Sunki tức giận khi bị bà chị già cắn một phát vào vai của mình. Tính đánh dấu chủ quyền hay gì??. Oan ức nên Sunki vào phòng mách Im Mina. Bước vào phòng thì thấy Mina đang nằm chơi PUBG say xưa.
"Yah! Unnie cho em chơi với"-Sunki chắp tay xin Mina
"Cưng bắn rất dở"-Mina khinh bỉ Sunki
"Unnie chắc chứ?? "-Sunki hỏi lần cuối
"Chắc"-Mina vẫn giữ vững lập trường
Sunki ôm cục tức ra ngoài cũng không quên đóng cửa một cách mạnh bạo, khiến cho ai đó bên phòng kia có thể nghe thấy tiếng đó mà hết hồn.
Nayeon trong phòng cảm thấy rất chán, thôi thì mặt dày qua phòng Mina chơi với cái tên kia vậy, nói là làm Nayeon đi qua phòng Mina cũng không quên lấy điện thoại để chơi game với Mina. Bước ra phòng thấy Sunki nằm coi Tv ở đó và cũng lấy làm lạ.
"Sao cưng ở đây? "-Nayeon tiến tới hỏi
"Em hong ở đây thì hong lẽ lại ở trong toilet??? "-Sunki cau mày trả lời
"Đm"-Nayeon trừng mắt
"Rồi Mina của chị mày đâu?? "-Nayeon trừng mắt nói và cũng có thấy mình vừa nói cái gì đó vô cùng sai :)))
Sunki ngạc nhiên và cười như được mùa, trên mạng thì bảo Mina là ai?? Mina có liên quan gì tới chị? Vậy bây giờ nói Mina của chị đâu, kinh dị. Sunki ghét tụi yêu nhau và Sunki đang rất ế:((. Nayeon bây giờ cảm thấy rất ngại, chỉ vì lỡ miệng mà khiến cái tên đó cười hả hê. Sunki vẫn thản nhiên ngồi coi Tv tiếp. Nayeon chạy vào phòng lại rồi đập mặt gối dãy đành đạch (Au:😀😀??). Mina trong phòng thì cảm thấy nhớ Nayeon quá, thế là cũng nghĩ là làm, chạy thẳng qua phòng Nayeon ngủ luôn.Mở cửa phòng ra thì thấy con thỏ đang dãy đành đạch như chim cánh cụt Im Mina, thấy rất dễ thương và Mina lấy điện thoại ra và quay lại a~ chimte lắm.
"Nayeon ah! Chị muốn làm vợ Mina lắm sao?? "-Mina hỏi rồi tiến tới vỗ vào người Nayeon
"Mi...Mina.. "-Nayeon dựt mình vì thấy Mina vào một cách bất ngờ
"Vâng là em đây"-Mina cười ôn nhu
Thấy Nayeon nằm ở giữa thì Mina liền bế Nayeon lên và duy chuyển nàng vào bên phía trong còn cô thì nằm ở ngoài. Tay với lên để tắt đèn rồi bật đèn ngủ.
"Ngủ ngon Im Nayeon"-Mina nói xong rồi quay qua ôm Nayeon ngủ (Au: rất thiếu nghị lực và rất ôn nhu😀)
Người Nayeon cứng đơ lại và không dám hé tiếng nào cả nhưng nàng không thể để tên cánh cụt này dụ dỗ được, tay với lấy điện thoại nhắn tin cho Sana.
ImNadon
Sana à:(( cứu chị 💦MinatozakiSagei
What?? Có chuyện gì😀ImNadon
Mina nằm kế bên chị mày:(((MinatozakiSagei
Ơ kệ mẹ chị chứ😏ImNadon
Cưng có thể cứu chị được không❤️MinatozakiSagei
Ủa chứ Sunki?? Kêu bé ấy cứu đi! Em đi ngủ với Chewy😌
SeenNayeon nhìn qua thấy Mina ngủ rất say và lúc cô ngủ nhìn rất đẹp, mũi nè mắt nè và... Môi nữa và nàng rất muốn chạm vào đó, Nayeon tiến tới hôn vào môi Mina và thấy Mina tỉnh giấc thì tách ra, Mina thấy vậy liền kéo Nayeon vào nụ hôn sau chứ không phải nụ hôn nhẹ nữa. Mina bắt đầu mân mê cánh môi của Nayeon và nàng không đẩy cô ra, nàng đã hợp tác cùng cô. Mina lấy lưỡi khẽ tách răng nàng ra, lưỡi cô bắt đầu gọi mời người bạn của Nayeon cùng nhảy. Nayeon rất bất ngờ vì sự điêu luyện của Mina, khẽ rên một tiếng.
"Ưm... "-Nayeon thấy hô hấp của mình càng yếu thì tách Mina ra để lấy lại không khí, Mina rất lưu luyến khi phải tách môi mình ra khỏi Nayeon. Đó là một buổi tối rất đáng nhớ của hai người.---------------------
Lãng xẹt vl:))) tớ tả hôn nghe dở quá :(( , mong caccau bỏ qua❤️
Fic "Đã mất" dở lắm hả caccau:(((??
Đăng h này ai mà care😀
Ngủ ngonnn❤️
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minayeon] "Instagram" Nơi để yêu, nơi để nhớ🐰🍉
HumorChuyện này viết ra vì tấu hài:))) H hả hmmmm.... Có đó:))))