Mọi người đều duy chuyển qua phòng 304 của Nayeon, ai cũng lo lắng cho nàng cả. Jin mới đi mua cháo về, thời tiết đỡ hơn nên anh có thể đi mua được, anh rất khéo chọn món. Nayeon đang nằm trên giường, mắt thì sưng lên vì khóc, cô cố gắng dỗ dành nàng nhưng nàng cứ khóc mãi. JungKook an ủi Mina.
"Không sao đâu Mina, chị ấy sẽ ổn mà! Mày mạnh mẽ lên" JungKook vỗ lên vai Mina.
"Phải đấy, JungKook nói đúng, em nên cố gắng lo lắng cho Nayeon đi" NamJoon đồng tình với ý kiến của Kook.
Mina gật cái đầu nhỏ của mình, quay đầu qua nhiều người em yêu đang ngủ say giấc, rất đẹp. Jin bưng tô cháo ra đưa cho Mina.
"Này! Em múc cho Nayeon ăn đi" Jin bưng khay đồ ăn gồm cháo và sữa.
"Cảm ơn huyng"
"Tối nay mọi người sẽ ngủ tại đây" YoonGi đưa ra ý kiến, anh nghĩ trước sau gì sẽ có chuyện nên có con trai ở đây canh sẽ tốt.
"Ý kiến hay đó" Daniel lên tiếng đồng ý.
"Ai là thụ lên giường nhá" Tzuyu nói cười khúc khích.
"Còn lũ công? " Dahyun liếc mắt nhìn Tzuyu.
"Ở dưới đất" ChaeYoung cười hả hê.
Mina nhẹ nhành kêu Nayeon tỉnh dậy ăn một chút cháo nóng và sữa, nàng mở mắt ra đôi mắt lim dim chớp chớp nhìn tất cả mọi người.
"Sao mọi người lại ở đây? " Nayeon dụi mắt thanh tú của mình.
"Vì chị bệnh nên tụi em qua đây" Sana nói chậm rãi và nhẹ nhàng.
Nayeon gật đầu, rồi quay qua nhìn Mina, thấy em đang bưng tô cháo và đang thổi.
"Ăn đi" Mina thổi cho cháo nguội chút rồi cho nàng ăn.
Sau vài phút trôi qua, Nayeon đã ăn xong chén cháo thì lúc trời đã bắt đầu về khuya và lạnh hơn. Mọi người ai cũng đang làm việc riêng, nàng sẽ ngủ với Sana và Jihyo, Chaeyoung nữa.
"Ngày mai chúng ta dậy sớm, đi ăn sáng ở khách sạn rồi đi tới sân bay luôn nha" Sunki nói rồi về phòng mình ngủ.
"Sao mày không ngủ ở đây? " Tzuyu hỏi Sunki.
"Chỗ nào mà ngủ" Sunki đưa mắt nhìn xung quanh, chỗ nào cũng có người nằm rồi.
"Aigoo... Em ngủ mình căn phòng vậy không buồn hả? " JungKook phòng má.
"Này! Em đừng làm hành động đó được không Kookie? " Taehyung phản bác.
"Vậy em ngủ ngay cửa với Tzuyu vậy nha" Sunki nói rồi với tay tắt đèn.
Mọi người đều bắt đầu đi vào giấc mơ mà mình muốn. Riêng ai đó vẫn chưa thể nào chợp mắt nổi là Mina, em đang cảm thấy tiếc nuối gì đó, là lần đầu của Nayeon sao?.
"Mày thật bậy Myoui à! Đừng vì lần đầu của chị ấy được không Mina? " Em nói nhỏ để mình vừa nghe nhưng không may lại lọt vào tai người nào đó.
"Em ngủ không được? " Jin nói xong ngồi dậy nhìn Mina.
"Vâng! Huyng ngủ đi, mai chúng ta sẽ dậy sớm đó" Mina nhắc nhở rồi giả vờ nằm xuống.
"Tại sao lại quan trọng lần đầu thế? Bộ tình yêu nó không giá trị sao? Mina à! Tỉnh lại! Nayeon chị ấy rất yêu mày... rất thật lòng"
Mina nhắm chặt mắt ngủ nhưng không được. Thế là ngồi dậy đi tới ban công khách sạn đứng đó ngẫm nghĩ gì đó. Mọi hành động của em đều lọt vào mắt một người, lặng lẽ ngồi dậy đi tới phía sau lưng em và ôm em từ phía sau lưng một cánh nhẹ nhàng, ôn nhu và trìu mến. Mina ngạc nhiên quay lại.
"Nayeon? Sao lại ở đây! "
"Đứng im! "
Mina nghe Nayeon nói thì đứng im ngay lập tức, tay thì nắm lấy tay nàng, chắc có lẽ thiếu hơi nên không ngủ được đây mà.
"Mina... "
"Em đây"
"Chị xin lỗi em rất nhiều... Chị làm em tổn thương, chị làm em mất niềm tin về chị và làm em hết yêu chị rồi đúng không.. Mi... Ưm~"
Nayeon bị khóa chặt môi bởi môi Mina, nụ hôn Mina dành cho Nayeon rất nhiều cảm xúc chen lộn lẫn nhau, Mina dày vò môi Nayeon xong lại bật khóc, Nayeon thấy vậy cũng tách người ra xe, thử sao em lại khóc.
"Minari"
"Mina... Yêu chị và rất yêu chị Im Nayeon" Mina vừa nói vừa khóc.
"Chị cũng rất yêu em Myoui Mina" Nayeon mỉm cười giúp em bình thường trở lại.
Nayeon lau đi những giọt nước mắt vướng trên khuông mặt xinh đẹp của em trong em bây giờ cứ như con nít, khóc nhè nữa.
"Đi ngủ thôi! Tình yêu của em "
Mina nói một cách ôn nhu, chính em bây giờ phải bỏ đi suy nghĩ điên khùng đó và phải trở về thực tại để làm gì? Để chăm sóc bảo bối mà em đang yêu.
---------------
Coi như là đền bù chương 7 :)) và tớ sẽ sớm kết thúc fic này với chap 40 hay 50 hay gì đó! Mọi người đừng quên 2 fic kia nha:))) tớ là cục nợ của các cậu đó hihi❤️
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minayeon] "Instagram" Nơi để yêu, nơi để nhớ🐰🍉
HumorChuyện này viết ra vì tấu hài:))) H hả hmmmm.... Có đó:))))