Fuckboy II

20 0 0
                                    

@starbucks

I called bryan:
(puta antagal sagutin)
Then i text him:
Pre dito nako asan ba kayo?
Kanina pako paikot ikot dito di ko kayo makita.
Bryan replied:
Nasa cinehan kami naiwan si Maicah jan sunod nalang kayo samin dito.
I replied:
Pvta pare hndi moko hinintay.
(dun kasi sa cinehan na yun pwede ka maka score lalo na kung nasa pinakadulo ka)
Bryan replied:
Nagwawala n kasi pre di n mkpagpigil.
I replied:
Ang cheap mo talaga sinehan pa talaga?
Pwede naman mag hotel *sabay kamot ulo, biglang may kumalabit sa likod ko pag lingon ko hindi ko kilala pero ang cute nya tinitigan ko siya then she smiled at me. Goood she's so cuteee pero hindi ko pinahalata na na cute'an ako. I smirk! Then i ask who are you? *

Maicah POV:
Hi ako nga pala si Maicah Salvotare I'm 20 years old Pinsan ko si Karina. Nagaaral din ako kung san silang university nagaaral. Crush na crush ko si Ken Monterey he already 20 years old. Sobrang gwapo at matangkad kaso bali-balita sa school isa syang FUCKBOY.
*fastforward*

Karina: Sis, may papakilala kami sayo ni bryan, matutuwa ka kasi gwapo at masarap. ^^
Maicah: Sino naman sis?
Karina: do you know Ken Monterey?
Maicah: (Nagpintig tenga ko gosh!) Kkk-eeen Monterey?
Karina: oo si Ken yung gwapo at kilalang Fuckboy sa school! Bakit parang gulat na gulat ka?
Maicah: nananaginip ba ko sis? Baka niloloko moko Ha?
Karina: bakit naman kita lolokohin gaga totoo ipapakilala kita kay Ken tommorow mag ayos ka ha kailangan wag sobrang ganda ayaw nya sa sobrang ganda gusto nya simple lang pero alam mo na fuckboy nga eh.
Maicah: (kinakabahan) oo-kk-yyy.

*kinabukasan*
Hindi ko alam kung ano gagawin ko kung tatalon bako sa tuwa o matatakot dahil baka mamaya anong gawin ni Ken sakin. Ibibigay ko ba o magpapabebe muna ako pvta 20 yrs nako nageexist sa mundo wala pakong experience daig pako ng mga bata jan sa kanto namin na maaga nabubuntis, napapaisip nga ako masarap kaya yun? O masakit? Sabi nila masarap na masakit! MASUSUBUKAN KO NA BA MAMAYA TO AT SI KEN PA ANG MAKAKAUNA SAKIN?

nagayos nako kasi 3 pm na at aalis na kami ni Karina para pumunta na sa mall. Around 4 pm malapit na kami pero si Ken di naman alam kung tutuloy o hindi kinokontak kasi siya ni bryan. Hanggang sa sinilent ni bryan phone nya hndi niya alam na tinatawagan napala siya ni Ken.
Hindi nya nasagot kaya magtetext sana siya kaso may text na pala si Ken sakanya hinayaan ko nalang at nagusap kami ni Karina habang palabas ng kotse.

Maicah: Sis ano gagawin ko okay lang ba itsura ko? Magugustuhan nya kaya ako?
Karina: ano kaba sis wala kabang tiwala sa sarili mo!
Itayo mo bandera natin wag ibaba😂 ang ibababa mo lang mamaya panty mo HAHAHAHA.
Maicah: gagu ka sis hindi pako handa.
Karina: magiging handa ka na nyan mamaya. Masarap daw yun si Ken hindi daw hard as fuck! Kumbaga hindi Hardcore kaya di ka masasaktan😂😂😂
Maicah: ewan bahala na nga mamaya.

*fastforward*

Maicah POV:
Andito na kami sa Starbucks dito namin hihintayin si Ken. After 5 minutes daw andito na siya. So sabi nila ako nalang daw magantay kay Ken syempre sabi ko wag nila ko iwan tapos may binulong sakin si Karina. *sige na sis sunod nalang kayo sa cinehan ni Ken di na makapagpigil to* then i shoooked 😮😱 she smiled at me then i nod my head! Umupo ako sa isang empty na table malapit sa cashier. Para hintayin si Ken nakatutok ako sa cellphone ko para habang hinihintay ko siya nalilibang ako! After 5 minutes tumingin ako sa labas if andun na sya, wala pa after a minute nakita ko na syang papasok ng starbucks hinahanap nya kami, at hindi nya makita kasi hndi naman nya ko kilala at ang alam niya na nandito sila bryan. Nilabas nya phone nya at nag ttype hanggang sa tumayo ako at nilapitan sya , nakita kong kumamot sya sa ulo nya at kinalabit ko siya sa likod. Pag katingin nya nagulat sya na parang nakakita ng cute ehem haha. Then i smiled at him. He smirked then he ask who are you?

i answer him question.
I'm Maicah Salvotare and you are Ken Monterey right? Im Karina's cousin.
Ken: Okay lets go!*hinawakan nya kamay ko tapos hinatak nya ko palabas ng starbucks.*
Maicah: San tayo ppnta? *kinakabahan*
Ken: pupuntahan natin sila sa taas!
Maicah: sa si-nnneehan?
Ken: oo bakit parang takot na takot ka?
Maicah: Ahhmm.
Ken: don't worry i wont do anything to you! Chill!
Maicah: okay!

*fastforward*

Fuckboy turns to goodboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon