Chương 3: Sửa vận miêu

71 13 0
                                    

"Đúng rồi lam hà, ngươi đi đấu giá hội gửi bán đồ vật sao?" Cơm nước xong, hai người nằm liệt nơi đó tiêu thực, thanh thần đột nhiên hỏi.

Lam trúc từ nhẫn trữ vật móc ra một cái bình thuốc nhỏ, bên trong có tam cái tròn vo đan dược.

"Không đâu, trong chốc lát chúng ta đi gửi bán bọn họ."

Thanh thần đối Tiên giới đan dược không có gì nghiên cứu, tuy rằng bọn họ có thượng quá công nhận đan dược môn bắt buộc, phòng ngừa mua được đan dược lúc sau cũng không biết này dược là làm gì sử. Nhưng là thanh thần khả năng trời sinh liền đối đan dược tương đối...... Mặt manh? Tóm lại chính là phân không rõ, cảm thấy đều giống nhau.

"Đây là cái gì đan dược." Hắn khiêm tốn thỉnh giáo.

Lam trúc tới rồi một viên phóng tới trước mặt hắn: "Ngươi nghe nghe."

Thanh thần ngoan ngoãn mà nghe thấy một chút, sau đó đột nhiên quay đầu đánh cái hắt xì: "Hảo hướng!"

Lam trúc không phúc hậu mà cười, thong thả ung dung mà đem đan dược trang trở về, bình tĩnh mà nói: "Nga, lấy sai dược, hẳn là này một lọ. Vừa mới cái này là luyện chế chỉnh cổ thuốc viên, không phải phải cho đấu giá hội đưa."

Nói lại cầm một lọ tân ra tới.

Thanh thần: "......"

Hắn tổng cảm thấy lam trúc là cố ý, mà hắn, giống như xác thật bị chỉnh cổ thuốc viên cấp chỉnh một lần.

"Đây là biến sắc đan, ăn lúc sau tóc nhan sắc sẽ biến." Lam trúc hướng hắn triển lãm trong tay này bình đủ mọi màu sắc đan dược.

Cái chai đan dược nhan sắc các không giống nhau, tựa hồ ăn luôn cái gì nhan sắc, tóc liền sẽ biến thành cái gì nhan sắc. Đan dược phẩm cấp không tính cao, ước chừng là địa tiên cấp bậc, là lam trúc tùy tay luyện chế lấy tới ứng phó thanh thần đồ vật.

Thanh thần khó hiểu hỏi: "Cái này đan dược có người mua sao? Trực tiếp dùng tiên thuật biến sắc không phải hảo?"

"Tiên thuật có thể thấy được tới." Lam trúc kiên nhẫn mà giải thích lên, "Tiên thuật biến bất quá là thủ thuật che mắt, tu vi hơi chút cao một ít, liếc mắt một cái liền đã nhìn ra, nhiều không thú vị?"

Thẳng nam thanh thần cũng không hiểu vì cái gì như vậy liền không thú vị, ăn đan dược ăn ra tới, không phải là giả màu tóc sao?

Nữ nhân đối nhuộm tóc yêu thích, là hắn lý giải không được.

"Ngươi đừng động, dù sao cái này đan dược đấu giá hội khẳng định thu, đi đi đi, chúng ta đi gửi bán." Lam trúc tiếp đón hắn ra cửa.

Thanh thần đối gửi bán vật phẩm thực cảm thấy hứng thú, nghe vậy hưng phấn mà đuổi kịp.

Hai người đi vào nhà đấu giá cửa khi, vừa lúc gặp phải bị tiên hầu cung cung kính kính đưa ra tới kiếm tiên minh nhan. Minh nhan bước chân một đốn, nhìn nhìn hai người, sau đó mắt nhìn thẳng rời đi.

Thanh thần bị nàng hoảng sợ, đối phương trên người sắc bén kiếm ý làm hắn có một loại sẽ bị chọc thành cái sàng ảo giác, nhịn không được hướng lam trúc bên người nhích lại gần.

[BH🍁Tu Tiên] Này không phải ta muốn Tiên giới - Giang Nam hồn cô nươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ