Chương 8: Trở về

53 11 0
                                    

Lúc này đây bế quan, ước chừng nửa năm, hai người mới lục tục xuất quan.

Học viện bên kia xin nghỉ tự nhiên là không có thỉnh nửa năm, trên thực tế lam trúc chỉ thỉnh một tháng. Sau lại học viện bên kia thấy lam trúc thật lâu không trở về, mà nàng đồng kỳ học sinh đều phải tốt nghiệp, đành phải đem nàng nhớ thành thôi học.

Mất tích nửa năm, mặc kệ nàng là đi đâu nhi, nói như vậy cũng nên đem Tiên giới tương quan tin tức hỏi thăm rõ ràng. Trong học viện chương trình học vốn dĩ cũng chính là vì làm cho bọn họ này đó tiểu manh tiên hiểu biết Tiên giới, cho nên hình thức không quan trọng, quan trọng là kết quả, thôi học cũng râu ria.

Chỉ là lam trúc tiểu đồng bọn thanh thần rất là lo lắng, tổng cũng liên hệ không đến lam trúc, lam trúc rốt cuộc đi đâu vậy? Phía trước lam trúc gửi bán biến sắc đan, được đến tiên thạch đến nay còn ở hắn nơi này phóng, chờ lam trúc trở về lấy.

Lam trúc đưa hắn sửa vận miêu xác thật lợi hại, thanh thần này nửa năm qua hoả tốc thoát ly nghèo khó tuyến, không thể hiểu được liền bôn khá giả. Hiện giờ đang từ khá giả hướng tiểu phú phát triển, tin tưởng thực mau liền phải thành kẻ có tiền.

Xuất quan lúc sau, lam trúc cùng minh nhan đi học viện nhìn hắn một cái, thuận tiện cầm đi những cái đó tiên thạch. Minh nhan cũng đi một chuyến đấu giá hội, lấy đi rồi nửa năm trước không lấy đi tiên thạch.

Từ học viện sau khi rời khỏi, lam trúc tính toán hồi tiên thành nhìn xem.

Chính nàng địa bàn, cũng không biết mấy năm nay có hay không đại biến dạng. Cũng không biết hiện giờ là ai giúp nàng người quản lý, Tiên Đế chính mình không như vậy nhiều không giúp nàng quản, khẳng định tìm cái đại thành chủ.

"Nhưng là ta trở về tiếp nhận chức vụ thành chủ lúc sau, bọn họ liền biết ta là lam trúc." Lam trúc thực buồn rầu, "Đến lúc đó liền không ai dám tới tìm ta mua đan dược."

Minh nhan dừng một chút, nói: "Về sau có thể đi Tiên Đế bên kia quan hệ, làm hắn an bài cái giả thân phận, ngươi dùng giả thân phận đến đấu giá hội gửi bán đan dược, không cho bọn họ biết là ngươi luyện."

"Chỉ có thể như vậy." Lam trúc nghĩ nghĩ, không lớn cao hứng gật gật đầu.

Lam trúc tiên thành hiện giờ đã thay tên vì tiên lam thành, bởi vì Tiên Đế cảm thấy phía trước tên quá tục tằng. Lam trúc đối này sao cũng được, dù sao thành là của nàng, tên gọi là gì không quan trọng.

Tiên trong thành vẫn như cũ mở ra sắc thái sáng lạn hoa thụ, phảng phất họa trung tiên cảnh. So với mặt khác tiên thành, tiên lam thành cảnh sắc xác thật có thể coi như là Tiên giới nhất tuyệt.

Lam trúc vừa lòng mà nhìn trong thành hoa thụ, phát hiện một viên không thiếu. Bay lả tả cánh hoa từ trên cây bay xuống, đan xen mà tán ở đá phiến trên đường, rất là đẹp.

Trong thành ăn mặc đủ loại kiểu dáng tiên y tiên nhân lui tới khi không giống mặt khác tiên thành như vậy vội vàng hoặc là náo nhiệt, ngược lại có chút nhàn nhã vui mừng, nói chuyện với nhau khi thanh cực tiểu, tựa hồ sợ quấy nhiễu cảnh đẹp.

"Này thành không tồi." Đó là minh nhan như vậy thích mộc mạc người, thấy thế cũng khẽ gật đầu, khen ngợi một phen.

Lam trúc dào dạt đắc ý: "Kia nhưng không, địa bàn của ta!"

Ở trên phố đi dạo, lam trúc cũng không mua cái gì đồ vật. Mắt thấy sắc trời đem vãn, hai người chạy nhanh đi thành chủ phủ, tiến hành giao tiếp.

Đại thành chủ cũng là người quen, lúc trước đi theo lam trúc bên người dược đồng chỉ ngọc. Nàng là lam trúc điểm hóa tiên hầu, cũng không phải đứng đắn tiên nhân. Nhưng là Tiên Đế khâm điểm nàng làm đại thành chủ, không ai dám không cho nàng mặt mũi.

Chỉ ngọc nhìn thấy lam trúc lúc sau thập phần kích động, nước mắt lưng tròng mà bắt lấy lam trúc tay liền bắt đầu anh anh anh: "Thành chủ, ngài nhưng đã trở lại! Chỉ ngọc đặc biệt tưởng ngài!"

Minh nhan mày nhăn lại, tiến lên đem lam trúc kéo ra.

Lôi lôi kéo kéo, giống bộ dáng gì.

"Mấy năm nay vất vả ngươi." Lam trúc sờ sờ chỉ ngọc đầu, "Ta đã trở về, về sau hẳn là không đi rồi."

"Thật tốt quá!" Chỉ ngọc kinh hỉ không thôi, một cái kích động liền biến trở về bản thể. Đó là một gốc cây phì đô đô nhiều thịt, đỉnh mở ra tiểu hồng hoa.

Lam trúc nhéo nhéo nàng phiến lá, đem nàng gác ở trên bàn, nói: "Được rồi, trong thành công việc vặt vẫn là ngươi quản, Tiên Đế muốn ta nghĩ cách luyện chế cửu chuyển đan dược, ta phỏng chừng không rảnh quản những cái đó việc vặt."

Nhiều thịt nãi thanh nãi khí mà đáp: "Hảo nha hảo nha, chỉ ngọc nhất định giúp thành chủ quản hảo việc vặt vãnh!"

Dăm ba câu lừa dối một cái tiểu nhiều thịt cấp chính mình đương đại tổng quản, lam trúc cảm thấy mỹ mãn mà về phòng nghỉ ngơi.  

[BH🍁Tu Tiên] Này không phải ta muốn Tiên giới - Giang Nam hồn cô nươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ