60

366 19 0
                                    

Tuy rằng vài vị thiếu tá đại nhân nói là có điểm phạm ghê tởm, bất quá Đàm Cẩn Du lại là một chút ít đều không có nhìn ra tới, mấy người động tác đều vẫn là như vậy tấn mãnh tinh chuẩn.
Dùng tướng quân đại nhân nói tới nói, bọn họ vốn dĩ chính là tháo, chính là lăn lộn Trùng tộc dịch nhầy dinh dưỡng dịch cũng là có thể khẽ cắn môi cấp uống xong đi, làm ra vẻ cái gì.
Thiếu tá các đại nhân cảm thấy như vậy đi xuống không được, nói chuyện luyến ái tướng quân đại nhân dỗi người năng lực trình bao nhiêu tăng gấp bội trường, còn luôn vô khác biệt công kích.
Cơm chiều lúc sau, liền không có cái gì huấn luyện an bài, mang đội bốn vị quân đoàn trưởng tỏ vẻ muốn đi quan tâm một chút chính mình thủ hạ binh viên, xem bọn hắn huấn luyện nhiệm vụ có đủ hay không!
Nhà mình đội trưởng đều bị ngược một đốn, bọn họ muốn an an ổn ổn vượt qua đêm nay? Nga không, không tồn tại.
Hạ Lạc cũng còn có mặt khác công tác muốn xử lý, cơm nước xong cũng liền rời đi. Không phải mỗi người đều giống tướng quân giống nhau, ra nhiệm vụ liền thuần ra nhiệm vụ được chứ!
Giảng đạo lý, tướng quân đại nhân loại này, quả thực không thể nói lý sao!
Phía trước cũng nói, Ngân Lãng là có thể căn cứ nhu cầu điều chỉnh bên trong kết cấu.
Đàm Cẩn Du ở dạo qua một vòng không có tìm được ấn chính mình nhãn phòng lúc sau, bất đắc dĩ hỏi Ngân Lãng: "Ngân Lãng a, ngươi có phải hay không đem ta cấp làm đã quên a?"
Nếu là thật sự như vậy, kia...... Kia đến nhiều xấu hổ a.
"Không có a, sao có thể quên mất cẩn du đâu." Ngân Lãng tiểu loli manh lộc cộc nói, như vậy nồi nàng chính là không bối.
"Phòng của ngươi không phải bên trái biên đệ nhất gian sao."
"Bên trái đệ nhất gian?" Đàm Cẩn Du nhíu mày, xác định vừa mới lại đây thời điểm không có nhìn đến chính mình nhãn, vẫn là đệ nhất gian như vậy thấy được sao? Nghi hoặc mà đi qua đi, nhìn nhãn thượng Soy · tạp đăng tên này giương mắt nhìn.
Đàm Cẩn Du: "......"
"Như thế nào không đi vào, đứng ở cửa làm gì." Lúc này Soy vừa mới đi tới, nhìn đến Đàm Cẩn Du đối với phòng môn giương mắt nhìn, nghi hoặc hỏi một câu.
"Ta không phòng trụ a." Đàm Cẩn Du xoay người lại đối Soy thở dài, "Ngân Lãng nói, ta phòng ở chỗ này." Nói chỉ chỉ Soy phòng, còn đặc bất đắc dĩ nhún vai.
"Làm sao vậy? Có vấn đề sao?" Tướng quân đại nhân hỏi.
Đàm Cẩn Du: "...... Không, không thành vấn đề sao?"
"Không thành vấn đề a." Tướng quân đại nhân dùng Đàm Cẩn Du vân tay mở cửa, lôi kéo có điểm ngốc Đàm Cẩn Du vào phòng.
Liếc mắt một cái liền thấy được ở giữa kia trương siêu đại giường đôi.
Nhìn khiến cho người thực nhộn nhạo a.
Đàm Cẩn Du liếc mắt một cái sắc mặt như thường tướng quân đại nhân, trong lòng nói thầm: Chẳng lẽ là chính mình suy nghĩ nhiều? Ta khi nào biến bẩn sao?
"Cẩn du, tới, cho ngươi mát xa." Ở Đàm Cẩn Du ngây người hết sức, tướng quân đại nhân đã đứng ở mép giường, trong tay cầm trong suốt quan tâm chất lỏng trong suốt.
Gần nhất ngũ quan trở nên càng tốt, Đàm Cẩn Du thấy được kia quản chất lỏng trong suốt hơi hơi lắc lư độ cung......
Đàm Cẩn Du cảm thấy chính mình khả năng yêu cầu điểm đi ô phấn.
Như vậy chính trực, vì chính mình thân thể suy nghĩ tướng quân đại nhân, chính mình như thế nào có thể mang lên màu vàng mắt kính xem hắn đâu?
Định định tâm thần, Đàm Cẩn Du giống thường lui tới giống nhau ghé vào trên cái giường lớn kia, hưởng thụ tới tướng quân đại nhân đỉnh cấp mát xa phục vụ. Hiện tại đã sẽ không giống lần đầu tiên như vậy đau, chỉ biết thoải mái đến thẳng hừ hừ. Đặc biệt là ở tướng quân đại nhân ấn ở nào đó bộ vị, Đàm Cẩn Du sẽ phát ra thoải mái rên, ngâm thanh, tướng quân đại nhân đã sớm đem này đó bộ vị âm thầm nhớ kỹ.
Bị Soy như vậy một gián đoạn, Đàm Cẩn Du cũng liền không thể đi tự hỏi vì cái gì Ngân Lãng lần này sẽ đem tinh hạm bên trong thiết trí thành không có chính mình đơn độc phòng, ngược lại trực tiếp đem chính mình an bài vào tướng quân phòng.
Nói cách khác, không có mỗ vị đại lão cho phép, Ngân Lãng dám như vậy chơi?
Cho nên nói a, xã hội người là không thể trêu vào.
Ở đế đô thời điểm, tuy rằng mỗi đêm đều sẽ tiến Đàm Cẩn Du phòng, hoặc là giúp hắn mát xa, hoặc là giúp hắn khai thông tinh thần lực, nhưng là sau khi chấm dứt liền sẽ rời đi về phòng của mình.
Cho nên đêm nay, là hai người lần đầu tiên cùng chung chăn gối.
Nói không rõ rốt cuộc là cái cái gì cảm giác, khẩn trương thẹn thùng đều có một ít đi, nhưng là hai người đều là đại lão gia, mới sẽ không làm ra vẻ. Rửa mặt xong rồi liền chuẩn bị lên giường nghỉ ngơi, rốt cuộc ngày mai sự tình còn rất nhiều, hôm nay lại đều rất mệt.
Tuy rằng hai người đều vẫn luôn biểu hiện ra "Ta thực bình tĩnh này thực bình thường không có gì" bộ dáng, bất quá chờ đến hai người thật sự đều lên giường, thẳng tắp nằm ở trên giường thời điểm, vẫn là mạc danh có điểm xấu hổ.
Đầu giường đèn tản ra sắc màu ấm quang, chiếu vào Đàm Cẩn Du màu đen đầu tóc thượng có vẻ càng thêm nhu hòa, tướng quân đại nhân ứng biến năng lực là cực cường, trong khoảng thời gian ngắn đã điều chỉnh tốt chính mình, hướng trung gian di một chút, nhìn còn ở mép giường thượng Đàm Cẩn Du, bất đắc dĩ cười một chút, vươn cánh tay liền đem Đàm Cẩn Du cấp kéo vào chính mình trong lòng ngực.
Mới tắm rửa xong không lâu, làm bữa cơm cũng không có khói dầu, Đàm Cẩn Du trên người tản ra nhàn nhạt tắm gội sau thanh hương, hỗn loạn hắn trên người nhàn nhạt nãi hương, Soy ở hắn cổ ra thật sâu ngửi một chút, nhiệt khí phun ở Đàm Cẩn Du trên cổ, ngứa.
Soy cảm nhận được trong lòng ngực nhân thân thể cứng đờ, nhẹ nhàng cắn một chút Đàm Cẩn Du mềm mại vành tai, kích đến Đàm Cẩn Du một cái run run.
"Ngô...... Đừng......"
"A, làm sao vậy, sợ hãi?" Soy điều chỉnh một chút tư thế, bảo đảm ôm người cùng bị ôm đều có thể thoải mái, cằm ở Đàm Cẩn Du phát đỉnh chỗ cọ cọ.
"Ta...... Ta......" Đàm Cẩn Du khẩn trương cực kỳ, kỳ thật nói sợ hãi hắn nhưng thật ra không thế nào sợ hãi, rốt cuộc nếu thật sự phát sinh điểm cái gì hắn cũng là sớm đã có đoán trước, huống chi chính mình còn luôn mang màu vàng mắt kính xem nhà mình bạn trai đâu, ở sâu trong nội tâm cũng là chờ mong.
Tất cả mọi người đều là người trưởng thành sao, đúng không, đều hiểu.
Chính là đi, chính là mạc danh thẹn thùng cùng khẩn trương a.
Cảm giác trái tim đều phải nhảy ra ngoài.
"Không...... Không phải sợ hãi." Đàm Cẩn Du những lời này thanh âm rất tiểu nhân, giống như là muỗi hừ hừ, bất quá ngũ cảm cường đại như tướng quân đại nhân vẫn là nghe đến rõ ràng chính xác.
Nhận định người này, muốn đem hết thảy đều cho hắn, cùng hắn cùng nhau làm loại này thân mật sự tình, như thế nào sẽ sợ hãi đâu? Không sợ hãi.
"Bảo bối nhi a." Đàm Cẩn Du ngụ ý không có nói ra, Soy lại có thể hoàn toàn lĩnh hội đến, tức khắc một lòng liền mềm đến kỳ cục. Ôm nhà mình bạn trai liền tới rồi một cái hôn sâu, thẳng đem Đàm Cẩn Du hôn đến khóe mắt phiếm hồng cả người nhũn ra mới buông ra.
Rời đi thời điểm còn mổ mổ Đàm Cẩn Du bị hôn đến phiếm hồng môi: "Bảo bối nhi yên tâm, chúng ta lần đầu tiên đương nhiên là phải chờ tới tân hôn đêm. Ta phải cho ngươi một cái tốt đẹp nhất ban đêm."
Liền tính là lãng tướng quân đại nhân, trong xương cốt cũng vẫn là cái kia lão cán bộ.
Đối với truy đuổi nào đó nghi thức cảm là thực chấp nhất.
"Kia...... Chính là hai chúng ta trụ một phòng, nhiều làm người hiểu lầm a."
"Này có cái gì quan hệ? Chúng ta hiện tại là toàn đế quốc đều biết đến vị hôn phu phu đúng không?"
"Ân." Từ hai người không nói một tiếng làm sự tình lúc sau, giống như hiện tại là như thế này không sai.
"Kia bốn bỏ năm lên một chút chúng ta đều là hợp pháp phu phu, trụ một phòng làm sao vậy?" Tướng quân đại nhân nghiêm trang.
Đàm Cẩn Du: "......"
Giống như...... Giống như vô pháp phản bác.
Vì thế, Đàm Cẩn Du liền hoàn toàn thả lỏng xuống dưới, hôm nay thật là quá mệt mỏi, vì thế ở chính mình hợp pháp vị hôn phu trong lòng ngực tìm cái thoải mái vị trí liền đã ngủ.
Chóp mũi ngửi quen thuộc lệnh người an tâm hương vị, Đàm Cẩn Du ngủ đến một đêm thơm ngọt.
Thậm chí không biết tướng quân đại nhân nửa đêm lên vọt ba lần nước lạnh tắm.
Ân, đều là người trưởng thành sao, huyết khí phương cương, đều hiểu, đều hiểu.

Trọng sinh tinh tế chi mỹ thực giữa đường - An An An NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ