xót

1.5K 145 6
                                    

Behind The Scenes

gil gaming's pov.

mọi người nói với tôi, hỏi tôi hằng ngày những câu hỏi tôi thật sự không muốn trả lời như là: 'anh as đã có bạn gái chưa vậy?'

ngay cả tôi cũng không biết cô ấy là ai? nhưng tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng anh chưa có cảm tình với ai ngay bây giờ, những việc mọi người nghe thấy có thể chỉ là tin đồn.

nhiều người ghép tôi với as, as không thích điều đó và anh ấy nghĩ tôi cũng vậy...

nhưng điều đó tôi thật sự rất muốn...

vậy sao mọi người luôn ghép bọn tôi với những cô gái đã từng chơi chung...

vì nói chuyện hợp nhau sao? hay vì có cùng sở thích?

__

có lẽ những ngày tháng này tôi và anh không hay chơi cùng với nhau...

anh bận làm clip, live và giao lưu với rất nhiều quân đoàn nổi tiếng.

còn tôi thì lúc nào cũng lủi thủi một mình, ít khi tiếp xúc với ai ngoài fan, có khi sẽ có người giới thiệu cho mấy người chơi cùng.

tôi không mấy vui vẻ cho lắm vì đó không phải là anh và cũng không hứng thú với ai ngoài anh cả.

khoảng cách này ngày càng xa...

tôi muốn được gần anh hơn nữa...

được nghe giọng anh mỗi ngày...

nhưng những đều bị ngăn cách bởi một tấm màng mỏng vô hình...

nếu tôi có ý định đâm xuyên tấm mảng mỏng ấy thì có lẽ nó sẽ có hại không chỉ riêng tôi và cả anh nữa.

tôi cũng không muốn fan tôi bị ảnh hưởng.

vì thế tôi chỉ mong muốn giữ một khoảng cách nhất định để anh được an tâm, hạnh phúc, vui vẻ với những thứ anh có được.

...

#bi.

6/4/2019.

__

chúc đội tuyển WAG có được giải vô địch nhé.

free fire - afk_asmobile x tat.gil 'behind the scenes'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ