Chương 27 027 Ngân Lãng hào

728 34 2
                                    

Từ Đàm ba ba học xong các loại bữa sáng lúc sau, Đàm Cẩn Du cũng đã có rất lâu không có đã làm bữa sáng.
Hôm nay buổi sáng hắn nổi lên cái sáng sớm, liền trong không gian đều không có tiến, làm một bàn lớn tử đặc biệt phong phú bữa sáng, là Đàm ba ba thích kiểu Trung Quốc bữa sáng.
Hắn trước kia đã làm kiểu Tây bữa sáng, tựa hồ Đàm ba ba càng thích kiểu Trung Quốc.
Từ tỉnh lại mở mắt ra mãi cho đến hiện tại, hắn bên người thân cận nhất một người chính là Đàm ba ba, cái này có lẽ không có gì đặc biệt bản lĩnh, lại là đánh tâm nhãn yêu thương chính mình nam nhân.
Mà lúc này đây sau khi rời khỏi, cũng không biết tiếp theo cho hắn nấu cơm sẽ là khi nào.
Ân, chờ chính mình ở đế đô đứng vững chân, liền đem lão phụ thân tiếp nhận đi. Nếu là ở đế đô hỗn không nổi nữa, liền trở về, cùng lão phụ thân cùng nhau trồng trọt cũng là không tồi. Đàm Cẩn Du rất là lạc quan nghĩ.
Đem cuối cùng một loại điểm tâm bưng lên bàn, chạy bộ trở về Soy, Hạ Lạc, Lang Tây đều đã tắm xong ra tới. Đàm ba ba cũng thu thập hảo xuống dưới.
Đàm Cẩn Du nhìn đến hướng nhà ăn đi tới Soy, không khỏi xem ngây người.
Đây là Đàm Cẩn Du lần đầu tiên nhìn đến ăn mặc quân trang Soy.
Hắc đế giấy mạ vàng chế phục, không chút cẩu thả khấu tới rồi tối cao, gợi cảm hầu kết có vẻ càng thêm có tồn tại cảm, ngực trái vị trí thượng, viền vàng sợi tơ thêu đế quốc quốc huy, huân chương thượng bội văn tinh xảo cao quý. Đế quốc quân hàm là từ thể lệ thượng quốc hoa cánh hoa nhiều ít thể hiện, mà Soy huân chương thượng, kim sắc quốc hoa nở rộ bốn cánh, hai mảnh lá cây, đúng là đại biểu cho Thiếu tướng quân hàm, rũ xuống tua theo đi lại mà lắc qua lắc lại.
Một thân khí tràng toàn bộ khai hỏa, khẩn trí chế phục đem hắn hoàn mỹ thân hình hoàn toàn phác hoạ ra tới, có thể tưởng tượng này quần áo phía dưới trong thân thể ẩn chứa như thế nào làm người khiếp sợ lực lượng.
Không thể không nói, mặc vào quân trang Soy, quả thực soái đến làm người khép không được chân a uy!
Mặc vào quân trang Soy, khuôn mặt đều phải kiên nghị thượng vài phần, bất quá một đôi thượng Đàm Cẩn Du, đôi mắt liền không tự chủ được nhu hòa xuống dưới, nhìn đến Đàm Cẩn Du rõ ràng xem ngây người ngốc bộ dáng, tướng quân đại nhân tâm tình rất tốt, khóe môi một câu, lộ ra một cái cười nhạt, dùng Đàm Cẩn Du chịu không nổi lại tô lại liêu thanh âm nói: "Còn xinh đẹp sao?"
"Đẹp." Hoàn toàn bất quá não, theo bản năng phải trả lời, nghe được Soy trầm thấp thỏa mãn cười khẽ thanh, Đàm Cẩn Du mới hồi phục tinh thần lại chính mình đây là lại mất mặt!
Trừng mắt nhìn Soy liếc mắt một cái, không để ý tới cái này không tiết tháo! Liền biết sắc dụ chính mình!
"Ba ba, Hạ Lạc, Lang Tây, mau tới ăn cơm sáng."
Còn lại ba người ăn ý nhìn trời, tỏ vẻ không nghĩ nhìn cay đôi mắt hình ảnh, phấn hồng phao phao đều tàng không được được chứ! Vẫn là trầm mê mỹ thực hảo!
Tướng quân không có yêu đương phía trước, chính mình nhật tử liền quá đến như vậy thảm, cái này tướng quân nói chuyện luyến ái, chính mình này về sau nhật tử nhưng như thế nào quá? Sách, nhất định phải làm cẩn du nhiều làm điểm ăn bồi thường chính mình! Phó quan đại nhân lo lắng sốt ruột nghĩ, bất quá trên tay cùng trong miệng động tác chính là một chút cũng không chậm.
Nói giỡn, Lang Tây ở chỗ này, chậm còn có cái gì??!
Phải biết rằng, làm một cái quân nhân, đối mặt mục tiêu thời điểm nhất định liền phải mau chuẩn tàn nhẫn!
Tỷ như nói đoạt thức ăn thời điểm, nhất định là một chiếc đũa mệnh trung, tuyệt đối không thể ra lần thứ hai!
Ăn xong cơm sáng, nên rời đi.
Đàm Cẩn Du tốt xấu cũng là sống hai đời người, đời trước còn chịu đựng thời gian lâu như vậy cô tịch sinh hoạt, đối với ly biệt vẫn là xem đến thực khai, chỉ là đối với đến từ thân nhân ấm áp hết sức luyến tiếc là được, cùng Đàm ba ba ôm một chút, dặn dò hắn hảo hảo chiếu cố chính mình, liền cùng cái kia vẫn luôn mỉm cười nhìn chính mình nam nhân vẫy vẫy tay, xoay người đi theo Soy bước lên Soy bọn họ tinh hạm. Màu bạc trên tinh hạm ấn Soy quân đoàn chuyên chúc huy chương, mà này sở tên là "Ngân Lãng" tinh hạm, bề ngoài là đế quốc trước mắt biết tối cao phối trí tài liệu chế thành, đến nỗi bên trong phối trí, đối ngoại tư liệu liền một câu "Tối cao khoa học kỹ thuật trang bị". Đương nhiên đây đều là bên ngoài thượng tư liệu, quân đoàn tin tức bộ có thể so đế quốc nghiên cứu khoa học bộ càng cuồng càng đến không được đâu.
Đàm Cẩn Du không có nói trước cùng Tiểu Lật Tử một nhà từ biệt, đảo không phải bởi vì hắn quên mất, mà thật sự là Soy thân phận quá mức dọa người, Hello trên tinh cầu mặt đều là một ít chất phác tiểu dân chúng, đối với bọn họ mà thôi, tướng quân loại này sinh vật đều là sinh hoạt ở chân trời, nếu là biết đột nhiên tới nơi này, ân, không có gì bất ngờ xảy ra, tướng quân đại nhân tuyệt đối sẽ biến thành vườn bách thú con khỉ bị người vây xem.
Tuy rằng ngẫm lại, Soy bị một đám người vây xem cảnh tượng hẳn là thực hảo chơi, nhưng là vẫn là tính, hắn kia trương mặt lạnh, nếu là dọa khóc tiểu hài tử liền không hảo.
Huống chi, Hạ Lạc bọn họ tới thời điểm, tinh hạm ngừng ở nơi đó đều là bắt đầu dùng ẩn hình hình thức, rõ ràng chính là muốn điệu thấp, chính mình vẫn là không cần làm sự tình, Tiểu Lật Tử người này đi, một hưng phấn liền dễ dàng nói khoan khoái miệng.
Bước lên Ngân Lãng hào, Đàm Cẩn Du vẫn là có điểm tiểu hưng phấn, rốt cuộc đây là đi vào Tinh Tế Thời Đại lâu như vậy, lần đầu tiên chân chính nhìn thấy tinh hạm loại đồ vật này.
Đàm Cẩn Du hứng thú bừng bừng đi theo Lang Tây phía sau, từ hắn mang theo chính mình tham quan to như vậy tinh hạm, mà Soy vừa lên tới liền trực tiếp cùng Hạ Lạc vào phòng họp, thực hiển nhiên có công tác chờ hắn đâu.
Tinh hạm rất lớn, trừ bỏ nghỉ ngơi khu nghỉ ngơi khoang, chiếm địa nhất quảng chính là phòng huấn luyện cùng tác chiến thất.
Mà để cho Đàm Cẩn Du cảm thấy hứng thú cũng chính là này hai cái địa phương.
Phòng huấn luyện cùng tác chiến thất khác nhau liền ở chỗ, tác chiến thất có thể bắt chước chân thật chiến trường tình cảnh, đau đớn này đó sẽ trăm phần trăm phản hồi đến huấn luyện giả trên người, hơn nữa tác chiến trong phòng mặt có một cái đối chiến hình thức, có thể cho người luận bàn. Đến nỗi phòng huấn luyện, tắc càng có rất nhiều nhằm vào huấn luyện, chia làm tam đại khối, tinh thần lực cùng dị năng, thể năng huấn luyện
"Nơi này a, là chúng ta này đó tháo hán tử mới đến, ngươi này tiểu thân thể chính là chịu không nổi." Lang Tây cười hì hì tiếp đón Đàm Cẩn Du, tính toán dẫn hắn đi tham quan tiếp theo cái địa phương, "Ta cảm thấy chúng ta có thể ở trên tinh hạm cho ngươi sáng lập một cái phòng bếp ra tới, ngươi cảm thấy đâu?" Rốt cuộc trước mắt trên tinh hạm chỉ có một loạt trữ vật quầy, bên trong tất cả đều là cao chất lượng dinh dưỡng dịch!
Lang Tây lo chính mình nói, lại không có nghe được phía sau người đáp lại, quay đầu nhìn lại, lại thấy được thanh niên tinh xảo khuôn mặt thượng biểu hiện chói lọi "Ta thực cảm thấy hứng thú a hảo muốn thử xem a" một đôi răng nanh thật là đáng yêu, đôi mắt sáng lấp lánh.
Sách, thật là đẹp mắt, khó trách lão đại đều tài.
"Ngươi tưởng chơi?" Không trách Lang Tây dùng chơi cái này từ, thật sự là Đàm Cẩn Du này phó "Tinh xảo mỹ nhân" bộ dáng, cũng không giống có thể sử dụng Ngân Lãng thượng phòng huấn luyện a.
Ngân Lãng phòng huấn luyện, cho dù là thấp kém nhất giải trí hình thức, đều so giống nhau quân đội chính thống huấn luyện ma người.
Soy quân đội có thể bách chiến bách thắng, bất luận cỡ nào nguy hiểm hoàn cảnh đều có thể toàn thân mà lui, là có nguyên nhân.
Có thể đi vào Soy quân đoàn, đều là người xuất sắc, vô luận ở đâu phương diện.
Nếu là người khác muốn tới chơi, Lang Tây tuyệt đối trở tay chính là một cái tát dạy hắn làm người được chứ! Hắn đường đường quân đoàn trưởng, chính là rất bận! Chính là ai kêu đây là lão đại bạn trai đâu, lại còn có sẽ làm như vậy thật tốt ăn......
"Kia, ngươi chơi một lát? Ta cho ngươi khai giải trí hình thức?" Lang Tây nghĩ, này giải trí hình thức đối Đàm Cẩn Du tới nói chỉ sợ cũng có điểm quá sức, nhưng là có chính mình ở chỗ này nhìn hẳn là không có gì vấn đề lớn.
Đàm Cẩn Du nhìn màn hình điều khiển thượng giới thiệu, nghĩ vẫn là trước làm quen một chút hảo, liền gật gật đầu: "Hai chúng ta chơi chơi thi đấu hình thức đi?"
Nhìn Đàm Cẩn Du nóng lòng muốn thử hưng phấn dạng, Lang Tây có điểm bất đắc dĩ, sách, muốn như thế nào phóng thủy mới không rõ ràng đâu?
Hiện tại thực rõ ràng, Đàm Cẩn Du cao hứng, lão đại liền cao hứng, chính mình còn có thể ăn đến ăn ngon, nhiều bổng! Lão đại cao hứng, chúng ta huynh đệ liền càng cao hứng! Quả thực mỹ tư tư a!
"Hành đi." Vậy bồi ngươi chơi chơi. "Chơi cái nào mô khối."
"Tinh thần lực đi." Đàm Cẩn Du nói đến.
Rốt cuộc cái này là chính mình quen thuộc nhất, nhưng là rõ ràng chính mình đối tinh thần lực khống chế cũng không phải thực hảo.

Trọng sinh tinh tế chi mỹ thực giữa đường - An An An NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ