Chưa kịp dứt lời, một đôi tay đã kéo Mark vào lòng, áp môi mình lên môi cậu, vòng tay lại siết chặt thêm một chút.
"Đáng yêu của tôi, em không cần phải giải thích, biết không?" - Anh hôn vào hõm cổ cậu."Tôi nghĩ là anh sẽ... không vui." - Mark ngượng ngùng né tránh. Lúc Jackson bước vào, Mark cảm nhận nhịp tim của mình như chạy việt dã, tại sao cậu phải sợ? Có phải vì... cậu bắt đầu để tâm đến mối quan hệ mờ ảo này?
"Ngốc. Tôi chỉ quan tâm đến em." - Anh vươn tay kéo dọc một đường theo chân mày của Mark, ánh mắt chăm chú yêu thương. "Nếu em vẫn còn yêu cố gái ấy..."
Jackson trầm giọng, đợi nửa ngày cũng không thấy Mark nói gì, ngẩng mặt lên liền phát hiện Mark vẫn đang im lặng do dự, hai mắt lúng liếng đáng thương.
"Đừng suy nghĩ nữa. Tôi không ép em." - Anh không nỡ, vòng tay ôm cậu vào trong ngực vỗ về.
"Xin lỗi." - Mark nhỏ giọng, cậu cũng không biết mình đang xin lỗi vì điều gì, chỉ cảm thấy nên nói gì đó.
"Khờ quá, em không có lỗi gì cả." - Anh vén lọn tóc qua vai cậu, thở dài mỉm cười.
"Phoebe... cô ấy đã chia tay tôi rồi." - Mark đã từng muốn níu kéo, đêm hôm đó cậu đã dùng hết sức lực giữ lấy tình cảm của mình, đổi lại chỉ là những lời nói cay nghiệt đau đớn. Nhưng trải qua chuyện vừa rồi, ý nghĩ tiếp tục mối quan hệ này đột nhiên bị tấm chân tình của một người xa lạ làm lung lay. Vậy nên khi Phoebe xuất hiện, trong lòng cậu thay vì vui sướng lại trở nên bối rối hốt hoảng.
"Còn em?"
"Tôi... không biết." - Cậu thật sự không biết đáp án của mình là gì. Vừa rồi khi Phoebe xuất hiện, dùng lời lẽ khiếm nhã trách móc, Mark chỉ cảm thấy bất ngờ vì thành ý của một người lại nhanh chóng chuyển sang đay nghiến căm phẫn. Nhưng khi Jackson xuất hiện, cậu lại nảy sinh lo lắng, như người vụng trộm bị bắt quả tang.
"Không biết nghĩa là tôi vẫn còn cơ hội." - Anh chạm trán cậu, hôn nhẹ lên má Mark. "Đợi đến khi em biết, trong lòng em cũng chỉ còn có tôi."
Cậu đỏ mặt cúi đầu, con người này, tấn công đến mạnh liệt như vậy, khiến Mark lúng túng lại rối reng như tơ vò quấn quanh người.
"Em có đồng ý không?"
"Chuyện gì?"
"Đến sống cùng tôi."
"Chuyện này... tôi... tôi và anh, chúng ta... vẫn chưa..." - Cậu không biết làm sao để mở lời, nói không là gì, anh chắc chắn sẽ đợi, nói thừa nhận, Mark lại thấy dường như quá sớm.
"Đến sống cùng tôi, để tôi chăm sóc em mỗi ngày, được không?" - Anh nài nỉ, đôi tay nhu nhu lòng bàn tay mềm mại của cậu.
-----
"Theo sát cô gái kia, bảo vệ cậu ấy cho tốt." - Jackson trở lại xe, ánh mắt lập tức tối sầm, nhấc điện thoại ra lệnh.
Người của anh, kẻ khác đừng hòng tổn hại.
-----
"Mark hyung." - Jinyoung gõ gõ lên cạnh bàn.
YOU ARE READING
I Won't Let You Go
FanfictionCảnh báo: Mild Ya - Dark Jackson ----- Tell me why this chest pain. I think about you, the hurt just gains. ... Thứ mất đi cứ nghĩ là tốt nhất, nhưng không mất đi, điều sắp đến sẽ không xảy ra. Cách tốt nhất để khảm sâu vào lòng một hình ảnh hoàn t...