Chương 4: Đấu giá hội (Nhất)

60 11 2
                                    

"Này miêu không tốt." Minh nhan nghiêm trang mà nói.

Lam trúc kỳ quái mà nhìn về phía nó: "Như thế nào không hảo?"

Minh nhan ở lam trúc nhìn không thấy góc độ lặng lẽ trừng mắt nhìn kia miêu liếc mắt một cái, nói: "Đây là chỉ mèo đực, mèo đực háo sắc."

Lam trúc: "......"

Lam trúc có chút dở khóc dở cười.

Tại hạ giới mấy năm nay, bởi vì minh nhan trầm mê bế quan cùng ngủ, nàng cùng minh nhan rất ít có giao lưu. Ngày thường minh nhan nói chuyện cũng lời ít mà ý nhiều, tuyệt không vượt qua năm chữ. Lúc này đây cư nhiên nói chín tự, hơn nữa dấu chấm câu, phá mười đều.

Trên thực tế bởi vì minh nhan vẫn luôn ngốc tại lam trúc thức hải, cho nên hai người trên cơ bản tâm linh tương thông. Loại tình huống này liền tương đương với, hai người linh hồn thời thời khắc khắc kề sát ở bên nhau, giằng co mấy trăm năm.

Cho nên hai người bọn họ giống nhau không cần nói chuyện, một ánh mắt liền minh bạch đối phương muốn nói cái gì, tâm niệm vừa động liền biết đối phương trong lòng suy nghĩ cái gì.

Lam trúc quỷ dị mà cảm thấy, minh nhan tựa hồ không thích nàng quá nhiều tiếp xúc sinh vật khác, đặc biệt là ở nàng cùng mặt khác đồ vật dựa thân cận quá thời điểm.

Phía trước ở nhà đấu giá cửa, nàng liền có điều phát hiện, cảm giác minh nhan không thích bên người nàng thanh thần. Ngay từ đầu lam trúc còn đương minh nhan chỉ là thấy rõ thần một người không vừa mắt, hiện tại nghĩ đến phỏng chừng là không thích nàng cùng thanh thần đi được thân cận quá.

Lam trúc thở dài, cố ý vỗ vỗ minh nhan bả vai: "A nhan, đừng nhỏ mọn như vậy, liền tính ta có khác bằng hữu, ngươi vẫn như cũ là ta tốt nhất bằng hữu, sẽ không ném xuống ngươi. Còn có dưỡng sủng vật chuyện này đâu, hai ta có thể cùng nhau dưỡng a!"

"Không cần." Minh nhan vẫn như cũ lạnh mặt phát ra hàn khí, "Ta không mừng thú loại."

Lam trúc nghi hoặc mà nhìn về phía nàng: "Ngươi chán ghét sủng vật?"

"Ân." Minh nhan gật đầu.

"Lừa ai đâu!" Lam trúc sách một tiếng, đem đường đường buông, duỗi tay nắm minh nhan mặt, "Ngươi người này thật là muộn tao, ngươi cứ việc nói thẳng không thích ta giao bằng hữu sao, hai ta cái gì quan hệ, ta chẳng lẽ còn sẽ bởi vì điểm này việc nhỏ giận ngươi không thành?"

Nói cảm thấy xúc cảm không tồi, lại thay đổi một bên nhéo một chút.

Minh nhan duỗi tay bắt được tay nàng, rũ mắt nhìn nàng, nhẹ nhàng mà "Ân" một tiếng. Nghĩ nghĩ lại cảm thấy như vậy quá xa cách, liền lại bỏ thêm một câu: "Ta không thích ngươi cùng người khác đi được thân cận quá."

Người này là nàng thủ mấy trăm năm, không thể kêu những người khác cướp đi.

Lam trúc lúc này mới vừa lòng, rút về tay đi đậu miêu, một bên đậu một bên nói: "Lần tới nhưng đừng liền miêu dấm đều ăn, nói ra đi gọi người chê cười, ngươi vẫn là tam chuyển Kim Tiên đâu!"

Minh nhan yên lặng nhìn nàng: "Hảo."

Một lát sau, phát hiện lam trúc cũng không có đáp lại nàng, mà là vẫn luôn đang chuyên tâm loát miêu, tức khắc có chút ủy khuất.

[BH🍁Tu Tiên] Này không phải ta muốn Tiên giới - Giang Nam hồn cô nươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ