Behind The Scenes
nguyễn hữu sang's poy
cậu ấy nắm tay tôi mỉm cười hạnh phúc, mắt cậu sáng lấp lánh, chớp nhẹ vài cái nhìn tôi, ánh mắt ấy như muốn nhìn xuyên trái tim tôi vậy.
tôi mỉm cười lại, lộ ra hai lúm đồng tiền duyên thật sâu, cất tiếng hỏi thăm cậu trước.
cậu vui vẻ đáp lại, câu chuyện có vẻ sẽ không kéo dài bao lâu vì đã đến giờ, tôi sẽ bận chuyện của tôi và cậu lại bận chuyện của cậu.
khi kết thúc cuộc trò chuyện này, cậu sẽ là cậu và tôi sẽ là tôi.
dù trên những việc live chúng tôi có nói nhiều đến chừng nào nhưng khi về đêm tôi là muốn dành thêm thời gian của mình cho cậu hơn.
vì có lẽ... tôi đã mãi say trong giọng nói của cậu...
dù những chuyện tôi kể không mấy thú vị cho lắm nhưng cậu vẫn cười làm cho tôi bất giác cũng bật cười theo... niềm vui to lớn của tôi là nghe thấy tiếng cậu cười.
những hôm cậu không liên lạc, không chơi game với tôi... lúc đó tôi biết cậu có việc bận nhưng việc nhớ cậu quá sâu làm tôi không thể nào quên hình ảnh của cậu được.
cậu sẽ không cảm thấy phiền khi thấy tin nhắn của tôi chứ? sẽ không phiền khi dành chút thời gian để trả lời điện thoại của tôi chứ?
những lúc tâm trạng tôi đang không tốt, cậu lo lắng gọi điện hỏi thăm tôi nhưng lúc ấy tôi lại không tự chủ bản thân mà nói với cậu tôi cần sự yên tĩnh và cúp máy ngay lập tức.
những lần ấy mong cậu có thể hiểu cho tôi.
dù có trải qua bao nhiêu chuyện trên đời, mong cậu sẽ mãi mãi bên cạnh tôi thật lâu...
tôi cần giọng nói của cậu, cần nụ cười của cậu vì lúc ấy tôi chỉ muốn cậu thuộc về tôi mà thôi...
...
#bi.
12/3/2019.
BẠN ĐANG ĐỌC
free fire - afk_asmobile x tat.gil 'behind the scenes'
Fanficvote đi, vote đi, vote nào. :)) couple: afk_asmobile x tat.gil _ #bi & #hanmoemoe_ #desinger by @jeibwi-