Behind The Scenes
hữu sang poy's
tôi nói này, người đến trước hay người đến sau đều không quan trọng, quan trọng là tôi rất yêu cậu, yêu đến ngây dại.
__
này nhé! tôi nói cho cậu biết, mặc dù cậu đã có bạn gái là cô ta nhưng tôi cũng chẳng bận tâm vì vốn dĩ tôi vẫn còn cơ hội, cơ hội để chiếm đoạt lại cậu.
cậu ôm, hôn cô ta, vui vẻ đùa giỡn trước mặt tôi. tôi cười tươi, chọc ghẹo lại với cậu. nhưng về đêm cậu chẳng hề biết, tôi luôn tự mình cười và cười thật lớn cho vơi bớt cơn đau này.
thời gian cứ thấp thoáng trôi qua cho đến khi tròn một năm cậu và cô ta quen nhau. cậu vui vẻ dắt tôi ra cửa tiệm hoa, lựa cho cô ta bó hoa tươi thắm, đỏ tươi nhất. đưa ra trước mặt tôi ướm thử xem đám con gái có thích màu hoa này hay không. tim tôi chợt nhói lên theo vậy bàn tay siết chặt lại, hằn thành những vết bầm tím. sau đó, cậu đưa tôi về nhà, nhờ tôi chọn cho cậu bộ đồ đẹp nhất để tối nay cùng cô bạn gái xuống phố cùng nhau tạo ra màn tỏ tình khiến bao người ngưỡng mộ và đồng thời tôi rất ghen tị.
đến giờ hẹn, cậu vẫy chào tạm biệt tôi, tôi cũng đưa tay lên vẫy lại, miệng tôi nhếch lên thành một nụ cười nửa miệng, có lẽ đêm nay sẽ là một ngày dài đối với cậu.
đạt cầm trên tay bó hoa, sải bước xuống phố đi bộ Hà Nội, chớp nhoáng đã đến điểm hẹn với cô người yêu. hai người tay trong tay, cùng nhau ăn quán này đến quán khác và cuối cùng là màn tỏ tình kỉ niệm ngày quen nhau, nhiều người xung quanh đều trầm trồ, thầm chúc mừng, ủng hộ cho họ và sau đó họ trao cho nhau một cái ôm giữa dòng người bao la.
tôi đứng cách đấy không xa, bàn tay móc trong túi áo ra một bộ điều khiển, nhẹ nhàng bấm.
*đùng* người trong lòng cậu bất động, khuôn mặt cậu xanh xao, đôi bàn tay run run đặt trên vai cô ta lắc lắc, không có động tĩnh, máu chảy thành dòng ướt nhem cả bộ quần áo của cô ta. cậu rơi nước mắt, hét toáng lên cầu xin sự giúp đỡ, gọi điện cho xe cứu thương giùm cậu, hay giúp cậu cầm máu cũng được. khóc lóc đau thương ôm cô ta vào lòng.
__
tôi nói mà, người đến trước hay người đến sau đều không quan trọng, quan trọng là cậu ta sẽ luôn luôn thuộc về tôi.
...
#bi: vote đi mọi người ơiiii.
6/10/2019.
BẠN ĐANG ĐỌC
free fire - afk_asmobile x tat.gil 'behind the scenes'
Fiksi Penggemarvote đi, vote đi, vote nào. :)) couple: afk_asmobile x tat.gil _ #bi & #hanmoemoe_ #desinger by @jeibwi-