Fuckboy III

20 0 0
                                    

Naglalakad kami papunta ng escalator:

Ken POV:
Hinatak ko sya palabas ng starbucks, tsaka kami naglakad papunta sa escalator.
Hawak hawak ko parin yung kamay nya shiiit sobrang lambot! Hanggang sa napapansin niya na hinihigpitan ko yung hawak ko sa kamay niya. Then she ask me.

Maicah: where are we going?
Ken: susundan natin sila.
Maicah: sa sinehan?
Ken: alam mo naman pala nagtatanong pa *smirk*
Maicah: suplado.
Ken: what did you say!?
Maicah: nothing.

Maicah POV:
Nyetaa napaka suplado naman neto!
Kung di ka lang gwapo eh! Psssh!
Nasa escalator na kami ng biglang kumulo yung tiyan ko. Narinig nya ata kasi napatingin siya sakin.

Ken: are you hungry?
Maicah: *pouth*
Ken: lets eat.
At hinatak ako papasok ng mcdo.

Ken POV:
Napapansin kong hindi sya mapakali at hawak hawak niya yung tiyan niya!
Hanggang sa narinig kong kumulo yung tiyan niya! Shit hindi man lang nsgsabi na nagugutom!
I asked her if she hungry then she pouthed at me damn so cute. I like her a lot! Hinawakan ko yung kamay niya tsaka ko sya hinatak papunta sa mcdo para bilhan ng makakain niya.

Fastforward:

Tapos na syang kumain at halata namang busog na busog, ang dami ba namang nakain Goood kung sya magiging girlfriend ko in the future for sure ubos budget namin sa sobrang takaw!

Ken: Hey are you done?
Maicah: Hmm Noopeeeee!
konti palang nakakain ko hihi sorry!
Ken: WTF! Konti pa yan? Punong puno na yung lamesa na malapit mo ng maubos yung pagkain! di kapa busog?
Maicah: Sorry! Bibilisan ko nalang sa pagkain!
Ken: nooo take your time!
Maicah:okay!

Maicah POV:
Shit nakakahiya ang dami ko ng nakakain pero hindi ako nabubusog! Kung sya kaya kainin ko mabubusog kaya ako hahahaha joke, hey dirty mind umalis ka ha! Wag ganyan!
nagulat ako ng bigla syang nagsalita!

Ken: Hey are you done?
Maicah: Hmm Noopeeeee!
konti palang nakakain ko hihi sorry!
Ken: WTF! Konti pa yan? Punong puno na yung lamesa na malapit mo ng maubos yung pagkain! di kapa busog?
Maicah: Sorry! Bibilisan ko nalang sa pagkain!
Ken: nooo take your time!
Maicah:okay!

shittt nakakahiya ka maicah! buti nalang at naiintindihan nya ko.
habang kumakain ako tinititigan ko siya shiiit ang gwapo nya talaga. nagulat ako ng bigla syang tumingin sakin poootaaa di ko namamalayan nagsasalita pala ko! shitt!

Ken: Hey ano yung sinasabi mo?
Maicah: ha? a e! wala , wala naman akong sinasabi kumakain lang naman ako dito. ( tanga mo self pantasya pa moreeee)
Ken: Hindi eh may narinig ako , parang Gwapo yung narinig ko? sinong gwapo?
Maicah: (shiiiit lupa kainin mo nako nakakahiya) Uhmmm ehh Ikaw! sorry di na mauulit!
Ken: Tsk!
Maicah: suplado!
Ken: Ano tara na? masyado mo nakong pinagpapantasyahan sundan na natin sila sa taas!
Maicah: laaa? (grabe naman sa pagpapantasya hahaha) okaaay!

Ken POV
Hinayaan ko lang siyang kumain , hanggang sa napansin kong nakatitig at nagsasalita sakin! Nagtataka ako may pag ka baliw ba to? " Shiiit Ang gwapo nya talaga" (Speechless ako dun pooota) Ang dami dami kong naririnig na ganyan sa ibang babae pero sakanya lang ako nakaramdam ng kakaiba. Habang naririnig ko yun bumibilis yung tibok ng puso ko at parang di ako mapakali pero di ko pinahalata sakanya yun naging suplado ako para hindi sya makahalata!

Fast forward:

Paakyat na sila sa sinehan. Nagtanong si Ken kung ano gusto nya at alam nyang hindi pa ito nabubusog kahit sobrang dami ng nakain ni Maicah!

Ken: What do you want? Popcorn or snacks?
Maicah: hmm hindi na busog nako.
Ken: sus wag kana mag inarte alam kong gutom kapa!
Maicah: Hmm pwede both?
Ken : Grabe yang tiyan mo ano bang alaga meron ka dyan?
Maicah: Ikaw!
Ken: what?
Maicah: HAHAHA joke.
Ken: "Smirk"

Fuckboy turns to goodboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon