- vãi cả mời as mobile ạ.
- tui không bắn với idol đâu.
...
Behind The Scenes
cậu biết không tớ đã ngắt bao nhiêu bông hoa xinh đẹp nở rộ xung quanh cậu.
để khiến bông hoa xấu xí như tớ được tồn tại bên cậu mãi thôi.
__
khi bắt đầu tớ luôn miệng gọi cậu là idol, từ này quá đỗi thân quen với cậu nhưng lại xa lạ với tớ.
vì ngay từ đầu tớ luôn muốn giữa tớ và cậu trên mức 'idol' và 'fan'.
tớ cố gắng thân với starboy để được một kênh live phụ của anh ấy.
đó không phải là vô tình mà là sự sắp đặt.
tớ vươn mình gánh chịu mọi lời chỉ trích, mỉm cười với những thứ tốt đẹp dành cho mình.
cậu đối xử với tớ rất tốt, tớ vui vẻ đáp lại sự dịu dàng của cậu.
tớ hạnh phúc khi nổi tiếng hơn vì để được chạm vào cậu.
cậu là ánh hào quang trong mắt tớ.
nhưng ngay từ đầu tớ đã là người sai rồi.
bên cạnh cậu mà một chút an bình thì không thể được.
cậu nói chuyện với nhiều cô gái khác nhau, tớ nhúng tay vào để cô ấy chú ý đến mình mà không phải cậu.
tớ nhẹ nhàng giật lùi những người cố gắng tìm cách kiếm tìm cậu, bằng những câu từ vớ vẩn: chơi game với tui đi. và những câu thả thính riêng biệt khác.
tớ nổi tiếng vì những người nổi tiếng hơn bên cạnh nên tớ không thể giống cậu tự một mình đi lên được.
tớ giành chuyện vui cho cậu để nhận được nụ cười tươi như nắng của cậu.
nhưng sao tim tớ lại nhói đau. vì vốn dĩ tớ với cậu là hai thế giới khác biệt?
__
đảm nhận bông hoa xấu xí vì lúc nào cũng bám chặt cậu, không nỡ buông.
tớ là một bông hoa xấu xí trong vườn nhà cậu nhưng tại sao cậu lại không ngắt nó đi.
...
#bi. : chúc mừng 3k lượt đọc và 500 lượt bình chọn, cám ơn các bạn trong thời gian qua.
5/6/2019.
BẠN ĐANG ĐỌC
free fire - afk_asmobile x tat.gil 'behind the scenes'
أدب الهواةvote đi, vote đi, vote nào. :)) couple: afk_asmobile x tat.gil _ #bi & #hanmoemoe_ #desinger by @jeibwi-