Truyện[Ám Dạ Chi Tộc] – Quyển 1 – Every Death Is A Birth
Chương 23
[ÁM DẠ CHI TỘC] – QUYỂN 1 – EVERY DEATH IS A BIRTH
23: Entrapped
Tỉnh lại sau cơn mơ, cầm đồng hồ lên xem, sao chỉ mới có chín giờ, bình thường tôi ngủ thẳng tới một hai giờ trưa, chẳng lẽ do di chứng giấc mơ hôm qua? Tôi thả đồng hồ lại, xoay mình, phát hiện trên eo vẫn còn một cánh tay đang ôm, hai cái đùi cũng bị một cái chân gác lên, hơi thở quen thuộc phun ra phía sau. Thì ra Augustine vẫn chưa dậy… Hơn chín giờ rồi mà? Chẳng lẽ hôm nay không cần đi làm?
Tôi cố gắng nhớ lại, hôm qua đâu có nghe nói hôm nay được nghỉ. Tôi xoay đầu, vỗ vỗ hắn.
“Augustine? Chín giờ hơn rồi.”
Augustine hừ một tiếng, chậm rãi mở mắt ra. Tôi xoay người, hôn hắn một cái.
“Hôm nay anh nghỉ hả?”
Augustine đột nhiên tỉnh lại, ngồi phắt dậy, “Bảo bối, em mới nói mấy giờ rồi?”
“Chín giờ bốn mươi rồi.”
“Chết cha! 10 giờ tôi có hẹn với khách hàng!” Augustine nhảy xuống giường, chẳng còn sự tao nhã của huyết tộc, tức tốc vọt vào phòng tắm, một phút sau vọt ra, lẹ làng thay quần áo.
“Đừng có quên ăn sáng nha, Augustine, nếu không sẽ bị tụt huyết áp đó.” Tôi miễn cưỡng nằm trên giường dặn dò.
“Biết rồi, bảo bối.” Augustine cúi đầu vội hôn tôi một cái, “Em ngủ tiếp đi, tôi đi làm.”
Tiếng cửa lớn đóng lại, tôi lắc đầu nhìn đồng hồ, 9 giờ 45 phút, Augustine làm nhanh thật nha…
Chiều xuống, Augustine kéo cái thân mệt mỏi về nhà, tôi cầm áo khoác của hắn, nhìn hắn kì lạ.
“Hôm nay mệt lắm hả?” Tôi sờ trán hắn, lạnh như băng, không có gì khác thường, “Có phải do hôm qua tăng ca không?” Tôi nghiêng đầu, hơn một năm nay, chưa từng thấy Augustine mệt mỏi như vậy, hơn nữa sáng nay còn ngủ quên, nhìn thế nào cũng thấy khác lạ.
“Tôi cũng không biết nữa, bảo bối.” Hắn ôm tôi, “Hôm nay mệt lắm.”
“Tối nay ngủ sớm đi.”
Hắn nghi ngờ nhìn tôi, “Em chịu cho tôi đi ngủ sớm?”
Tôi cười khẽ chớp mắt nói, “Vì sự nghiệp lâu dài, vẫn bỏ vài lợi ích trước mắt đi.”
Tối hôm đó chúng tôi ngủ sớm, nhưng sáng hôm sau nếu tôi không đặt đồng hồ, Augustine chắc chắn sẽ ngủ quên. Mấy ngày liên tiếp, tinh thần Augustine vẫn không tốt như vậy, trông rất mệt mỏi, điều này không khỏi làm người ta sinh nghi.
“Mấy túi máu vẫn bảo đảm chất lượng, đâu có hư.” Tôi kiểm tra tủ lạnh, “Với lại tôi cũng đâu bị gì, cho nên chắc chắn không phải do ăn đồ hư. Gần đây cũng không có bệnh truyền nhiễm.”
“Bảo bối, bệnh truyền nhiễm có thể lây cho chúng ta sao?” Augustine ngồi trên sô pha cười khổ.
“Tôi quên.” Tôi vỗ đầu, còn có thể vì nguyên nhân gì? Áp lực lớn nên bị chứng uất ức? Không thể, mỗi ngày Augustine đều phát tiết, sao lại mắc chứng uất ức được? “Quỷ hút máu lại không thể đi khám bệnh, a, để tôi gọi cho Steven hỏi thử.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Dạ Chi Tộc [Q1]-Eggy-hab
RandomTác giả: Eggy-hab Thể loại: Huyền Huyễn, Đam Mỹ Trạng thái: Full Trans : AiNguyen419. Thể loại: Hiện đại, âu phòng huyền huyễn, huyết tộc, băng lãnh ngoại quốc công x Trung Quốc dụ thụ, công sủng thụ, HE. Tên khác: Evil in the Darkness. Có một loại...