[6]

120 14 0
                                    

Warning: có chút hơi bạo lực, nhưng mà rất nhẹ.

-----

"Tại sao anh lại đến đây?" - Mark ngạc nhiên nhìn chiếc xe hơi bóng loáng trước mắt. Jackson nhẹ nhàng mở cửa bước xuống đến bên cậu.

"Đón em." - Anh từ tốn bước xuống mở cửa cho cậu, một tay chắn ngang tránh để Mark chạm vào thành xe.

Mark nhớ đến tin nhắn lúc sáng của Phoebe, trong lòng đứng ngồi không yên, cho dù thật sự chia tay, cậu cũng không thể để mặc Phoebe như vậy. Nhưng nhìn vẻ hớn hở của Jackson và đoạn đường cả hai sắp đến, Mark lại khó khăn mở lời.

"Đã đặt bàn rồi, cùng em dùng bữa." - Jackson đặt tay lên bàn tay có chút lạnh của Mark.

[Em chỉ muốn gặp anh một lần cuối, anh sẽ không nhẫn tâm vậy chứ?]

"Là ai vậy?" - Jackson nhìn cậu chăm chú vào màn hình, nét mặt căng thẳng chột dạ.

"À, công ty... công ty nhắn tôi có chút việc." - Mark cúi gằm, hai tay nắm chặt vào nhau. "Jackson, xin lỗi, hẹn anh khi khác được không? Tôi có việc." - Cậu bối rối cắn môi.

"Không sao." - Anh khẽ thở dài, giọng nói có hơi gượng gạo. "Tôi đưa em đi."

"Không, không cần đâu, cho tôi xuống ngã tư đằng trước là được rồi." - Mark hốt hoảng vội cản anh lại, nếu để Jackson biết nơi cậu muốn đến, thật không biết hậu quả sẽ như thế nào. Trái lại, với tính cách của Jackson, cũng rất khó ép anh đồng ý để cậu đi bộ trở về.

"Cẩn thận." - Jackson trầm giọng, nhíu mày nhìn cậu lo lắng. "Xong việc gọi cho tôi."

"Tôi biết." - Mark gật đầu, cảm giác áy náy dâng trào. "Xin lỗi." - Mark lí nhí.

"Khờ quá, không phải lỗi của em." - Anh càng nói, trái tim Mark càng khó chịu. Sau ngày hôm nay, cậu sẽ dứt khoát với Phoebe, cho dù chưa thể cho Jackson câu trả lời anh mong muốn, Mark cũng sẽ nghiêm túc thử vun đắp mối quan hệ này.

-----

"Jinyoung."

"Mark hyung, anh đang ở đâu?"

"Em đến khách sạn X cùng anh được không?" - Mark phải gặp Phoebe, nhưng cậu cũng không muốn đến một mình, chi bằng tìm thêm một người bạn, nếu cô ấy gặp chuyện, cả hai cũng có thể cùng nhau xử lý.

"Xin lỗi Mark hyung, Frankie có việc nên nhờ em xử lý dự án của đối tác gấp." - Jinyoung cũng ngạc nhiên, không rõ lý do gì Frankie lại gấp rút đến vậy, còn một mực giữ cậu lại.

Mark không còn cách nào khác, đành phải một mình đến gặp Phoebe.

-----

"Mark, anh thật sự đến rồi." - Vừa mở cửa, Phoebe đã sà vào lòng cậu, dù Mark cố né tránh vẫn không thể nhẫn tâm cự tuyệt.

"Phoebe, chúng ta không thể tiếp tục..."

"Ngồi xuống rồi nói." - Cô ta kéo tay Mark vào phía trong, trên bàn đã bày sẵn hai chiếc ly thuỷ tinh chứa chất lỏng sóng sánh trong suốt. Mark thở dài, thuận theo Phoebe ngồi xuống.

"Phoebe, chúng ta đã chia tay rồi, trước đây em cũng nói không còn tình cảm với anh nữa. Nếu cứ tiếp tục như vậy, ngay cả bạn bè cũng không thể." - Mark cố gắng ngồi thẳng lưng, chậm rãi nói một cách rõ ràng, hi vọng Phoebe sẽ hiểu và không làm phiền đến cậu.

I Won't Let You GoWhere stories live. Discover now