Naglalakad ako sa Hallway ng may biglang may bumangga sakin at napaupo ako sa sahig.
Guy: Sorry miss , *inabot niya yung kamay niya sakin at tinayo niya ako*
Maicah: Aa- eh okay lang! sorry din.
Guy: Okay ka lang ba talaga? you look pale!
Maicah: Oo okay lang ako salamat sige una nako!
Guy: wait!!!Hindi na pinansin ni Maicah yung lalaki at nagdere-deretsyo na siya ng lakad.
@Classroom
habang nagtuturo kung prof namin e walang pumapasok sa isip ko, dahil sa mga nangyayare! Nagulat ako ng bigla akong batukan ng Bestfriend ko.Amber: Hoy babae! kanina kapa tulala dyan ano nangyayare sayo?
Maicah: Ano kasi bes , basta!
Amber: Anong basta? Wala ka bang sasabihin sakin di ka man lang magkwekwento about sainyo ni Ken?
Maicah: Ha?? Pano mo psssh! oo nga pala Alam ko na kung san mo nalaman sa mga babaeng higad na mga kaibigan ni Marielle!
Amber: E ano nga? Magkwekwento ka ba o huhulaan ko?
Maicah: Ano kasi kagabi!
Amber: ano ituloy mo!
Maicah: Teka madaling-madali? mamaya na pag vacant na!
Amber: Ano ba naman yan!@Canteen
Amber: So ano na vacant na!
Maicah: ayon nga kagabi, sa bahay natulog si Ken sa kwarto ko!
Amber: Annoooo????
Maicah: ano ikwekwento ko ba o sisingit ka ng sisingit jan?
Amber: Sige tuloy mo!
Maicah: Hinatid niya kasi ako sa bahay nagpakilala siyang boyfriend ko sa parents ko at ayon dun siya pinatulog ni papa sa bahay. Tapos ano...
Amber: Anooo?
Maicah: ayoko na ituloy yung kwento nasusuka ako!
Amber: Anooo may nangyare sainyo?
Maicah: tanga wala, Basta yon na yon!
Amber: ano nga?
Maicah: napakachismosa mo talaga-.-
may nangyare sakanila ni Mairelle -.-
Amber: Haaaa???? Seryoso ka ba jan?
Maicah: ano gagawa ako ng kwento? e nakita ng dalawang mata ko kung ano ginagawa nila.
Amber: E anong balak mo?
Maicah: Wala iniiwasan ko nga si Ken!
Amber: oh speaking of the fvckboy HAHAHAH.
Ken: Hi Amber *sabay kindat*
Amber: hi baby Ken hihihi.
Maicah: Anong ginagawa mo dito?
tara na nga Amber nakakawalang gana kumain.
Ken: Galit ka parin ba? Sorry na.
Amber: Teka lang sis, sayang yung pagkain.
Maicah: Iiwanan kita jan Amber.
Amber: Sigiii para masolo ko si Baby Ken hihihi.
Maicah: Ano ba Amber -.-Maicah Pov
Parehas kasi kami may gusto kay Ken noon , pero ngayon di ko na siya crush akala ko kasi magiging masaya ako pag napalapit ako sakanya pero mali pala!
Amber Pov
Hi my name is Amber Smith, 21 years old Bestfriend ko si Maicah since childhood.
Parehas kaming may crush kay Ken Monterey kasi sobrang hot niya at ang gwapo pa. Pero di ko naman ineexpect na mapapalapit si Maicah kay Ken dahil mas weird pa sakin tong Bff ko na to.