Như các cậu cũng đã biết thì bé con Minari của chúng ta đã trở về Hàn cùng mẹ ❤️. Lúc đầu tớ không chú ý tới vì tớ chơi game ừ thì chơi xong tớ đã lên facebook và thấy hình ảnh của Minari đã trở về Hàn lúc đó tớ mới bắt đầu vào youtube để xem các master chụp ảnh và quay video up lên tớ đã cười và hạnh phúc khi thấy Mina của chúng ta nhưng vừa xót khi thấy em ấy đã gầy và đôi môi trắng bạch và nước mắt của em còn đọng lại trên gò má của em ấy. Tớ xót lắm... Nhưng cũng may cũng có mẹ em ấy kế bên nên em cũng bình tỉnh hơn. Tớ cảm thấy thấy vọng JYPe vì sao?? Vì đã thông báo lịch em ấy bay về nên mới có Master ở đây, tớ muốn em ấy về Hàn ở không gian ít người và các cậu thấy đấy bao nhiêu ánh đèn falsh đều chiếu vào người Minari khiến em ấy sợ và lấy nón gị xuống mắt mình hơn tay thì nắm chặt vào tay mẹ em ấy, sợ em lạnh nên quản lý đã cho em chiến khăn để choàng em lại để em đỡ lạnh Seoul bây giờ rất lạnh. Bây giờ thì em đã trở về droom cùng mẹ và được chào đón với 8 cục bông đang chờ em ở nhà❤️❤️.
.
.
Tớ chờ nụ cười của em ấy dù có bao lâu tớ cũng sẽ chờ cho đến khi Minari khỏe lại!
#GetWellSoonMina💚
#WeLoveYouMina❤️
Cùng nhau yêu thương Mina = cách lên Twitter và Instagram bình luận bức ảnh mà em ấy đăng nhaaa💚
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minayeon] "Instagram" Nơi để yêu, nơi để nhớ🐰🍉
HumorChuyện này viết ra vì tấu hài:))) H hả hmmmm.... Có đó:))))