cưới

1.2K 122 33
                                    

Behind The Scenes

hữu sang vô lực ngồi trên ghế xung quanh đầy vỏ lon bia. dù đã ngà ngà say nhưng ánh mắt anh một chút cũng không rời khỏi chiếc thiệp cưới màu đỏ chói trên chiếc bàn thuỷ tinh. hữu sang thật sự là đang kiềm chế lắm mới không cầm chiếc thiệp trên bàn kia mà xé nát. vành mắt anh đỏ hoe nhưng tuyệt đối không có bất cứ giọt nước mắt nào rơi xuống. có lẽ vì quá đau đến nỗi không thể khóc!

hữu sang vẫn còn nhớ ngày mà người bạn của anh nói rằng cậu và gil sẽ đám cưới. ban đầu, thật sự anh không tin đâu nhưng đến khi nhận được tấm thiệp này mới biết mọi việc quá muộn rồi. nếu ngày ấy, hữu sang có thể mạnh mẽ thừa nhận rằng anh thích cậu thì có lẽ mọi việc đã khác. là anh ngu ngốc để tuột mất cơ hội của chính mình.

có ai hỏi rằng hữu sang có trách người bạn ấy không? anh chắc chắn sẽ trả lời là không vì hơn ai hết anh hiểu rằng cậu bạn ấy không cố tình. người đáng trách ở đây là anh mới phải! người thích cậu trước là anh, người yêu cậu lâu hơn cũng là anh thế mà người mang hạnh phúc đến cho cậu nào có phải anh. là anh hèn nhát để vụt mất cậu không thể trách ai cả.

bấy giờ, hữu sang mới chuyển tầm mắt của mình sang chiếc điện thoại đang rung lên từng hồi cùng cái nhạc chuông mà anh đặt riêng cho cậu. có lẽ cũng nên đổi chiếc nhạc chuông này rồi! hữu sang mệt mỏi đưa tay với lấy cái điện thoại trên bàn mà nghe máy.

'hữu sang'

có ai nói rằng hữu sang đặc biệt thích giọng gil mỗi khi gọi tên anh chưa?

'ừ.'

'ông nhận được thiệp mời chưa?'

tim hữu sang nhói lên theo từng câu nói của cậu.

'rồi.'

'tôi hi vọng rằng ông sẽ tới.'

'chắc chắn rồi. sao đi hai xị nhá?'

nụ cười huyền thoại của hữu sang vang lên nhưng không ai biết được sau những tiếng cười ấy chính là nỗi đau không thể nói cũng chẳng thể khóc.

'cho ông miễn phí luôn cũng được.'

'lúc đấy không được đòi quà cưới đâu đó nha.'

'ok! à mà thôi thành gọi tôi rồi. cúp máy nha ông'

'ừ'

_

ngày hôm ấy, gil cùng người con trai mà cậu thương bước vào lễ đường cũng là lúc hữu sang biết đoạn tình cảm này đến lúc kết thúc rồi.

...

writer by hanmoemoe_ : chap 'gay' không có phần 2 đâu nha mọi người.

4/6/2019.

free fire - afk_asmobile x tat.gil 'behind the scenes'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ