Ep 4: Everyday

241 8 0
                                    


Truyện

[Ám Dạ Chi Tộc] – Quyển 1 – Every Death Is A Birth

Chương 4

[ÁM DẠ CHI TỘC] – QUYỂN 1 – EVERY DEATH IS A BIRTH

4: Everyday 

Augustine nói, quỷ hút máu mới sinh phải học được hai việc đó là săn bắt và lãng phí thời gian. Việc thứ nhất hắn có thể dạy tôi, nhưng việc thứ hai tôi chỉ có thể tự làm. Quỷ hút máu không có sinh mạng, chỉ cần không bị vũ khí lạnh đâm vào tim, quỷ hút máu có thể phục hồi vết thương rất nhanh thậm chí còn khỏe lại, cho nên câu nói “Thời gian là vàng bạc” đối với chúng tôi chính là một câu nói chê cười.

Trên thực tế, tôi cảm thấy những ngày tháng ăn chơi lêu lổng cũng không tồi, có thể làm chuyện mình muốn làm chứ không giống như quá khứ, suốt ngày đi làm kiếm tiền. Augustine có một chiếc máy tính, cái này giúp tôi giết thời gian rất nhiều, có khi lại xem TV, hoặc quét dọn căn phòng, tóm lại tôi cảm thấy những ngày làm quỷ hút máu cũng không tệ.

Mỗi ngày tôi thức dậy thì trời cũng đã tối, bởi vì đêm nào cũng tình cảm dâng trào với Augustine tới tận sáng. Huống hồ chi, quỷ hút máu vốn là sinh vật hoạt động vào ban đêm, ban ngày chỉ dùng để ngủ. Tôi mắt nhắm mắt mở ngồi trên giường, dụi dụi mắt. Bên ngoài chắc là rất sáng, nhưng trong nhà lại tối đen. Tôi mở đèn, chạy đi đánh răng rửa mặt, sau đó xuống bếp tìm đồ ăn, bất thình lình nghe thấy giọng nói của Augustine ở phía sau.

“Bảo bối, tôi đã nói là đừng có thả rông chạy quanh nhà như thế.”

“Nhưng mà tôi mới dậy mà.” Tôi giải bày, thật ra có mặc cũng vậy, dù sao Augustine cũng thấy hết rồi, trong nhà lại chẳng có ai. Tôi cầm bịch máu hôm qua uống chưa hết, nhìn nhìn đồng hồ, bước tới trước mặt hắn, hôn một cái, “Hôm nay dậy sớm nè.”

Hắn ôm eo tôi, cũng ngẩng đầu nhìn đồng hồ, “Bây giờ mà sớm? Hai giờ chiều rồi.”

“Tôi chỉ mới ngủ có mười tiếng thôi.” Tôi giao thân thể cho hắn, uống máu, “Với lại ngủ là cách tốt nhất để giết thời gian.”

“Lăng, em đúng là con nít.”

Hắn bất đắc dĩ nhún vai, tôi nhìn hắn cười ngọt ngào, hai tay ôm cổ hắn. Augustine rất cao, mặc dù ở Mỹ thì dáng người này cũng bình thường, thân hình cân xứng thậm chí là tuyệt đẹp, còn tôi từ nhỏ đã ăn uống thiếu thốn, bây giờ cũng chỉ có mét bảy, hai tay ôm cổ hắn liền trông như đang đu dây.

“Bên ngoài trời nắng muốn chết, không ngủ thì làm gì?”

Hắn nheo mắt lại, rất nhanh tôi liền cảm thấy bộ vị bên dưới có chút phản ứng.

“Đúng vậy, bên ngoài rất nắng, bé con, em chán lắm nhỉ?”

Tôi gật đầu, cả ngày ở trong nhà, không chán mới lạ.

“Vậy chúng ta ra ngoài đi dạo — Đương nhiên là sau khi mặt trời xuống núi. Còn giờ thì để tôi xem răng nanh của em thế nào rồi.” Hắn mở miệng tôi ra, quan sát răng nanh, “Ừ, không tệ, tôi nghĩ có thể dạy em săn bắt được rồi.” Hắn vừa lòng gật đầu, nhìn bịch máu trong tay tôi, “Bảo bối, tôi cam đoan em sẽ yêu mùi vị mới tôi sắp dạy em.”

Ám Dạ Chi Tộc [Q1]-Eggy-habNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ