- gil là gay à?
- mình 'thẳng' nha mọi người.
- nói chung, nói chuyện vui vui thế thôi nhưng mình là 'thẳng'.
- mình không phải là gay nhưng mình cũng không thích những người có giới tính thứ ba.
- bạn nghe giọng mình là biết giọng như vậy mà là gay à.
- đăng clip vui vui thôi, chứ tại ông as hết cứ nói linh tinh mà as cũng là 'thẳng' nhé!
- bọn mình đều rất rất là 'thẳng'.
#live_23/12/2018.
#behindthescenes....
Behind The Scenes
sau câu chuyện live vào ngày hôm nay, as liền háo hức xem lại live của gil.
xem một lúc thì as lại tự cười một mình, tự nhủ rằng sao gil lại có thể dễ thương đến thế.
đến một lúc tới khúc đoạn, gil nói as là 'thẳng' lông mày anh khẽ chau lại, as thật sự không vui chút nào.
biết vậy lúc ấy, as nên nói chuyện với gil để cậu ấy không giận hờn mà nói lung tung như vậy.
lúc sau, as bận đi đấu giải Nono với các youtuber khác bỏ gil một mình chắc cậu ấy cô đơn lắm vì as cũng thấy nhiều comments nói vậy, tim as có chút nhói.
__
xem hơn nửa video, as thấy gil có hơi thân mật với người bạn mới quen trên game, làm cho as có chút không vừa lòng.
khi có fan hỏi gil tiền lương cậu bao nhiêu nhưng gil cũng không thể công bố được vì đây là chuyện riêng tư.
nhưng cậu có bật mí cho chút thông tin về tiền as, sỹ kẹo và boy cũng tương đối là nhiều, đủ xài.
cậu chỉ cứ việc live, chơi game và nói chuyện với tôi thôi tiền thì cứ để tôi lo, sau này cậu không đủ nuôi thân, tôi sẽ nuôi cậu.
hẹn mai gặp cậu - Gil Gaming.
...
#bi.
23/12/2018.
BẠN ĐANG ĐỌC
free fire - afk_asmobile x tat.gil 'behind the scenes'
Fanfictionvote đi, vote đi, vote nào. :)) couple: afk_asmobile x tat.gil _ #bi & #hanmoemoe_ #desinger by @jeibwi-