A/N: Hello guys sorry sa mga mabagal na ud at sa mga boring ud haha enjoy don't forget to vote and share this story to your friends thank you so much God bless you all! Short ud lang po.
Really? Or your just being a plastic?
DEMISE POV,
Nag matapos ang pag-uusap na iyon, nakaramdam ako ng kaba. Hindi ko alam kung bakit pero sa tingin ko may mangyayari na hindi ko inaasahan. Silver Enterprise anong kayang kailangan ninyo sa akin? Ang pwesto ko ba? O si denise nanaman ang nag paplano ito? Hindi niya ako masisi kung pinag bibintanagan niya ako ngayon dahil marami na siyang nagwa kaya mas maganda maging alerto ako.
Nag patuloy na lamang ako sa akig ginagawa at isinantabi ko muna ang iniisip ko. Dahil hindi ako matatapos kung iisip ko lang ang babaeg iyon.
Lumipas ang ilang oras natapos na rin sa trabaho ko, at gabing-gabi na rin ngayon hindi pa ako nakakapag hapunan, ang tanghalian ko naman ay hindi manlang ako nabusog. Lumabas na ako sa aking opisina at pumunta sa elevator halos ala na ring pala tao rito.
Bumukas ang elevator at pinindot ko naman ang parking lot na floor, at maya-maya dumating na ako sa parking lot. At kinuha ko na ang kotse ko tsaka umalis sa buildig na iyon. Saan kaya ako pupunta ngayon? Tingin ko andun si denise at ang mga unggoy niyang kaibigan nag paparty ang bruha akala mo pera niya tsk.
Mabuti pang umuwi na lamag ako, bahay o rin naman iyon at may karapatan ako. Kays pinaharurut ko na ito papunta sa aming bahay at dumaan ang kinse minutos akarating na ako sa bahay, sa labas ng bahay maraming sasakyan ang naka parada hmm.
Binusinahan ko ang gate at dali-dali namang binuksan ni manong guard ang gate at pinark ko na ito, nang matapos ako bumaba na ako. Pagkadating ko sa loob ng bahay sumalubong ang ingay ng mga kaibigan ni denise, kaya't tinignan ko kung anong ginagawa nila nag paparty.
Mukhang sumipsip na naman itong babaeng to ah? Nag paparty dahil alam niyang wala rito ang magulang niya. Nakita ko naman ang soot ni denise halos makita na ang clevage niya at napaka iksi ng shorts niya or baka 'pekpek short' na.
At ganun din ang kapwa niya aso napaka iikli ng soot kulang na lang mag hubad, hindi ba sila nahihiya? May lalaki silang kasama sabagay makakapal ang mukha kaya hindi nahihiya at itong mga lalaki naman halatang maniac pero mayaman. Magaling pumili si denise ng aahasin niya ha.
"Hi demise, how's your work? Tara sumali kana dito." Bati sa akin ni denise tinignan ko lang siya at sumagot.
"No thanks."Plastic kong sagot sakanya nag act naman siya ng parang nalungkot kaya sa isip ko inirapan ko na siya, napaka arte.
"Come on sis! Mag relax ka muna pagod ka sa tarabaho." Bait-baitang saad nito.
Relax? Paano ako makakapag relax kung may aso ngayon sa haraan ko? tsk.
"No thank you na lang, ayoko sumama sa mga aso." Yung bandang huli pabulong na lang yung tipong ako lang nakakarinig. Kung plastic ka, mas magiging plastic ako sayo denise sa harapan ng mga kaibigan mo.
"Uhm excuse me? Tara na sumama kana sa amin you need to relax hindi puro trabaho lang mag-saya ka din kahit papaano." The other guys said, i just smile pero peke.
Paano ako makakapag-saya kung anjan kayo? "No thanks, I'm already tired." Tila maamong tupa kong saad sa lalaking iyon napatango na lang siya tnignan ko naman si denise.
"Enjoy." Ngising saad ko sakanya. Tsaka nilisan ang lugar na iyon.
"Ang ganda ng kapatid mo denise mag kamukha kayo." Narinig kong saad nung lalaking kausap ko kanina. Napangisi na lang ako at nag patuloy sa pag lalakad.
Nawalan tuloy ako ng gana kumain, siguro mg papadala na lang ako ng pagakain ayokong bumaba doon maraming aso baka lapain ako. 1 point for me denise. Mukhang hindi mo pa ako nasisiraan sa mga kaibigan mo.
Or your just pretending na mabait ka? Na pag desisyunan kong bumaba at ako na ang kukuha ng pagkain. Pag baba ko pumunta ako sa dining room at naabutan ko sila doon naka hilera at kumakain. Feeding program ba ito? Tsk.
"Join with us demise." Ngiting bungad ni denise, nginitian ko lang siya at sumagot.
"Mukhang mabait ka sakin ngayon ha?" Saad ko, ngumiti naman siya ng peke.
"Of course lagi naman ako mabait sayo demise." Plastic niyang sagot, lagi? Psh plastic tsalaga nakakairita.
"Really? Or your just being a plastic? Joke haha." Natatawa kong saad tsaka siya nginitian. Ramdam ko na naiinis na siya sakin ngayon pero hindi niya lang pinapahalata. Ngumiti lang ako tsaka pumunta sa kusina.
Another point for me. Kailangan ko na bang gumanti? Psh.
BINABASA MO ANG
Her Downfall
ActionThe girl who have a strong personality and authority. In just one snap of her finger, she can cut your life anytime. So don't you ever messed up with her. #375 in ACTION! #10 Sickness!