Cảnh báo: Mild Ya - Dark Jackson
-----
Tell me why this chest pain.
I think about you, the hurt just gains.
-----
Mark mơ hồ đi giữa đại sảnh, một tay giữ lấy ly rượu chứa thứ chất lỏng màu đỏ điên cuồng xoay vòng, tay còn lại không ngừng đẩy những người xung quanh tiến về phía trước. Xanh, đỏ, trắng,... tất cả màu sắc như trộn lẫn thành một đùa giỡn trước mắt cậu. Mark bắt đầu mất dần tỉnh táo, trên khoé môi ẩn hiện nụ cười điên đảo, vết rượu vươn vãi chạy dọc theo áo, cả người lắc lư ngã về vô định.
-----
"Phoebe, quay lại đây." - Mark đuổi theo, níu lấy tay cô gái phía trước.
"Anh muốn gì nữa, chúng ta chia tay rồi, đừng hèn yếu vậy Mark." - Phoebe hất tay cậu thô bạo giữa đại sảnh, cười khẩy. "Trưởng thành đi người đàn ông của em."
-----
Mark bước dọc theo viền đá trên hồ nước, mơ hồ ngước nhìn bầu trời đầy ánh sao lấp lánh, cảm tưởng như cả thế giới sụp đổ trước mắt, khi nhìn thấy Phoebe cùng chàng trai khác bước vào hội trường. Cô ấy trong chiếc váy đỏ gợi cảm, lại đang tay trong tay với một kẻ không phải cậu. Đau đớn hơn như cả ngàn mũi dao găm vào tim, chiếc váy đó là chính cậu đã tặng Phoebe, để cùng cô ấy đến buổi dạ hội Giáng sinh hoành tráng này.
-----
"Có những thứ dù anh không muốn, nó cũng sẽ xảy đến thôi. Thế giới này tạo ra không phải vì một mình anh." - Phoebe cố gắng dùng những từ ngữ tê tái nhất đánh vào tim Mark liên hồi. Cô cảm thấy cái đuôi nhỏ bé này phiền phức quá, nếu để chơi đùa, yêu đương thì được, còn suy nghĩ chính chắn và tiến xa, Mark không phải là lựa chọn tốt.-----
Cật bật cười khó nhọc, ngăn không nổi nước mắt chạy dọc theo gò má, cả bàn tay bóp chặt lấy gương mặt nhăn nhó. Mark tự thấy bản thân bây giờ rất thảm hại, chỉ cần mở mắt chính là tận thế, cả vùng trời này, không còn nơi nào thuộc về mình, đất nước mà cậu đang đến, nơi cậu dừng chân, chẳng còn thứ gì là quen thuộc.
-----
"Anh đã làm gì sai? Chúng ta không phải đang rất vui vẻ hay sao?" - Mark quỵ luỵ cố gắng đến gần người phía trước, lại bị Phoebe không chút luyến tiếc đẩy về sau.
"Bỏ đi Mark. Em tìm được người khác rồi." - Phoebe chỉ tay vào phía trong hậu trường, một bóng đen vẫy tay với cô. "Em tới ngay, honey."
"Phoebe, đừng đi." - Cậu điên cuồng muốn lao đến tóm lấy gã đàn ông kia dần một trận, lại phải luôn kiềm nén để không trở nên yếu đuối.
-----
Chính cậu cũng không biết mình đang ở đâu. Mùi khói thuốc, quyện lẫn với men rượu đặc quánh, thứ ảo giác bồng bềnh vùi lấp, xen lẫn những ánh đèn mờ ảo. Mark có cảm tưởng mình đang chìm dần xuống đáy vực, nhưng cậu không muốn kêu cứu, ít nhất cứ để cậu rơi xuống trong khoảng không miên man này, ít nhất cho đến hôm nay, đêm Giáng sinh không an lành.
YOU ARE READING
I Won't Let You Go
FanfictionCảnh báo: Mild Ya - Dark Jackson ----- Tell me why this chest pain. I think about you, the hurt just gains. ... Thứ mất đi cứ nghĩ là tốt nhất, nhưng không mất đi, điều sắp đến sẽ không xảy ra. Cách tốt nhất để khảm sâu vào lòng một hình ảnh hoàn t...