Phần ngoại truyện (H)

398 31 0
                                    

Buổi đám cưới của Mina và Nayeon diễn ra khá hoành tráng, mời rất nhiều người. Gia đình hai bên đều rất hòa đồng và vui vẻ đón chào khách chung vui đám cưới của con mình.

"Này! Tôi rất thích con rể nha" Ông Im vỗ vai Mina.

"Ba à! Mina sẽ đau, ba vỗ mạnh quá đấy! " Nayeon liếc xéo nhìn ông Im.

"Bà nhìn xem! Nó bỏ ông già này rồi" Ông Im than thở.

Myoui Mina như được xem tấu hài giữa ông Im và Nayeon, đúng là cái tính cứng đầu của Nayeon không bỏ được.

Hội những người bạn thân thiết cũng tới, họ cưới trước cả em và cô, riêng Sunki vẫn ế:))).

"Mấy người tới trễ! " Nayeon lại liếc hết đống người tới muộn.

"Có chồng rồi mà mày vẫn không bỏ cái tật nhõng nhẽo! Đến khi Mina nó chán thì ở đó mà buồn" Một câu cà khịa cực mạnh về phía Jihyo.

"Cưng đừng lo! Đi đánh ghen thì mua downy nè em gái" Irene cái tật không bỏ.

"Yêu cầu giữ mồm người yêu hai người lại" Nayeon chỉ vào hai con người có duyên kia.

Daniel và Seulgi lo giữ miệng vợ lại. Mina bắt tay từng người coi như cảm ơn vì đã tới. Ông Myoui ra ngoài kêu đám người tới trễ vào.

"Tới rồi thì vào bàn nào! " Ông Myoui vẫy tay.

Cả đám cười rồi tạm biệt đôi trẻ đang hạnh phúc. Mina chờ đám người đi hết thì vội hôn vào môi Nayeon một cái. Cô bắt ngờ, sau đó đánh vào người Mina.

"Nào chị người yêu của tôi! Hạnh phúc nhé" Mina hôn vào trán cô lần nữa.

Nayeon vui vẻ gật đầu.

Buổi đám cưới kết thúc thì tới cái gì? Đêm tân hôn.

"Nào Im Nayeon! Tới già của chúng ta rồi" Mina nói giọng nhẹ nhàng rồi tiến tới gần Nayeon.

Nayeon như bước vào đường cùng, coi như lỡ cưới con sói này về. Mina nhìn cô với vẻ mặt thích thú.

"Một lần thôi" Nayeon ngại ngùng nói.

"Năm hoặc sáu đi! " Mina thủ thỉ vào tai cô, gây cảm giác lạnh sóng lưng đến đáng sợ.

"Không!! "

"Tới đây nào! Babe~"






---------------
Để cái tiêu đề H thế thôi chứ có biết viết sao đâu:)))) tớ đi học khóa sáng nên từ đây tới cuối năm học tớ sẽ up chap vào buổi chiều:)) cô CN dạy Văn đó❤️tớ nghĩ mình sẽ có cơ hội học thêm nhiều kiến thức hơn và sẽ viết thật hay cho các bạn. Chút nữa sẽ up phần tiếp theo.
TBC

[Minayeon] "Instagram" Nơi để yêu, nơi để nhớ🐰🍉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ