Truyện[Ám Dạ Chi Tộc] – Quyển 1 – Every Death Is A Birth
Chương 22
[ÁM DẠ CHI TỘC] – QUYỂN 1 – EVERY DEATH IS A BIRTH
22: Emergence
“Con tôi… Đưa đứa bé cho tôi!” Một cô gái khóc lóc nói.
“Đứa bé này không thể đưa cho các người!” Những giọng nói khác vang lên.
“Con tôi…”
“Nhã Giác, mau đưa đứa bé đi!” Một người đàn ông vọt ra, đoạt lấy đứa bé còn quấn tã, đưa cho cô gái, “Đi mau! Nó là con của chúng ta!”
Cô gái không biết lấy sức từ đâu ra, ra sức bỏ chạy. Phía sau truyền tới tiếng kêu thảm thiết của người đàn ông, cô gái khóc, nước mắt rơi xuống mặt đứa trẻ, cảm giác lạnh lẽo, đứa bé đó là tôi? Đó là mẹ tôi, còn có ba tôi sao…
Đây là mơ? Tôi chưa từng gặp ba tôi, thì ra có gương mặt như vậy, giọng nói cũng rất mộc mạc…
Đây là mơ sao?
Cái này có phải là giấc mơ không…
Tốt rốt cuộc là…
“… Nhìn xem em ngủ với tướng gì đây.” Lại một giọng nói vang lên bên tai, tôi biết giọng nói này, một người rất quan trọng.
Tôi mở mắt ra, nhìn thấy vẻ mặt bất đắc dĩ của Augustine đang muốn đắp chăn lại cho tôi.
“Đánh thức em?” Augustine đã mặc quần áo vào, đang chuẩn bị đi làm, “Em xem em đang ngủ với tướng gì, ngay cả nằm mơ cũng có suy nghĩ dụ dỗ tôi?”
Tôi cúi đầu nhìn dáng nằm của mình, cả người nằm nghiêng, một chân rơi xuống giường, một chân vuông góc với cơ thể, mà chăn đã sớm rớt khỏi người, có chỗ nào lộ được đều lộ ra hết.
“… Hình như tôi mơ thấy mình tôi hồi còn bé.” Tôi nhìn Augustine đắp chăn lại cho tôi, “Hình như mơ thấy người cha tôi chưa từng gặp bao giờ.”
Augustine hơi sửng sốt, cúi đầu hôn tôi một cái, “Đợi tôi về rồi kể cho tôi nghe giấc mơ của em, bây giờ tôi phải đi làm, đi trễ không hay lắm. Bảo bối em ngủ thêm chút đi.”
Không biết có phải bị giấc mơ đó dày vò hay không, hay là do nguyên nhân khác, tôi không ngủ tiếp được. Ngủ không đủ làm tâm trạng tôi không tốt, lúc Augustine tan tầm, về nhà thấy tôi uể oải, nghĩ tôi ở nhà hoài nên chán, liền mang tôi tới quán bar. Với Augustine, quán bar có lẽ là nơi an toàn nhất, có Steven, hơn nữa người của giáo hội cũng sẽ không đến một nơi như thế này.
“Lăng? Sao thế, tối qua Augustine không cho cậu ngủ ngon?” Steven trêu chọc.
“Không, tôi mơ thấy một giấc mơ không vui lắm.” Tôi nằm dài ra quầy bar, uể oải vô lực.
“Giấc mơ đó ra sao?” Augustine hỏi, Steven pha cho tôi một ly nước ép.
“Tôi mơ thấy có rất nhiều người tranh giành một đứa bé, đứa bé đó hình như là tôi.” Tôi hút một ngụm nước ép, “Sau đó tôi được mẹ đoạt lại chạy đi, nhưng ba tôi hình như đã chết.” Tôi cúi đầu, cắn môi, “Một giấc mơ quá chân thật làm tôi không thoải mái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Dạ Chi Tộc [Q1]-Eggy-hab
AlteleTác giả: Eggy-hab Thể loại: Huyền Huyễn, Đam Mỹ Trạng thái: Full Trans : AiNguyen419. Thể loại: Hiện đại, âu phòng huyền huyễn, huyết tộc, băng lãnh ngoại quốc công x Trung Quốc dụ thụ, công sủng thụ, HE. Tên khác: Evil in the Darkness. Có một loại...