Chương 6: Cố nhân

62 12 0
                                    

Lúc này đây đấu giá hội hành trình, kết thúc đến dị thường hấp tấp.

Vốn dĩ lam trúc là tính toán chờ nhìn xem chính mình cái này đan dược có thể bán nhiều ít, lại không nghĩ rằng minh nhan đột nhiên cảm nhận được chính mình thân thể thần tiên bị người động, không thể không trước tiên rời đi.

Vì phòng ngừa ra ngoài ý muốn, tốt nhất là hiện tại liền đi đem thân thể thần tiên tìm trở về. Nếu không thân thể thần tiên bị những người khác được đi, ai biết đối phương sẽ cầm làm cái gì?

Nhưng lam trúc còn ở đi học, tổng không thể đột nhiên không từ mà biệt.

Không có biện pháp, lam trúc đành phải đi tìm viện trưởng thỉnh cái nghỉ dài hạn, sau đó nhanh chóng đi theo minh nhan rời đi học viện.

Minh nhan cảm nhận được chính mình thân thể thần tiên bị người từ ẩn thân chỗ lấy đi rồi, nhưng là cũng không có rời đi nàng tiên phủ trong phạm vi, thuyết minh người nọ lấy thân thể thần tiên lúc sau cũng không có mang đi. Tương đối đáng tin cậy suy đoán là, có người chiếm minh nhan tiên phủ, sau đó phát hiện thân thể thần tiên, liền lấy ra tới.

Cũng có khả năng, có những người khác phát hiện thân thể thần tiên, cố ý đem thân thể thần tiên lấy ra, chờ minh nhan tìm tới môn tới.

Mặc kệ là nào một loại, minh nhan đều phải chạy nhanh qua đi.

Thân thể thần tiên ngoạn ý nhi này bị người động cũng không phải đại sự, bởi vì tiên nhân duy nhất uy hiếp là tiên cốt, chỉ có phế đi tiên cốt mới có thể đối tiên nhân tạo thành ảnh hưởng. Nhưng tiên cốt cũng không thật là một tiết xương cốt, nó kỳ thật là tiên hồn trung tâm, cho nên minh nhan ngay từ đầu cũng không có vội vã đi lấy về thân thể thần tiên.

Rốt cuộc...... Vạn nhất có người cảm thấy minh nhan lớn lên đẹp, đem nàng thân thể thần tiên cầm đi đương búp bê bơm hơi (? ) làm sao bây giờ!

Lam trúc như vậy nghĩ, liền cảm thấy tâm tình thực không tốt đẹp. Minh nhan chính là nàng người, quyết không thể bị những người khác chiếm tiện nghi.

Bởi vì nóng lòng lên đường, lam trúc trực tiếp làm minh nhan mang theo nàng thuấn di. Tuy rằng không có thân thể thần tiên, nhưng là tiên hồn thực lực cảnh giới bãi tại nơi đó, thuấn di vẫn là không có gì khó khăn.

Chỉ là thuấn di cũng không có biện pháp trực tiếp lập tức đến mục đích địa, rốt cuộc thuấn di là có khoảng cách hạn chế.

Chờ đến hai người đuổi tới minh nhan nguyên bản tiên phủ ngoại khi, đã qua đi nửa canh giờ.

Minh nhan buông ra ôm lấy lam trúc eo tay, nhíu mày nhìn kia tòa tiên phủ.

Nàng tiên phủ vốn là thực đơn sơ, chỉ là từ hạ giới mang theo cái cung điện pháp bảo đi lên, tùy ý tìm cái linh mạch đặt ở chỗ này. Nhưng hiện tại, tiên phủ ngoại xây lên tường cao, còn có rộng lớn đại khí phủ môn.

Từ chung quanh rạng rỡ bảo quang tới xem, này tòa tiên phủ một chút đều không giống mất đi chủ nhân năm lâu thiếu tu sửa giống nhau. Xem ra, minh nhan tiên phủ xác thật bị người khác chiếm đi.

[BH🍁Tu Tiên] Này không phải ta muốn Tiên giới - Giang Nam hồn cô nươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ