"Em có sao không?" - Jackson đặt tay lên gò má Mark xoa nhẹ, cậu giật mình bất giác lùi lại, bốn mắt đối diện, anh nghe trong lòng mình có gì đó nhói lên, bản thân cậu cũng không biết nên phản ứng như thế nào.
"Tôi không sao." - Mark lảng tránh cái nhìn của Jackson. Trong đầu cậu luôn lởn vởn những lời Phoebe nói.
/Jackson... và em đã từng hẹn hò. Nhưng anh ta đột nhiên lại đòi chia tay. Cầu xin anh, nói với anh ta buông tha cho em đi./
Hai người họ đã từng quen nhau, dù chỉ là thời gian ngắn ngủi, nhưng Jackson và Phoebe đúng là đã từng hẹn hò. Còn nữa, đừng để cậu đoán trúng, Jackson không phải đột ngột chia tay với Phoebe, mà là vốn có chuẩn bị từ trước.
Mark bối rối không rõ mình khó chịu vì điều gì, cậu không biết nên giận vì anh đã lừa dối mình, hay tức vì Jackson đã từng cùng Phoebe bên nhau? Nhưng tại sao lại gạt cậu?
"Em sao vậy?" - Jackson trầm giọng hỏi, anh nhận ra Mark đang có chuyện muốn nói lại không biết mở lời.
"Không, tôi ổn." - Cậu cúi đầu nhấp một ngụm trà, thoáng chốc loé lên một ý nghĩa. "Phoebe... Phoebe đã không còn tìm tôi nữa." - Mark nhỏ giọng, lén lút nhìn xem phản ứng của Jackson.
"Vậy sao." - Anh thản nhiên trả lời, sắc mặt không chút biểu cảm.
"Cô ấy... có vẻ không ổn?" - Mark tiếp tục hỏi dò.
"Có vấn đề gì sao?"
"Hình như Phoebe bị ai đó đe doạ."
Jackson im lặng, có lẽ Mark cũng không nghĩ rằng anh có thể hiểu cậu đến từng ngữ điệu trong giọng nói, ngay cả một cái chớp mắt cũng đủ để Jackson nhận ra Mark đang có tâm trạng gì.
"Em có muốn đi du lịch không?" - Anh tiếp tục lật giở vài trang tạp chí.
"Cô ấy muốn được buông tha." - Mark gằn giọng, phản ứng của Jackson đủ để cậu hiểu rõ những gì Phoebe nói có bao nhiêu phần trăm là sự thật.
"Em muốn đi đâu? Đến Hà Lan có được không?"
"Cô ấy cầu xin tôi nói với bạn trai cũ của mình là hãy buông tha cô ấy." - Mark cao giọng, cậu cảm giác bản thân sắp không kiềm nổi cơn giận.
"Hay là đến Ý?"
"Phoebe nói anh hãy buông tha cô ấy đi Wang Jackson." - Mark gào lên, đập mạnh tay xuống bàn. Nước trà trong tách sóng sánh vươn vãi ra ngoài. Jackson vẫn giữ nguyên tư thế vừa rồi lật giở tạp chí, không chút mảy may giật mình trước thái độ của cậu.
YOU ARE READING
I Won't Let You Go
FanfictionCảnh báo: Mild Ya - Dark Jackson ----- Tell me why this chest pain. I think about you, the hurt just gains. ... Thứ mất đi cứ nghĩ là tốt nhất, nhưng không mất đi, điều sắp đến sẽ không xảy ra. Cách tốt nhất để khảm sâu vào lòng một hình ảnh hoàn t...