Maicah POV
Umakyat na kami ni Ken sa taas para makapagpahinga na kami, kung iniisip nyong magtatabi kami matulog hindi no ano sya sinuswerte? pahamak talaga tong tao na to. grrrrr.... hindi maalis sa isip ko yung nadatnat ko kanina pagkababa ko nakita kong dikit na dikit si marielle sakanya, tapos parang may pinaguusapan sila hays. Bat bako nagiisip ng kung ano ano e hindi ko naman sya boyfriend.Ken: Oy okay kalang? bat parang tulala ka?
(hindi ko napansin na kinakausap na pala ako ng taong to. kung ano ano kasi iniisip eh hayss.)
Maicah: Ha?! Oo okay lang ako bakit ba?
Ken:Wala , so san ako matutulog sa tabi mo? HAHAHAHA
Maicah: Ano ka sinuswerte? Nagpanggap ka na ngang boyfriend ko tapos dito kapa sa tabi ko matutulog? Jan ka sa lapag, o eto panglatag , unan at kumot. (Sabay bato)
Ken: aray ha! buti nga sinabi kong boyfriend moko para di kana pagalitan e kesa kung ano oa itanong sayo sabihin nakikipag-date ka ng disoras ng gabi atleast may boyfriend ka na nagpakita pa sa pamilya mo.
Maicah: Hindi ko kailangan ng Boyfriend lalo na ng katulad mo na Fvck boy no!
Ken: Matutulog na lang tayo aawayin mo pako. Tsaka wag mo ko sabihan ng fuckboy nagbabago din yung tao.
Maicah: neknek mo!!!! Goodnight!!!!Ken POV
habang paakyat kami napansin kong tulala si maicah kaya nagtanong ako sa kanya kung okay lang ba siya! Kinakabahan kasi ako baka nakita niya yung hinalikan ako ni Marielle. Sabagay bat ako kakabahan kung makita nya e hindi naman kami. Pero shiiit di ko inexpect na pinsan niya yung gustong-gusto kong mascore'an. putya makatulog na nga lang anong oras na 10:30 na mag aalas onse na.Marielle POV
Hi ako nga pala si Marielle Santos , 19 years old , Maganda, Masarap sa kama , Habulin ng mga Lalaki.
may isa akong type na lalaki, siya si Ken Monterey isa syang hearthtrob sa school at isa ring Fuckboy. kaya siguro nagustuhan ko siya di dahil sa gwapo sya dahil gusto kong matikman siya.
So papunta na kami ng Fam ko sa bahay ng pinsan kong weirdo. Si Maicah yes pinsan ko siya. May fam reunion kasi kami today. so habang papunta kami sa kanila nag text sakin yung kapatid ko na si Karina, na magkasama sila ni Maicah sa mall pero wala akong idea na kasama nila si Ken.7:30 pm nakarating na kami sa bahay nila Maicah. So nakipagchikkahan muna ako sa mga relatives ko at ng biglang sumigaw yung pinsan na *si ate maicah at yung boyfriend nya andito na* nagulat ako si maicah may boyfriend????
nung makita ko na papasok sila ng gate laking gulat ko si Ken sheeet boyfriend ni Maicah? Napaisip ako Mukhang machachallenge ako neto kasi boyfriend ng pinsan ko well wala akong pakielam kasi lahat ng gusto ko napapasakin kaya goodluck nalang sakanya.