Nayeon thức dậy và thấy người không cử động được, quay qua nhìn thì thấy tên cánh cụt đó đang ôm nàng ngủ nhưng không nỡ kêu cô dậy nên nàng cố gắng nhắm mắt ngủ nhưng cố mà không được, nhẹ nhàng gỡ tay cô ra rồi hôn vào trán Mina một cái, làm xong rồi đỏ mặt. Nayeon kéo dây lều xuống nhìn xung quanh. Tối hôm qua mưa nên khung cảnh còn chút sương cũng khá thoải mái. Nayeon đi ra rồi ưỡn người, xoay qua xoay lại thì thấy có ai đang đứng ở đó, nàng tò mò nêm tiến tới.
"Sunki? "-Nayeon nói
Sunki bị tiếng nói của Nayeon làm dựt mình, bình tĩnh lại rồi mới quay qua nhìn Nayeon.
"Huh?? "-Sunki trả lời
Nayeon im lặng, quay đầu nhìn ra cảnh trước mắt. Bầu trời xanh, biển hát nè và rất nhiều nữa. Sunki quay qua nhìn Nayeon rồi đưa áo mình cho Nayeon mặc.
"Trời còn lạnh! Bộ đồ ngủ của chị rất mỏng và dễ bị cảm lạnh"-Sunki nói rồi quay mặt đi
"Sunki..."-Nayeon cúi mặt xuống
"Vâng em đây"-Sunki nhìn Nayeon
"Em thích chị hả..?? "-Nayeon hỏi xong rồi tai chuyển đỏ
Sunki thấy Nayeon vậy cũng cười, ngốc gì mà ngốc ghê.
"Không! Em không thích chị"-Sunki nói rồi xoa đầu Nayeon
"Người thích chị là Myoui Mina này nè! "-Mina mắt mở mắt nhắm tay chống nạnh, mặc bồ đồ ngủ, eo ui chimte lắm~
Nayeon nghe thấy tiếng Mina rồi quay mặt lại nhìn Mina, lại đỏ rồi. Nayeon lấy áo khoác che mặt lại.
"Người yêu chị ngốc nhỉ? "-Sunki cúi mặt xuống nhìn Nayeon
Mina gật đầu rồi giơ ngón cái lên. Ôm Nayeon về lại lều, trời rất lạnh nên ở ngoài lâu không tốt.
"Sunki à vào đi! Em cũng mang đồ mỏng đó! "-Mina nhắc nhở
"Nae! Chị cứ đưa Nayeon vào đi"-Sunki xua tayMặt trời lên cao.
Mọi người đang chuẩn bị qua nhà hàng để ăn sáng. Trên xe ai cũng im lặng, Jin khinh bỉ đám người đi chơi mà cứ im im thế.
"Lát xuống biển chơi! Anh mày có trò hài lắm"-Jin nói rồi hớn hở
"Trò gì? "-Daniel trả lời những vẫn tập trung ngắm nhìn Jihyo
"Lát rồi sẽ biết"-Jin trả lờiTới nhà hàng Sea.
Mọi người ngồi vào bàn, gọi món thì ai cũng gọi rồi. Món ăn đã đem ra hết rồi, tất cả đang chuẩn bị gắp đồ ăn thì.
"Stoppp!!! "-Jin hét
"Sao đây? "-All
"Chơi một trò chơi đi"-Jin giơ đũa lên
"Lại là trò chơi"-YoonGi trả lời một cách nhàm chán, Jimin thấy anh người yêu mình chán thì hôn vào má của YoonGi.
"Yah! Chewy của em còn nhỏ! "-Sana hét rồi lấy tay che mắt Tzuyu lại
Mọi người đều liếc nhìn hai tên đó.
"Nối tên bài hát! "-ChaeYoung giơ tay nói
"Được! "-Tzuyu thích thú
Mọi người đều đồng ý trò chơi này. Ai cũng chuẩn bị tinh thần hết rồi, phải ăn cho bằng được.
"1 2 3 Bắt Đầu!! "-NamJoon hô.----------------------
Nhảm nhỉ??
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minayeon] "Instagram" Nơi để yêu, nơi để nhớ🐰🍉
HumorChuyện này viết ra vì tấu hài:))) H hả hmmmm.... Có đó:))))