Behind The Scenes
hữu sang khẳng định với lòng mình, nếu kiếp sau anh có gặp gil thì nhất định sẽ không để cậu ra đi lần nữa.
_
ngày x tháng y năm z
'as ơi, as' tiếng gọi của gil làm phá tan dòng suy nghĩ của anh.
'hửm? tôi nghe' sang đưa tay lau vài giọt mồ hôi trên trán. mỗi khi nhớ đến chuyện này lòng anh lại chợt mang mán nỗi buồn vô hình.
anh liệu tự hỏi, có lẽ kiếp trước anh nợ nần chuyện gì để khi đến kiếp này anh vẫn không thể phai mờ cảm giác này.
khi chìm vào những dòng suy nghĩ của anh, anh luôn cảm nhận được cảm giác đau đớn ở tim, vài giọt nước mắt ở khoé mi làm mũi anh cay xè. một khuôn mặt mờ nhạt quay lại cười với anh, cậu ấy nhìn thật giống gil.
'tôi gọi ông từ nãy đến giờ mà không chịu trả lời gì cả' giọng gil tỏ ra chút hờn dỗi, chỉ có chút thời gian chơi với nhau thôi nên cậu thật sự muốn trân trọng khoảng thời gian bên anh.
'thông cảm cho tôi nhé, có chuyện không vui xảy ra nhưng ổn mà' hữu sang cười xuề, cố gắng cười to như hằng ngày nhưng có vẻ ngượng ngạo quá.
'tôi thì không thấy ông ổn chút nào' gil dù không ở bên cạnh anh nhưng cậu luôn cảm nhận được anh đang cảm thấy thế nào. lòng dâng lên chút nỗi buồn vì anh luôn giấu cậu tất cả.
hữu sang thở dài, tay rời khỏi trận game đã kết thúc, tựa đầu vào ghế nhìn lên trần nhà, trong đầu lại chợt xuất hiện bóng hình người con trai đấy vẫn đang mỉm cười với anh.
cậu con trai ấy thật sự rất giống gil.
anh thấy khoé mắt mình hơi run run nhưng lần này anh đã kìm lại những giọt nước mắt không tên này lại. anh tưởng mình đã tắt mic trò chuyện trong game nhưng không gil nghe thấy hết tất cả.
gil lặng lẽ giải tán nhóm, tắt máy và chuẩn bị đồ để đến bên anh.
vài ngày sau, tình trạng của anh vẫn chưa dứt, liên tục gặp vô vàn cơn ác mộng làm anh chẳng thể say giấc được hôm nào. làm việc thì mơ mơ màng màng, anh thật sự chẳng thể hiểu nổi bản thân mình nữa.
*ting* sang từ phòng tắm bước ra thì nghe thấy tiếng chuông cửa reo, trên tóc còn đọng lại vài giọt nước chưa khô. lấy khăn bông lau vội đi, bước nhanh ra cửa. giờ này còn ai tìm mình nhỉ?
chưa kịp ngó mặt để biết ai thì một bóng người thân thuộc ôm chầm lấy anh, không hỏi anh cũng biết là ai. hơi ấm này bao lâu đã không được ôm thật sự anh nhớ nó vô cùng.
'sao lại lên đây?' sang mỉm cười, cậu lo lắng cho anh đến vậy sao.
'nhớ ông nên lên đây gặp' gil mặt úp lên lồng ngực của sang, hơi run run người. cậu nhớ anh đến phát điên lên được 'ông không định nói gì với tôi sao?'
'nói gì là nói gì' sang hơi ngơ người, gil thật sự là người nhạy cảm đến vậy sao.
'tôi biết ông có chuyện không vui' gil ngẩng đầu lên bắt gặp được ánh mắt u buồn của anh.
'làm... gì... có đ-đâu' đôi mắt anh đỏ ngầu đến nỗi ngay cả nhìn mặt cậu cũng chẳng rõ, sóng mũi cay cay, miệng mấp máy không nói nên lời. hai giọt rồi đến ba giọt chảy trên gò má anh. anh khẽ siết chặt vòng tay, ôm cậu thật chặt hứa sẽ không buông.
'không sao, không sao. cứ khóc đi, tôi luôn bên cạnh ông mà' gil đưa đôi bàn tay mình đặt lên tấm lưng sang vỗ nhè nhẹ, tiện tay vuốt mái tóc anh.
'tôi không muốn rời xa ông' hình ảnh cậu con trai ấy quay lại nhìn anh lại xuất hiện trong trí nhớ làm anh không thể ngưng khóc được. thật sự là gil, gil bỏ anh đi mất.
_
'haha.. lúc ông khóc thật sự giống đám nhóc tì xóm tôi' gil phá lên cười, sau khi thấy sang đã tỉnh giấc sau giấc ngủ dài.
'........' mới tỉnh dậy đã bị cậu chọc quê, sang chỉ biết bĩu môi, đưa tay nắm lấy cổ tay gil kéo cậu vào lòng, ấm thật. 'đừng rời xa tôi nhé'
'được mà, tôi sẽ không bao giờ rời xa ông, bên ông tôi thấy hạnh phúc lắm' gil mỉm cười, ôm chặt tấm lưng anh.
'hứa nhé'
...
#bi: end story sau ba phần.
8/7/2019.
BẠN ĐANG ĐỌC
free fire - afk_asmobile x tat.gil 'behind the scenes'
Fanficvote đi, vote đi, vote nào. :)) couple: afk_asmobile x tat.gil _ #bi & #hanmoemoe_ #desinger by @jeibwi-