Chương 52 052 tinh thần lực

499 28 0
                                    

Nghe được Khải Văn nguyên soái nói lúc sau, Đàm Cẩn Du đem tinh thần lực phóng xuất ra tới, trong nháy mắt, bàng bạc nhưng là hỗn loạn tinh thần lực tứ tán mở ra, mang theo mãnh liệt năng lượng đánh sâu vào, ở gặp được phòng phòng ngự hệ thống lúc sau lại bị bắn ngược trở về.
Đang xem đến Đàm Cẩn Du kiểm tra đo lường đơn lúc sau, Khải Văn nguyên soái liền đối Đàm Cẩn Du tinh thần lực có một cái đánh giá, Đàm Cẩn Du là tự thân chính là SSS cấp tinh thần lực, cùng chính mình loại này nửa đường cấp mạnh mẽ tăng lên đi lên không giống nhau.
Hẳn là rất mạnh.
Nguyên soái đại nhân lúc ấy ở trong lòng là như thế này tưởng.
Chính là, hắn không nghĩ tới sẽ như vậy cường!
Đàm Cẩn Du tinh thần lực chi cường, cũng không phải nói cấp bậc vượt qua Kevin, kỳ thật không có, hắn tinh thần lực hồn hậu trình độ xa không bằng Khải Văn nguyên soái, chỉ là hắn tinh thần lực một như vậy không hề thu liễm phóng xuất ra tới lúc sau, thế nhưng như thế hỗn loạn, thậm chí còn mang theo ẩn ẩn lệ khí?!
"Cẩn du, ngươi trước kia như vậy hoàn toàn phóng thích quá tinh thần lực sao?" Hỗn loạn tinh thần lực ở trong phòng cuốn lên một đám nho nhỏ phong toàn, bay nhanh xoay tròn, Khải Văn nguyên soái nhìn trước mắt tình hình, chau mày, rõ ràng, trước mắt tình huống hoàn toàn vượt qua hắn dự tính!
"Không có......" Cứ như vậy vài giây thời gian, Đàm Cẩn Du cái trán đã che kín tinh mịn mồ hôi, sắc mặt đều trướng đến có điểm đỏ lên. Đây là hắn lần đầu tiên như vậy hoàn toàn phóng thích tinh thần lực, không nghĩ tới thế nhưng sẽ là cái dạng này tình huống.
Đàm Cẩn Du ý đồ đem tinh thần lực cấp thu hồi tới, chính là......
"Ta giống như...... Thu không trở lại......" Đàm Cẩn Du hai mắt bởi vì khiếp sợ mà trừng lớn một vòng, vẻ mặt không thể tin tưởng: Này mẹ nó rõ ràng là ta chính mình tinh thần lực a, như thế nào mẹ nó hôm nay giống như hoàn toàn không quen biết giống nhau??
Một bên đứng Soy, mân khẩn môi, gắt gao mà nhìn chằm chằm nhà ở trung gian Đàm Cẩn Du, lo lắng bất an đều phải tràn ra hốc mắt.
Đối mặt muôn vàn quân địch mà mặt không đổi sắc tạp đăng tướng quân, giờ khắc này, phảng phất liền hô hấp đều mau đã quên.
Đàm Cẩn Du thực buồn bực, rõ ràng ngày thường một sợi một sợi hoặc là một cổ một cổ dùng tinh thần lực thời điểm đều rất nghe lời a, như thế nào hôm nay như vậy không ngoan!
Đàm Cẩn Du có một loại nhà mình hùng hài tử ở phản nghịch kỳ lăn lộn mù quáng, mà chính mình là một cái bị lăn lộn muốn kề bên bùng nổ ba ba ảo giác.
"Mẹ nó, thật muốn cho các ngươi kêu ba ba!" Cảm giác thể lực nhanh chóng trôi đi, càng ngày càng cố hết sức, Đàm Cẩn Du híp híp mắt, thấp giọng mắng một tiếng, tính toán bằng trực giác làm này nghịch ngợm tinh thần lực kêu ba ba. Lại cảm nhận được một khác nói bàng bạc tinh thần lực đánh úp lại.
Theo bản năng phòng ngự, trong chớp nhoáng, nghe được nguyên soái đại nhân thanh âm: "Cẩn du, ta tới dẫn đường ngươi, đừng phòng ngự!"
Theo bản năng đem sở hữu phòng ngự triệt hạ, chịu đựng linh hồn chỗ sâu trong truyền ra không khoẻ cảm, cuối cùng là ở Kevin tinh thần lực bao trùm đi lên trước một giây đem sở hữu phòng ngự huỷ bỏ.
Bằng không, hai người đều đến bị thương.
Nguyên soái đại nhân cảm thụ ra tới, Đàm Cẩn Du tuy rằng cũng có SSS cấp tinh thần lực, nhưng là hắn tinh thần lực thật giống như là phiêu phù ở mặt ngoài, hỗn độn còn táo bạo, chính mình có thể trước dẫn đường một chút, làm hắn kia ẩn ẩn mang theo lệ khí tinh thần lực ổn định xuống dưới, tốt xấu trước thu hồi đi a.
Chính là nguyên soái đại nhân ngạc nhiên phát hiện, chính mình tinh thần lực bị văng ra??
Chưa từ bỏ ý định nguyên soái đại nhân lại lần nữa bao phủ đi lên, lại lần nữa bị văng ra?!!
Nguyên soái đại nhân hôm nay vẫn luôn ở gặp tinh thần mặt tàn phá: "Cẩn du, kêu ngươi đừng khai phòng ngự."
"Ta đã toàn bộ triệt bỏ." Tinh thần lực có tự chủ phòng ngự ý thức, cho nên Đàm Cẩn Du đem sở hữu phòng ngự đều triệt hạ tới, yêu cầu chính mình dùng dị năng ngăn chặn, mà hiện tại hắn giống như có điểm áp không được a uy!
Cố nén không khoẻ cảm, nói cách khác nói chính là ghê tởm sắp không được!
Nguyên soái đại nhân ngài nhưng thật ra nhanh lên a uy!
Thử nữa một lần nguyên soái đại nhân rốt cuộc tuyệt vọng: "Ta dẫn đường không được ngươi......"
"Kia làm sao bây giờ a!" Mồ hôi càng ngày càng nhiều, hiện tại thu lại thu không quay về, quả thực là...... Đồ phá hoại a!
Liền ở hai cái SSS cấp nam nhân mắt to trừng mắt nhỏ lo lắng suông sắp điên rồi thời điểm, một khác cổ tuy rằng không kịp hai người bọn họ bàng bạc, nhưng cũng là thập phần có khí thế tinh thần lực vọt vào, trực tiếp bao trùm ở Đàm Cẩn Du tinh thần lực thượng.
Lúc này đây, Đàm Cẩn Du tinh thần lực hết sức ngoan ngoãn, hoàn toàn không có làm yêu nháo tiểu tính tình.
Khải Văn nguyên soái:???!!!
"Lão sư, hiện tại muốn như thế nào làm?"
Đây đúng là Soy tinh thần lực.
Liền ở vừa mới phóng thích tinh thần lực thời điểm, Soy đã đi tới Đàm Cẩn Du bên cạnh, hơi hơi sườn một bước, đem Đàm Cẩn Du hư hộ ôm ấp trong phạm vi.
Nguyên soái đại nhân có một câu mmp tới rồi bên miệng không biết có nên nói hay không!
"Trước dẫn đường hắn tinh thần lực an tĩnh lại, lấy trấn an là chủ." Khải Văn nguyên soái trong lòng có điểm vi diệu nói, "Làm sau làm cẩn du trước đem tinh thần lực thu hồi đi."
Soy không có lên tiếng, đem ngũ cảm đều tăng lên tới cực hạn, e sợ cho có bất luận cái gì một chút ngoài ý muốn phát sinh.
Tinh thần lực, là hắn chưa từng nhiều tiếp xúc lĩnh vực.
Đây là cái quá mức phức tạp thả thần bí lĩnh vực, tràn ngập quá nhiều không biết.
Hắn cũng không dám chút nào đại ý, trước mặt người chính là nhà mình bạn trai a.
Soy tinh thần lực tuy rằng không có đạt tới SSS cấp như vậy biến thái, nhưng cũng là SS cấp quái vật, hơn nữa dị năng cũng là SS cấp, thể năng cũng là SS cấp, hắn nếu là ở đế quốc nhận đệ nhị, phỏng chừng cũng không ai dám tự xưng đệ nhất.
Bất quá này đều không quan trọng! Quan trọng là hiện tại muốn cho bạn trai an an toàn toàn đem tinh thần lực cấp thu hồi đi!
Soy chuyên chú dùng chính mình tinh thần lực dẫn đường Đàm Cẩn Du tinh thần lực, nguyên bản tinh thần lực bên trong bao hàm lệ khí ước số, thế nhưng thật sự ở tướng quân đại nhân không nề này phiền vuốt ve hạ dần dần an tĩnh xuống dưới!
Mãn nhà ở phiêu tán mở ra phong toàn, rốt cục là tản mất, tinh thần lực tinh tinh điểm điểm phập phềnh ở không trung, sau đó hối thành một sợi một sợi, một lần nữa chậm rãi trở lại Đàm Cẩn Du trong thân thể.
***
Trải qua dài đến ba cái giờ thong thả dẫn đường, cuối cùng một sợi tinh thần lực cũng rốt cuộc bị Đàm Cẩn Du cấp thu trở về, Soy cùng Đàm Cẩn Du đã sớm đều đã đổ mồ hôi đầm đìa, sách, tặc mệt!
Đàm Cẩn Du ở trên sô pha nằm liệt thành một bãi bùn, hơi thở mong manh: "Này thật sự......"
Hoàn toàn tìm không thấy hình dung từ.
Tướng quân đại nhân tuy rằng cũng có chút mệt, nhưng là không giống Đàm Cẩn Du như vậy muốn chết không sống, lấy ra một cái khăn tay tới cấp Đàm Cẩn Du lau mồ hôi, cẩn thận nghiêm túc bộ dáng làm Đàm Cẩn Du mặt già đỏ lại hồng.
Khụ, như thế nào giống chiếu cố nhi tử dường như.
Hơn nữa tướng quân đại nhân, ngươi cái tháo các lão gia mang điều khăn tay là nghiêm túc sao? Trước kia cũng không gặp ngươi như vậy chú ý quá a.
Đàm Cẩn Du nghĩ như vậy cũng cứ như vậy hỏi, bất quá là dựa vào ở trước mắt lông xù xù cái đầu bên cạnh nhỏ giọng hỏi.
Tướng quân đại nhân chuyên chú với cấp bạn trai lau mồ hôi, lau xong rồi cái trán sát lòng bàn tay, hết sức cẩn thận, nghe được bạn trai vấn đề, theo bản năng phải trả lời nói: "Ta lại không cần khăn tay, ta đây là cho ngươi chuẩn bị, ta tuy rằng không biết lão sư sẽ cho ngươi an bài như thế nào huấn luyện, nhưng là ta biết ngươi huấn luyện xong rồi tuyệt đối là trước tiên nằm liệt trên sô pha, sẽ không đi lau mồ hôi tắm rửa."
Có lẽ là cảm thấy chính mình như vậy cụ bà mẹ, tướng quân đại nhân dừng một chút nói: "Ra hãn không lau khô, đối thân thể không tốt."
Đàm Cẩn Du cái kia trái tim nhỏ nga, liền như vậy không biết cố gắng nhảy dựng lên.
Soy giống như trước nay không nhớ được hắn kỳ thật cũng là cái dị năng giả a, tuy rằng thân thể tố chất chỉ có B, cùng hắn cái này SS cấp biến thái so sánh với chính là cặn bã, nhưng kia cũng là nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhìn xuống lại chẳng thấy ai bằng mình sao, tốt xấu cũng là có thể gần quá Soy quân đoàn đạt tiêu chuẩn tuyến hảo oa!
Quân đoàn mọi người: Ngươi kéo thấp quân đoàn chỉnh thể trục hoành!: )
Bất quá tuy là nói như vậy, nhưng là mỗi lần Soy như vậy quan tâm chiếu cố hắn thời điểm, đáy lòng luôn là mềm đến rối tinh rối mù.
Ai, ta bạn trai như thế nào như vậy hảo đâu.
Đàm Cẩn Du trong lòng mỹ tư tư, mi mắt cong cong nhìn trước mắt người.
Một bên ngồi nguyên soái đại nhân rốt cuộc chịu không nổi này mãn nhà ở luyến ái toan xú khí, mắt trợn trắng, triệt nhà ở phòng ngự hệ thống, trước rời đi.
Ai, thật là, đều thu ta mẹ nó một dị năng giả ngũ cảm thực nhạy bén a, các ngươi cho rằng các ngươi nhỏ giọng tất tất ta liền nghe không thấy lạp, cho rằng các ngươi mắt đi mày lại ta liền nhìn không thấy a.
Ai, thật là, hiện tại người trẻ tuổi a, một chút cũng không rụt rè.
Đàm Cẩn Du cùng Soy đều không có chú ý tới, rời đi Khải Văn nguyên soái, khóe miệng nhếch lên, con ngươi lóe nhu hòa, hồi ức quang mang.
**
Lâu lắm không có phóng thích quá tinh thần lực, hôm nay buổi tối, Khải Văn nguyên soái về tới mười lăm năm trước một ngày nào đó. Đã phủ đầy bụi nhiều năm ký ức dường như mở ra miệng cống giống nhau, trút xuống mà ra, nguyên bản mơ hồ ký ức cũng dần dần rõ ràng lên.
Khi đó, hắn còn không phải đế quốc nguyên soái, người kia cũng còn không phải đế quốc hoàng đế.
"Tư đặc lặc" đây là tên của ngươi sao? Cũng thật dễ nghe."
Đó là một cái khô nóng mùa hè, đế đô đại học vườn trường trên đường cây râm mát, Kevin nhặt được một quyển bìa mặt đơn giản tinh xảo notebook, lúc ấy còn cảm thấy rất khôi hài: "Đầu năm nay cư nhiên còn có người dùng loại này notebook." Tùy tay phiên phiên, bên trong thế nhưng là dùng bút máy viết xinh đẹp hoa thể tự, "Nha a, thật đúng là lấy tới nhớ bút ký, thật là xa xỉ, chậc chậc chậc."
Đế đô đại học không thiếu quyền quý con cái ở chỗ này đi học, trên người mang theo cơ bản giấy chất notebook trang cái bức gì đó cũng là có thể lý giải, bất quá thật sự viết đến là ít ỏi không có mấy.
Giống như vậy, rõ ràng chính là ngốc nghếch lắm tiền chủ.
Kevin ở trong lòng mở ra thập cấp phun tào hình thức, trên tay còn ở phiên đặt bút viết nhớ bổn: Ai, người kia là ai a, tự viết đến thật là đẹp mắt.
Đầu năm nay, không vài người sẽ viết tay viết tự, giảng đạo lý, viết tự khóa tuyệt đối là đại học làm người nhất đau đầu chán ghét nhất khóa, không gì sánh nổi!
"Ngươi hảo, ngươi có thể đem ta notebook trả lại cho ta sao?" Một đạo có điểm thanh lãnh thanh âm ở bên tai vang lên, vẫn luôn hứng thú bừng bừng Kevin ngẩng đầu, liền thấy một trương đẹp đến làm hắn dời không ra ánh mắt mặt.
Lúc ấy chờ Kevin chính là cái lăng đầu thanh, không biết nên hình dung như thế nào ngay lúc đó tình hình, thẳng đến nhiều năm sau, người kia không còn nữa, hắn cũng rút đi trên người nóng nảy, xem xong rồi người kia kệ sách thượng sở hữu nói, hắn rốt cuộc tìm được rồi một cái từ, tới hình dung lần đó cảnh tượng.
Liếc mắt một cái vạn năm.
Có người a, liền như vậy liếc mắt một cái, bị ngươi đặt ở trong lòng, liền rốt cuộc phóng không khai a.
Sau đó Kevin hoàn toàn phát huy hắn kia không biết xấu hổ không cần da tinh thần, hoàn toàn dính thượng tư đặc lặc.
Sau lại bọn họ ở bên nhau, rất nhiều người đều thực kinh ngạc.
Tư đặc lặc là học viện có tiếng cao lãnh chi hoa, không nghĩ tới này hoa, cư nhiên bị chiết!
Có lẽ bên người có cái tiểu thái dương giống nhau nhân vật mỗi ngày chiếu, ấm, lại lãnh hoa cũng nên nhiệt đi.
Từ cơ giáp bắt chước tác chiến thất ra tới, mệt thành một bãi bùn Kevin không xương cốt dường như dựa vào người yêu bả vai, cọ cọ, làm nũng nói: "Mệt mỏi quá a."
Tư đặc lặc cũng không giận, lấy ra tùy thân mang theo khăn tay, tỉ mỉ cấp người yêu xoa mướt mồ hôi anh tuấn khuôn mặt.
"Ai, ngươi không cần da, đừng cọ, ngứa."
**
Đột nhiên liền từ trong mộng đã tỉnh.
Kevin ngốc ngốc nhìn chằm chằm trần nhà, nước mắt theo khóe mắt chảy xuống, biến mất ở gối đầu gian, rốt cuộc tìm không ra tung tích, Kevin nghiêng đầu nhìn xem thời gian, rạng sáng 2 điểm.
Xem ra, lại muốn mất ngủ.

Trọng sinh tinh tế chi mỹ thực giữa đường - An An An NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ