
Minh nhan có chút vô thố, nàng nghĩ nghĩ, sửa miệng nói: "Ngươi luyện, ta muốn."
Lam trúc lúc này mới vừa lòng.
Kế tiếp hàng đấu giá, bắt đầu xuất hiện một ít danh tiên vật cũ. Cái gì mỗ mỗ tiên tử dùng quá cái trâm cài đầu, mỗ mỗ Tiên Quân ăn cơm chén, mỗ mỗ tiên quan viết tự bút, dù sao vật phẩm bản thân không có gì giá trị, hoàn toàn dựa danh nhân hiệu ứng.
Đáng giá nhắc tới chính là, này đôi hàng đấu giá, cư nhiên có năm đó lam trúc tiên tử dùng quá lò luyện đan.
Đương cái này hàng đấu giá ra tới thời điểm, mãn tràng yên tĩnh.
Một lát sau, đột nhiên bộc phát ra ầm ỹ nói chuyện với nhau thanh.
"Lam trúc tiên tử lò luyện đan, sẽ không có dư độc đi?"
"Chúng ta chạm vào, sẽ không đem tiên cốt ăn mòn đi?"
"Thứ này vẫn là đừng mua đi......"
Ong ong ong thanh âm không dứt bên tai, nhưng là vẫn luôn không có người cạnh giới. Minh nhan nhìn nhìn tươi cười quỷ dị lam trúc, nghĩ nghĩ, hoa giá quy định chụp được cái này lò luyện đan.
Kỳ thật cái này lò luyện đan là lam trúc thời trẻ dùng, sau lại bởi vì ghét bỏ cấp bậc quá thấp đào thải, căn bản không phải luyện chế cái kia có thể huỷ hoại tiên cốt đan dược lò luyện đan. Bất quá thế nhân luôn là ngu muội, bảo sao hay vậy, nàng đối hiện tại trạng huống sớm có đoán trước, cho nên đã sớm quyết định không cần quay ngựa, hiện giờ bất quá là càng trực quan mà đối diện mà thôi.
Chụp được đan lô thực mau đưa tới, minh nhan cũng không có trả tiền, trực tiếp làm cho bọn họ ở trong chốc lát bán đấu giá đan dược tiền khấu. Tiên hầu gật gật đầu, buông lò luyện đan liền rời đi.
"Ngươi mua nó làm gì?" Lam trúc kỳ quái hỏi, "Thứ này không có gì dùng."
Minh nhan cái gì cũng chưa nói, thu vào đan điền: "Đây là ngươi."
Cho nên nàng không nghĩ rơi xuống ở trong tay người khác.
Lam trúc nhướng mày, chưa nói cái gì.
Nguyên lai minh nhan có thu thập phích a......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH🍁Tu Tiên] Này không phải ta muốn Tiên giới - Giang Nam hồn cô nương
General FictionĐan tiên Lam Trúc chuyển thế trùng tu, trở lại Tiên giới lúc sau, nàng trợn tròn mắt. Nhân tộc Yêu tộc cư nhiên có thể hỗn cư? Phật tiên còn có thể mãn thế giới cầu tình duyên? Lam Trúc: [ lâm vào trầm tư ] là ta điên rồi vẫn là cái này Tiên giới đi...