FUCKBOY IV

16 0 0
                                    

Nasa sinehan na kami at hinahanap namin sila bryan umakyat narin kami sa pinakataas kasi alam kong dun sila pwepwesto kasi nga may gagawing kababalaghan yung dalawa ang cheap diba sinehan pa? Pero hindi namin sila makita at pumwesto kami ni Maicah dun sa pinakadulo na upuan. Nakakaramdam ako na naiilang sya pero hinayaan ko hindi ko pinansin at para mawala ilang nya nagsalita ako sa kanya na tatawagan ko si Bryan.

On Call:
Ken: Hello pre? Asan ba kayo? Andito na kami!
Bryan: Ohhh ! Uggghhh nandito lang kami pre sa banyo!
Ken: WTF mamaya may makakita at makarinig sainyo jan!
Bryan: Ughgh shiiittt Mamaya kana tumawag pre istorbo ka hintayin nyo nalang kami dyan. Ughhhh!
End Call:

Maicah POV:

Naiilang ako kasi baka mamaya ano gawin nya sakin lalo na't madilim dito at pwepwesto kami sa pinakataas!
Bigla syang nagsalita na tatawagan niya sila bryan. Nawala naman yung ilang ko sabi ko sige! Kasi maguumpisa na yung movie wala pa sila!
Magkausap na sila at parang iba tono nung nasa kabila nakaramdam ako ng init sa katawan na hindi mo maipaliwanag! Ooohhhh Ughhh, Shiiiit Ughhhh ang naririnig ko sa kabilang linya, nagulat ako nung sinabi ni Ken na baka may makakita at makarinig saknila. Pag katapos nila mag usap nagtanong.

Maicah: Asan na daw sila parang iba tono nung nasa kabilang linya?
Ken: Ahh Ehh, paakyat na daw!
Maicah: May problema ba?
Ken: Ah wala! Hintayin nalang daw natin sila dito.
Maicah: Ahh okay! ( hindi nawawala sa isip ko yung tono at yung nararamdaman ko na kakaiba)

Maya maya hinawakan ni Ken yung kamay ko, napatingin ako sakanya at nagulat ako hinalikan nya ko! Muntik ko na siyang masampal! Inalis ko yung pagkakahalik nya sakin at tinuon ko ng atensyon yung pinapanood namin.

Ken: May nagawa ba kong mali?
Maicah: Ahmm di kasi ako sanay ng ganun.
Ken: What???
Maicah: Virgin pa kasi ako! Wala pa nakakakiss sakin!
Ken: Oww fuuuuck! Sorry! Sorry! Di ko alam!
Maicah: Okay lang! Sa susunod magtanong ka muna!
Ken: Sorry!

Ken POV
Hinawakan ko yung kamay nya tsaka ko sya hinalikan. Nagulat sya at inalis nya yung pagkakahalik ko sakanya, i asked her!

Ken: May nagawa ba kong mali? (bobo mo ken nagtanong kapa)
Maicah: Ahmm di kasi ako sanay ng ganun.
Ken: What??? (shiiiit ano ba tong ginawa ko nakakahiya)
Maicah: Virgin pa kasi ako! Wala pa nakakakiss sakin!
Ken: Oww fuuuuck! Sorry! Sorry! Di ko alam! ( speechless ako dun tangina)
Maicah: Okay lang! Sa susunod magtanong ka muna!
Ken: Sorry! ( haysssss tanga ko)

Wala pa kasi akong nakakadate na Virgin kaya ganun ginagawa ko! Para maka First move, pero nagkamali ako this time kaya pala naiilang at hindi siya mapakali! Ang tanga ko! Nadissapoint ata siya sa ginawa ko.
Hindi man lang ako nakaramdam na ganun pala siya! Shiiiit!

Maicah: Asan na sila?
Ken: a haaaaaah?
Maicah: Sabi ko asan na sila?
Ken: Diiii- kooo alam wait tatawagan ko!
Maicah: Wag na baka nakakaistorbo tayo sakanila. Wag na natin tapusin yung movie gusto ko na umuwi!
Ken: Haaaaa? bakit ka uuwi? Sorry kung ganu nagawa ko!
Maicah: Hindi baliw okay lang!
Naalala ko may mga projects pa pala kong tatapusin. Medyo late narin hahanapin ako ng parents ko baka hindi nako makaulit!
Ken: Intayin mo na sila para may kasabay ka?
Maicah: hindi kaya ko naman umuwi mag-isa!

Hindi na napigilan ni ken si maicah
kaya gumawa sya ng paraan para makasama nya pa ito hanggang sa pag uwi.

Ken: Hatid na kita?
Maicah: Wag na nakakahiya.
Ken: Ako nga dapat mahiya sayo dahil sa ginawa ko.
Maicah: Ah ayun wala yun! okay lang yun! Pinapatawad na kita!
Ken: So hatid na kita? para naman makabawi ako sa ginawa ko!
Maicah: uhmmm sige ikaw bahala!

Hinatid na pauwi ni Ken si Maicah sa kanila. Hindi na ito nakapag paalam sa pinsan nyang si Karina.
Habang nasa biyahe nag salita si Ken.

Ken: Hey humawak ka ng mahigpit sa bewang ko malalaglag ka dyan.
Maicah: ha hindi okay lang di nalang ako hahawak sa likod.
Ken: Ikaw din.

Fuckboy turns to goodboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon