"Chúng ta thử tìm hiểu có được không?" - Anh nắm lấy tay cậu siết chặt, giữ điện thoại trong tay Mark úp ngược trên bàn.
Cậu ngước nhìn anh, ánh mắt chân thành của Jackson khiến Mark lúng túng không nỡ từ chối, nhưng cậu cũng không thể đưa ra câu trả lời. Điện thoại trong tay vẫn rung lên không ngừng, Mark muốn rút tay, lại bị Jackson níu lại, kiên định vững chắc.
"Chỉ cần em muốn, tôi đều có thể cho em." - Jackson siết chặt tay Mark. "Sẽ luôn yêu thương chăm sóc em, không bao giờ bỏ rơi em." - Anh mỗi lúc một lấn tới, tay còn lại cũng đè lên giữ lấy cậu, khí thế áp người.
Mark tâm trạng rối bời. Cậu chỉ vừa mới quen biết người tên Jackson này, lại đã cùng anh... Nói không thân cũng không đúng, nhưng để đến mức gắn bó trở thành người tình, có phải quá vội vã?
"Mark, ở lại bên cạnh tôi đi." - Jackson nài nì, giọng nói chứa đựng mười phần thành ý.
Cậu thừa nhận, cho dù chỉ mới gặp nhau, nhưng trải qua một đêm, được người hết lòng yêu chiều cưng nựng, quan tâm đến từng cử chỉ của mình, Mark lòng mềm như nước, yếu ớt muốn kháng cự lại không nỡ từ chối.
Điện thoại trong tay lại lần nữa reo lên, Jackson vẫn kiên định giữ lấy tay Mark, ánh mắt chăm chú nhìn cậu chờ đợi.
"Tôi... tôi muốn nghe điện thoại."
Cậu rụt rè nhìn anh thăm dò, Jackson chậm rãi buông tay, ánh mắt có chút hụt hẫng đau lòng. Mark quan sát biểu hiện của anh, lòng lại thấp thỏm không yên, một tay nhẹ nhàng ấn nút điện thoại trả lời.
"Alo, xin lỗi, anh đang bận, nói sau nhé." - Cậu vội vàng gác máy. Mark ở bên cạnh Phoebe lâu như vậy, đây là lần đầu tiên cậu chủ động cắt ngang cuộc đối thoại của hai người. "Tôi... đang nói chuyện với anh mà."
Anh nhìn cậu vụng về giải thích trong lòng lại càng yêu thương vươn tay xoa xoa gò má ửng hồng vì rượu.
"Tôi có thể chờ." - Jackson nhích người lại gần, nắm lấy hai tay Mark đan vào nhau khẽ hôn lên.
"Wang tổng."
"Jackson, Wang tổng chỉ dành cho cấp dưới của tôi, em thì không phải." - Anh dịu dàng nhu nhu gò má cậu.
"Wang..." - Mark muốn nói, tay đang bị người giữ lấy liền siết chặt. "Jackson." - Người trước mắt này thật sự quá chủ động.
"Tôi nghe." - Anh mỉm cười hài lòng, cũng rất dễ bảo.
"Tôi và anh chỉ vừa mới biết nhau..."
"Đã cùng chung chăn gối, còn gì không thể thân mật hơn." - Mark trợn tròn hai mắt, muốn rụt tay lại. "Xin lỗi." - Anh liền dịu dàng hôn lên tay cậu lần nữa. "Đừng giận được không?"
"Tôi không giận." - Cậu biết mình nói không lại anh, những gì Jackson nói cũng là sự thật. "Nhưng tôi và anh vừa mới gặp nhau, chúng ta... chúng ta từ quen biết đến... đến gần gũi quá nhanh. Tôi còn chưa hiểu rõ về anh..."
"Em muốn biết gì, tôi đều có thể dành thời gian nói với em." - Anh ngắt lời, ánh mắt say mê nhìn cậu.
"Anh thật sự rất tốt, nhưng mà..."
YOU ARE READING
I Won't Let You Go
FanficCảnh báo: Mild Ya - Dark Jackson ----- Tell me why this chest pain. I think about you, the hurt just gains. ... Thứ mất đi cứ nghĩ là tốt nhất, nhưng không mất đi, điều sắp đến sẽ không xảy ra. Cách tốt nhất để khảm sâu vào lòng một hình ảnh hoàn t...