❤️Monayeon-Sakun

178 24 0
                                    

Momo cảm thấy chán nản và thấy có điều gì bất an ở trong lòng. Thế là đành qua phòng Nayeon và Mina một chút, chắc là muốn kêu Nayeon đề phòng với hắn ta.

"Em đi đâu? "-JeongYeon bắt lấy tay nàng lại.

"Em muốn nói chuyện với Nayeonie một chút"-Momo gỡ tay cô ra.

"Vậy cẩn thận"

Momo gật đầu rồi mở cửa đi qua phòng 304 của Nayeon và Mina.

"Cạch"

"Momo?"-Nayeon nheo mắt nhìn Momo

"Em muốn nói chuyện một chút về vụ của Sakun"-Momo nói với giọng nghiêm túc.

Nayeon đưa điện thoại của mình cho Momo coi, đó là đoạn tin nhắn giữa cô và Sakun. Momo gật đầu hiểu.

"Mina đâu? "-Momo nhìn xung quanh hỏi.

"Đã đi qua phòng Sunki và Taehyung chơi PUBG rồi"-Nayeon thản nhiên trả lời.

"Cốc cốc"

"Đấy chắc về đó, em ra mở cửa giúp chị đi"-Nayeon xua tay.

"Nhưng gõ cửa khá mạnh! Phải Mina không vậy? "-Momo lo lắng hỏi.

"Phải mà! Em nhìn qua ống kính thử"-Nayeon tiến tới đẩy Momo.

Nhìn qua ống kính thì thấy dáng của người đàn ông chứ không phải phụ nữ. Momo và Nayeon đều lùi ra sau.

"Có... phải Sakun không?? "-Nayeon lắp bắp nói.

"Tới lấy điệm thoại nhắn tin nhanh"-Momo hét.

"Momo? Em mở cửa cho anh đi"-Sakun đập cửa.

Nayeon bịt miệng Momo lại, nói nhỏ cho Momo đủ nghe.

"Hết pin rồi..."-Nayeon khóc thét.

"Chết tiệt"-Momo dậm chân.

"Cạch"

Cửa mở, Sakun vui vẻ bước vào, nhẹ nhàng đóng cửa lại. Miệng nở nụ cười mang rợ.

"Wao~có cả em luôn sao Nayeon, tối nay hai em sẽ được anh phục vụ"-Sakun từ từ tiến tới.

"Cút đi! "-Momo dang tay bảo vệ Nayeon.

"Nào nào lại đây! "

Tay của hắn ta bắt đầu mở khóa kéo quần, côn thịt của hắn liền bay ra, nó rất to, thật kinh tởm. Hắn ta từ tiến tới bắt Momo và kéo cô vào nhà vệ sinh, nhốt cô ta lại. Nayeon dùng sức ngăn hắn ta mà không được, hắn ta quá , hắn ta quá mạnh.

"Còn em thôi babe~"-Sakun nói với giọng quyến rũ.

"Tránh xa tôi ra! "-Nayeon như sắp khóc.

Hắn ta khóa chặt môi nàng lại bằng môi của hắn, hôn mạnh bạo thật đau đớn, không nhẹ nhàng như Mina của nàng. Đè nàng xuống giường, lột sạch hết đồ nàng ra, thân thể trống trơn, hăn ta xoa bóp ngực nàng, cắn lấy nhủ hoa của nàng. Nayeon khóc, không thể chống cự được.

"Mina... Cứu chị"

"Rầm rầm"

Momo đập cửa phòng tắm, hắn ta lấy ghế chặn cửa lại không cho cô ra.

"Tên khốn! Thả Nayeon ra"-Momo hét.

Sakun bắt đầu lấy côn thịt của hắn đưa vào bên trong nàng, ra vào thật nhanh, lần đầu của nàng coi như mất một cách oan ức.

"Aaa! Đau"-Nayeon hét.

"Cạch"

"Em về rồi nè Nayeonie~"-Mina vui vẻ bước vào.

Nhưng khi vừa đưa mắt vào nhìn thì thấy cảnh tượng này.

"Mina... Cứu chị"-Nayeon khóc.

"Wao~Mina là cô sao? "-Hắn ta rút côn thịt của mình ra. Nayeon vội lấy mềnh che thân thể mình lại.

Taehyung, JeongYeon, đi theo cô để lấy một ít đồ ăn nhưng vừa thấy cảnh tượng quá sức khiến cho Mina tức giận.

Taehyung lao sức vào đánh hắn ta, khiến hắn lăn đùng xuống đất.

"Con mẹ mày! Làm cái trò gì mà bẩn thế! "-Anh đánh hắn thêm vài phát nữa.

"Momo đâu! "-JeongYeon hỏi.

"Ở trong nhà vệ sinh"-Sakun rụng rè nói.

JeongYeon chạy vào nhà về sinh mở cửa ra, thấy Momo đang ngồi co lại khóc.

"Momo! "-JeongYeon tới ôm lấy cô.

"Jung! Em có lỗi với Nayeon"-Momo đánh vào vai JeongYeon.

"Không sao! Không phải lỗi em, đi ra nào"-Đỡ cô ra khỏi nhà về sinh.

Mina im lặng, nhìn tất cả, nhìn người mình yêu đang khóc. Taehyung xử lí tên kia xong rồi quay qua nhìn Mina và Nayeon. Anh kéo tên kia ra ngoài và trùm cho hắn một cái bao đen.

"Mina... Hức"

Mina vẫn im lặng...

"Chị xin lỗi.. "-Nayeon khóc to hơn.

Mina đưa tay lau những giọt nước mắt trên mặt nàng, đẩy nàng vào lòng của mình.

"Không sao! Em biết không phải lỗi chị"-Mina vỗ vỗ lưng Nayeon.

Nayeon càng khóc to hơn. JeongYeon và Momo nhìn Nayeon, cái cảnh này thật xót, Mina thật giỏi.

"Sẽ gặp mặt nói chuyện này! "-JeongYeon đưa Momo đi.

"Đừng buồn! Đừng vì lần đầu của Nayeon mà khóc! Thứ quan trọng nhất đó chính là tình yêu của Nayeon dành cho em rất nhiều Mina! "-JeongYeon vỗ vai Mina an ủi.

Mina gật đầu, quay lại tiếp tục dỗ dành cho Nayeon hết khóc.

"Em đưa chị đi tắm"

"Chị yêu em Mina... "

"Em cũng yêu chị"-Mina hôn vào chán trấn an Nayeon.








--------------
Thất hứa...
TBC

[Minayeon] "Instagram" Nơi để yêu, nơi để nhớ🐰🍉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ