Truyện[Ám Dạ Chi Tộc] – Quyển 1 – Every Death Is A Birth
Chương 11
[ÁM DẠ CHI TỘC] – QUYỂN 1 – EVERY DEATH IS A BIRTH
11: Evocator
Batty trở thành con mọt gạo tên xứng như thực trong nhà, ngoại trừ tiêu hao số máu trong tủ lạnh cùng tôi và Augustine, hầu hết chỉ có ngủ, nhiều nhất cũng chỉ vỗ cánh vài cái. Nó vốn nên quay về báo tin, nhưng Augustine kiên quyết giữ nó lại làm vật nuôi, cho tôi chơi giết thời gian. Tôi nhìn ra vì đã bị tôi răn dạy một lần nên nó có chút sợ tôi, nhưng hiển nhiên nó càng sợ Augustine hơn vì ra lời đề nghị đem nó đi nấu, cho nên hầu hết đều vẫn thành thật theo sát tôi. Qua một thời gian, nó phát hiện tôi cũng không có ý định bắt nó, lá gan liền lớn hơn một chút, lâu lâu sẽ đậu trên vai tôi. Tứ chi của dơi hút máu to hơn con dơi bình thường, cho nên có thể dùng để bò sát, sau khi quen thân, nó bắt đầu đu trên người tôi, đi đâu cũng theo sát, có khi còn chui vào trong quần áo. Tuy rằng móng vuốt có nhọn, nhưng không cào tôi chảy máu, nó bò tới bò lui thấy rất thú vị, tôi cũng thấy chơi rất vui, nhưng bất hạnh thay có một lần bị Augustine nhìn thấy, nó bị bắt ra ném đi không chút nể tình, sau đó nó cũng không dám chui vào quần áo tôi nữa.
Sau khi vận động kịch liệt trên giường qua đi, tôi nằm trên giường, Augustine còn muốn tiếp tục hôn lên vai tôi, tôi gọi Batty đậu trong góc, nó bay tới đầu giường, tôi vuốt lớp lông mềm dưới bụng nó, dơi hút máu thật ra là động vật ưa sạch sẽ, nghe nói từng có một vị vua lấy lớp lông bụng của con dơi để may áo khoác.
“Augustine, anh không cho nó về báo tin có sao không?”
“Báo hay không báo cũng thế.” Augustine vòng một tay ôm eo tôi, tay kia đùa giỡn cái vòng trên ngực tôi, môi áp vào lưng.
Tôi gác cằm lên gối đầu, thân thể vừa mới bình ổn lại bị Augustine kích thích những chỗ mẫn cảm, lập tức lại nóng lên.
“Augustine, anh nói về là về đâu?” Lý trí hơi rối loạn, tôi hỏi vấn đề mà mình vẫn tò mò.
Augustine lơ đãng suy nghĩ, một lát sau mới trả lời, “Châu Âu.”
“Quê hương của anh?” Tôi bắt đầu hưng phấn, “Có phải giống trong tiểu thuyết miêu tả, có một tòa thành cổ xưa, xung quanh có rất nhiều dơi hút máu, trong không gian u ám lâu lâu sẽ xuất hiện tia chớp, bên trong tòa thành một màu đen tuyền, còn có rất nhiều người hầu giống như con rối?”
Augustine hơi sửng sốt, nhẹ nhàng kéo cái khuyên, “Bảo bối, em trông mong nó như vậy?”
Tôi xoay đầu nhìn về phía trước, nghĩ nghĩ, “Cảm thấy quỷ hút máu nên là vậy đi.”
Augustine trầm tư trong chốc lát, sau đó mỉm cười, “Được, sau này có cơ hội thì đưa em về đó, nhưng bây giờ phải trừng phạt em vì không tập trung.” Nói xong lại kéo một chân của tôi ra, một lần nữa chiếm lấy cơ thể tôi.
" Ư... Đừng...aaa..."
Vì cú va chạm bất thình lình làm tôi phát ra tiếng rên rỉ, Batty bị tiếng kêu của tôi làm sợ hãi, trốn vào trong góc, lại trải qua một đêm không ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Dạ Chi Tộc [Q1]-Eggy-hab
RandomTác giả: Eggy-hab Thể loại: Huyền Huyễn, Đam Mỹ Trạng thái: Full Trans : AiNguyen419. Thể loại: Hiện đại, âu phòng huyền huyễn, huyết tộc, băng lãnh ngoại quốc công x Trung Quốc dụ thụ, công sủng thụ, HE. Tên khác: Evil in the Darkness. Có một loại...