❤️Minayeon-JeongJi (1)

454 30 38
                                    

Đoạn đường còn dài, được đèo con thỏ Mina cảm thấy hạnh phúc, liệu chị còn muốn em đèo nữa, Mina này rất sợ bị người khác buông tay, Mina lên tiếng hỏi nhẹ"Nayeonie chị mệt không, đoạn đường còn dài lắm đó! "Nayeon im lặng một chút rồi mới trả lời"chị mệt lắm chị muốn ngủ"biết làm sao giờ đoạn đường còn rất dài Minaring chả biết làm gì cả, chỉ biết im lặng mà đạp xe tiếp thôi.
Jeongyeon thấy người mình thương đã ngủ, ngủ như thế sẽ dễ té liền kiếm nhà nghỉ để 4 người nghỉ ngơi"nào Minaring chúng ta tìm nhà nghỉ cho hai bé này ngủ thôi"Mina chả suy nghĩ mà lo đạp xa tìm nơi nghỉ cho hai chị gái này, bỗng nhiên"thấy rồi! "Jeongyeon liền đạp xe thật nhanh tới nơi đó, khách sạn này thật bự, trang nhã quý tộc, Jeongyeon Mina liền kêu hai đứa trẻ sau lưng mình dậy"Nayeonie dậy đi nào, chúng ta vào khách sạn nghỉ ngơi rồi mai tiếp tục hành trình nha"Nayeon chả đáp trả mà chỉ muốn dựa vào vai Mina mà ngủ thôi, Jeongyeon bước vào nơi đây thật mát mẻ, tới quầy Jeongyeon đặt 2 phòng 1,Mina với Nayeon phòng 204,Jeongyeon với Jihyo phòng 203, 4 người đã được về phòng nghỉ ngơi sau một chuyến đạp xe dài.
Tại căn phòng 204
"Nayeonie em đi tắm chị ngủ đi em tắm xong rồi chị vô đi nhé"Nayeon chả quan tâm gì tới lời nói của Mina, nàng chỉ biết ngủ thôi, vài phút sau Nayeon dậy thì chả thấy Mina đâu??, và tự hỏi sao mình lại ở đây, đây đâu phải là căn phòng của mình?, nàng bật khóc vì chả thấy Mina đâu, Mina bước ra khỏi cánh cửa thấy Nayeon khóc, Mina lo lắng"Nayeonie sao chị lại khóc? "Chỉ biết thút thít mà khóc nàng không trả lời Mina gì cả, Mina bế Nayeon vào phòng tắm"đi tắm đi nào, chị muốn em tắm cho chị hay chị muốn để cho em tắm? "Nayeon sợ nàng muốn tự mình tắm"chị muốn tự đi tắm"Mina mỉm cười, nàng chỉ biết ngồi trên giường và chờ Nayeon ra thôi
Nayeon bước ra, mùi hương hoa hồng lan tỏa khắp phòng, Nayeon vẫn còn quấn khăn trên người của mình, Mina đẩy Nayeon xuống giường"Minaring e... em làm gì vậy? "Mina đáp trả một cách ngọt ngào"đơn giản vì em yêu chị.., đêm này hãy để cho em đánh quyền chị là của em nha... "
<----------------------------------------->
H chap sau sẽ là H đấy:))))

[Minayeon] &quot;Instagram&quot; Nơi để yêu, nơi để nhớ🐰🍉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ