Truyện[Ám Dạ Chi Tộc] – Quyển 1 – Every Death Is A Birth
Chương 3
[ÁM DẠ CHI TỘC] – QUYỂN 1 – EVERY DEATH IS A BIRTH
3: Education
Tôi nằm trên giường, máu trong cơ thể đang cuồn cuộn chảy. Đau, thứ tôi cảm nhận chỉ có đau, đau đến mức muốn ném tất cả mọi thứ. Augustine liều mạng ép tôi nằm trên giường, bức tôi nhận tất cả cơn đau. La hét cả ngày cũng hết sức, đầu óc quay cuồng chìm vào giấc ngủ, chờ tôi tỉnh lại đã là ba ngày sau, Augustine ngồi ngay bên cạnh, cúi đầu hôn tôi một cái.
“Chào buổi sáng, bảo bối, cảm giác vừa mới sinh ra như thế nào?”
Tôi ngồi dậy, thân thể suy yếu. Hắn ôm tôi vào lòng, tôi không còn thấy thân thể hắn lạnh nữa, đặt tay lên tim cảm nhận nhịp đập.
“Bảo bối, quỷ hút máu là động vật máu lạnh, chứng tỏ chúng ta không có nhịp tim, nếu không sao có thể làm máu tuần hoàn?” Hắn lấy bịch máu để trên đầu giường, pha thêm chút nước, “Ngủ với tôi lâu như vậy mà em không biết tôi không có nhịp tim?”
Tôi gật đầu, uống chất lỏng kia, lập tức muốn nôn ra.
“Không thích? Vậy cũng không ép em.”
“Không, chỉ không quen thôi.” Tôi đáp. Đúng vậy, chỉ không quen thôi, lần đầu tiên ăn thức ăn thừa của người khác, tôi cũng ói ra, nhưng sau đó cũng quen.
“Vậy thì được rồi.” Augustine hài lòng hôn tôi, ngón tay lau đi giọt máu dính bên khóe miệng tôi, “Lăng, em biết không, em rất hợp với màu máu. Chào mừng em gia nhập vào huyết tộc, nhớ kỹ hôm nay, ngày 24 tháng 2 năm 200x, đây là ngày sinh nhật của em.”
Tôi trở thành quỷ hút máu, là một đứa trẻ sơ sinh. Augustine là cha của tôi, hắn cho tôi sinh mạng mới, cho nên hắn cũng có nghĩa vụ dạy cho tôi kiến thức về quỷ hút máu. Quỷ hút máu là sản phẩm của châu Âu, Augustine cũng không ngoại lệ, hắn cũng thuộc trong những nhóm đầu tiên di dân từ châu Âu sang Mỹ. Nghe hắn nói, số lượng quỷ hút máu ở thành phố này không nhiều, ước chừng một khu có khoảng hai người — Cái gọi là hai, tất nhiên là cùng sống với tình nhân.
“Chẳng lẽ quỷ hút máu không có bạn?” Tôi hỏi.
“Bạn?” Augustine cười nhạt, “Chỉ cần không xâm phạm lãnh địa của nhau, chúng ta liền có thể gọi là đồng nghiệp, nếu có tình cảm tốt hơn, chúng ta có thể trở thành tình nhân, có một ít trở thành bạn đời. Trong huyết tộc không có cái gọi là tình bạn.”
“Nếu như cần giúp đỡ, ý tôi là khi gặp kẻ thù, cần sự trợ giúp thì phải làm sao?”
“Bảo bối, nghe đây.” Augustine nghiêm túc nhìn tôi, “Đừng hy vọng quỷ hút máu có trái tim thương hại, chúng ta đều là loài ích kỷ, nếu phải trả giá thì đó cũng là báo ứng của riêng chúng ta.”
Tôi gật đầu, thật ra có khác gì con người chứ? Ích kỷ thì loài nào mà chẳng có.
“Còn tôi thì sao? Nếu tôi gặp nguy hiểm, Augustine có giúp tôi không?”
“Cái này khác chứ, Lăng, em là con của tôi, tôi phải có trách nhiệm với em.”
Tôi nghiêng đầu suy nghĩ, “Có phải sau khi tôi lớn, tôi sẽ phải rời khỏi anh?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Dạ Chi Tộc [Q1]-Eggy-hab
AcakTác giả: Eggy-hab Thể loại: Huyền Huyễn, Đam Mỹ Trạng thái: Full Trans : AiNguyen419. Thể loại: Hiện đại, âu phòng huyền huyễn, huyết tộc, băng lãnh ngoại quốc công x Trung Quốc dụ thụ, công sủng thụ, HE. Tên khác: Evil in the Darkness. Có một loại...