Hi ako nga pala si Ken Monterey 20 years old.
Laking manila, im 3rd yr College
Kasali ako sa mga Gang sa school namin. I have a girlfriend. Her name is Maicah Salvotare. She's nice, cool and simple pero kalog kaso nabubuyo talaga ako ng mga kaibigan ko na magloko! Ako kasi yung pinaka hearthrob sa mag trotropa. Sabi nila hindi lang hearthrob kundi isa ring FUCKBOY.I met a girl in the middle of school.
She's so pretty and kind but she's also a good fucker. Her name is Marielle Santos. She's so hot and damn beautiful. She's 19 years old.
(habang naiisip ko sya di maalis sa labi ko ang mga ngiti kong nakakaloko)One day.
Kasama ko mga kaibigan ko at girlfriend kuno nila psh! Kung hndi dahil saknila hndi ako magiging ganito mga B.I amp!
Swear matino pako sa matino pero nung niloko ako ng girlfriend ko gumuho yung mundo ko. Nagkulong ako sa kwarto hindi ako pumapasok ng school laging lutang! Hanggang sa nakarecover ako sa ex ko in 4 months.
Sobrang hirap pala talaga pag nagseryoso ka. Lahat ibibigay mo lahat gagawin mo pero in the end iiwan at iiwan parin nila tayo! Mga hindi marunong makuntento daks naman ako ^^ gwapo ano pa hahanapin niya sa iba na wala sakin?
Then one day i met a girl Karina's cousin, ( girlfriend kuno ng tropa ko) pinakilala sakin ng mga gago! Para maglibang libang daw ako. Hindi puro pagjajakol alam ko. 😄😄
i grab it syempre sayang babae narin yun sayang naman kung hindi ko gagamitin kagwapuhan ko kung iistambay ko lang sa bahay hahaha.
Nag set sila ng date para mag meet kami, (mga bugaw nga amp)
Bryan call me through vc. They said kasama na nila yung girl. Sabi ko patingin(pinatingin nga likod lang kita mga pasabik)
I said okay im on my way! Nasan ba kayo? *nasa starbucks kami*
I end the call.
Nagayos nako ng susuutin tsaka kinuha ko na yung helmet ko para mabilis mag motor na lang ako kesa mag kotse pa! Di naman siguro maarte yung babae.Bryan text me:
Pre asan kana naiinip na si Maicah dito.
I replied:
Otw na pre malapit na! 5 minutes anjan nako. (wow Maicah ang cute ng name nya, cute din siguro siya)
Bryan replied:
Okay!