quay về . p2

970 150 37
                                    

Behind The Scenes

hôm nay chính là ngày kỉ niệm hữu sang và gil quen nhau.

anh diện một bộ âu phục màu đen chỉnh tề, thắt thêm chiếc cà vạt đen ở cổ. trên tay cầm bó hoa hồng, bó hoa mà cậu vẫn luôn ao ước được cầm nó trong lễ đường.

khi ở bên nhau, gil luôn làm nũng để được anh mua cho những cành hoa hồng treo khắp nhà, vì sao ư? vì khi sang ngửi thấy mùi hương này hãy nhớ đến cậu vẫn luôn ở bên anh.

đưa tay vẫy gọi taxi đến nơi hẹn, bên trong xe anh vẫn luôn suy nghĩ nếu gặp cậu không biết nên hành xử thế nào, mơ hồ tìm những câu chuyện vui hằng ngày để kể cho cậu.

dù biết luôn ở cạnh cậu, anh vẫn chẳng thể nở một nụ cười chính đáng nào cả.

sang dặn lòng mình khi gặp cậu hãy mỉm cười thật tươi. dù đó là giả tạo đi chăng nữa.

xuống xe, sang nhìn cảnh tượng trước mặt vẫn quen thuộc như lúc ban đầu, đã bao nhiêu năm cậu vẫn luôn ở đây.

sang men theo đường đi bộ lên thẳng điểm hẹn với cậu.

đến nơi, sang đặt bó hoa hồng lên trước bia mộ gil, mỉm cười gượng gạo nhìn cậu.

hôm nay tôi lại đến đây thăm cậu, cùng nhau tâm sự như mọi hôm nhé. ở nhà hay bất kì nơi đâu đều không có cậu làm tôi cô đơn lắm. xin hãy trở về bên tôi đi. làm ơn, làm ơn.

trên gò má sang, xuất hiện hai dòng chảy thật dài, mặc dù đã dặn lòng mình phải tươi cười trước cậu nhưng anh không thể. đã bao nhiêu năm trôi đi nụ cười tươi cậu vẫn giữ như vậy. cậu vẫn không hề trở về bên anh.

ngày ta gặp nhau cũng là ngày ta đánh mất nhau.

...

#bi: các chế đừng đọc chùa nhe.

21/6/2019.

free fire - afk_asmobile x tat.gil 'behind the scenes'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ