Truyện[Ám Dạ Chi Tộc] – Quyển 1 – Every Death Is A Birth
Chương 25
[ÁM DẠ CHI TỘC] – QUYỂN 1 – EVERY DEATH IS A BIRTH
25: Expunction
Augustine đóng sầm cửa lại, bước vào nhà. Tôi đã nhảy xuống sô pha, bổ nhào vào lòng hắn, "Augustine, hôm nay về sớm vậy?"
Augustine hôn tôi một cái, liếc mắt nhìn Fiona, lạnh lùng nói, "Fiona, lâu rồi không gặp, ngươi bắt đầu trở nên lắm mồm rồi nhỉ?"
Cô gái đáng thương kia bị Augustine liếc nhìn, run rẩy quỳ xuống, "Chủ nhân..."
"Ta trở thành thân vương của Weafer từ bao giờ nhỉ? Là ý của toàn dân hay ý của Roy?" Augustine luồng tay vào áo tôi, dùng sức xoa bóp da thịt, rõ ràng hắn đã nhìn thấu tôi dụ dỗ Fiona, im lặng trừng phạt tôi, "Nói, hay là do Fiona ngươi tự tiện quyết định?"
"Tôi... không liên quan đến ngài Roy... là tôi tự tiện... chủ nhân..." Giọng nói của Fiona run nhiều hơn, "Nhưng trong tộc không có ai thích hợp hơn ngài!"
"Câm miệng!" Augustine rống một tiếng, một tia chớp màu đen sượt qua người Fiona, đốt quần áo trên lưng, lộ ra làn da trắng nõn, còn có vết máu không hài hòa, máu chảy xuống thấm đỏ áo sơmi, "Thân vương của Weafer không phải ta!"
"Nhưng trong tộc không có ai có đồng tử màu vàng... chẳng lẽ ngài..."
"Ngươi thử nói tiếp xem!" Trong bàn tay Augustine lại xuất hiện một tia chớp khác, Fiona bị dọa đến mất hồn vía.
"Được rồi, bảo bối." Augustine thấy Fiona không dám mở miệng nữa, thu hồi tia chớp, ôm tôi lên, "Chẳng lẽ em không có gì muốn hỏi?"
"Hỏi cái gì?" Tôi mở to đôi mắt tò mò, "Augustine muốn tôi biết sẽ nói, tôi nghe lời anh."
"Thiệt là làm người ta thích mà." Augustine cắn mũi tôi một cái, "Về màu mắt của Lăng, không được tiết lộ ra ngoài có nghe không! Còn cậu nữa, Theodore."
"Đây là bí mật của chủ nhân, tôi tất nhiên sẽ không giống mấy người không hiểu chuyện như vậy."
"Vậy được, bây giờ cậu về được rồi."
Augustine đuổi người đi, Theodore đáng thương tới gần tôi, nói vài câu từ biệt, bị Augustine dùng ánh mắt đuổi đi.
"Còn ngươi, đi điều tra chuyện thánh giá, trước khi điều tra rõ ràng đừng để ta nhìn thấy mặt ngươi!" Augustine cũng không thèm để ý tới Fiona, ôm tôi về phòng ngủ.
Augustine đặt tôi trên giường, cởi quần áo tôi ra, tôi nhìn ngực mình bị hắn xoa tới hiện mấy dấu ửng đỏ.
"Nếu muốn biết thì trực tiếp hỏi tôi không phải tốt hơn sao?" Trong giọng nói của Augustine không nghe ra là đang giận dỗi hay bất mãn.
"Nhưng mà tôi nào biết nó sẽ như vậy đâu." Tôi chống tay lên đùi, gác đầu lên, thoạt nhìn rất nhỏ bé và yếu ớt, than thở, "Tôi còn nghĩ quỷ hút máu nào cũng đổi màu mắt được."
"Bây giờ biết rồi thì không được tùy tiện đổi màu trước mặt đồng loại, em bây giờ còn không đánh lại nam tước." Augustine ôm tôi nằm xuống, vuốt ve lưng tôi, "Bây giờ em chỉ cần từ từ học hỏi, sống vui vẻ là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Dạ Chi Tộc [Q1]-Eggy-hab
AcakTác giả: Eggy-hab Thể loại: Huyền Huyễn, Đam Mỹ Trạng thái: Full Trans : AiNguyen419. Thể loại: Hiện đại, âu phòng huyền huyễn, huyết tộc, băng lãnh ngoại quốc công x Trung Quốc dụ thụ, công sủng thụ, HE. Tên khác: Evil in the Darkness. Có một loại...