Chương 67 067 【 bắt trùng 】 hắn từng là tín ngưỡng

283 16 1
                                    

"Hoàng Thượng, như vậy an bài không thành vấn đề đi?" Đế quốc quân bộ tối cao quyền chỉ huy vừa đến tay, Kevin không chút do dự hạ đạt một loạt ứng đối mệnh lệnh, hắn cũng không hoảng loạn, mang theo một cổ tử thong dong ý vị, ở hắn xem ra sự tình căn bản còn chưa tới đặc biệt khó giải quyết nông nỗi.
Chỉ có thể nói hiện tại quân bộ càng sống càng đi trở về mà thôi.
Bất quá ra mệnh lệnh đến một nửa thời điểm, mới nhớ tới cái gì, hướng bên cạnh đứng Yến Tạp như vậy hỏi.
"Nguyên soái đại nhân, quân bộ quyền chỉ huy nếu giao cho ngài, vậy từ ngài toàn quyền làm chủ thì tốt rồi, không cần hỏi ta." Yến Tạp đảo ra hai ly bỏ thêm dinh dưỡng dịch đặc chế hồng trà, đôi tay đưa cho Kevin một ly, như vậy chính là một cái hiếu thuận gia trưởng hài tử, một chút cũng không có phía trước ở ngũ càng đức cùng á đức so trước mặt bức nhân khí thế.
Đã mở ra sắc bén mặt mày, tại đây một khắc thu liễm cho nên nhuệ khí, trở nên mềm mại, còn mang theo một tia không dễ phát hiện tính trẻ con: "Ngài nếm thử cái này, hồng trà, đây chính là lôi Lạc nghiên cứu khoa học tiểu đội từ Hoa Hạ cư mua trở về lúc sau gia nhập dinh dưỡng dịch cải tiến bản." Không chỉ có hương vị hảo, uống lên còn làm nhân tinh thần no đủ, đặc biệt có nhiệt tình nhi!
Đây chính là tiểu hoàng đế gần đây tân sủng, liên quan đối cái kia bán thức ăn kêu Hoa Hạ cư shop online cũng là nhiều vài phần chú ý đâu.
Nguyên soái dẫn người không tỏ ý kiến gật gật đầu, nhàn nhạt cười cười, mặt mày chỗ tế văn làm hắn thoạt nhìn thiếu vài phần sắc bén, đem trong tay mệnh lệnh đâu vào đấy tuyên bố đi ra ngoài, mới tiếp nhận Yến Tạp trong tay hồng trà thiển chước một ngụm.
Thu được quân bộ tối cao bộ chỉ huy thông tri chúng binh lính bay nhanh xem mệnh lệnh, ánh mắt ở dừng ở cuối cùng lạc khoản tên thời điểm, đều không tự chủ được sửng sốt hai giây: Kevin · tá y
Này đồng lứa quan binh, đều không phải đã từng đi theo Kevin vào sinh ra tử một nhóm kia, nhưng bọn hắn tuyệt đối là nghe nguyên soái đại nhân chuyện xưa lớn lên kia một đám.
Tựa như hiện tại hài tử là nghe Soy tướng quân chuyện xưa lớn lên giống nhau.
Ở bọn họ khi còn nhỏ, nhất định nói qua nói như vậy: Trưởng thành phải làm Kevin đại nhân người như vậy!
Mà Kevin đại nhân lại ở hắn huy hoàng nhất thời điểm chợt rời khỏi lịch sử sân khấu, nhưng lại vì một phần tình treo nguyên soái chi danh, thay đổi một loại phương thức bồi cái này đế quốc.
Ở đại đa số nhân tâm trung, đối với nguyên soái cảm tình là phức tạp, sùng bái, tôn kính chiếm đại bộ phận, nhưng cũng có một chút không hiểu.
Liền bọn họ mà nói, Kevin là đến tình lại cũng là vô tình.
Đối kia một người đến tình, mặc dù người nọ đã không còn nữa.
Đối to như vậy quân bộ vô tình, cho dù quân bộ yêu cầu hắn.
Đối mặt khắp nơi hùng hổ doạ người ép hỏi, lúc ấy tinh thần lực đã lâm vào hỗn loạn Kevin, ở đối ngoại vẫn là một bộ phóng đãng không kềm chế được bộ dáng: "Ta vì quân bộ, vì đế quốc, đã mất đi ta ái nhân, các ngươi còn muốn ta thế nào?"
Các ngươi còn muốn ta như thế nào?
Khi đó Kevin còn không có học được người kia thành ổn nội liễm, hơn nữa tinh thần lực trạng huống thật sự thật không tốt, nói như vậy liền buột miệng thốt ra, hỏi đến mọi người sửng sốt, mới rốt cuộc bị người từ đạo đức bắt cóc trên đài cao thả xuống dưới.
Sau đó Kevin thời đại trở thành qua đi, Soy mang theo Soy quân đoàn bước ra tân thuộc về đế quốc sóng triều.
Không nghĩ tới, còn có thể lại lần nữa nhìn đến Khải Văn nguyên soái tự mình tọa trấn chỉ huy!
Chúng tướng sĩ tức khắc tinh thần đại chấn, chống đỡ đánh bất ngờ quân khí thế đều không giống nhau!
Nguyên soái nói, hắn đem cùng các vị tướng sĩ cộng tiến thối!
"Cảm ơn ngài, nguyện ý lại lần nữa gánh khởi quân bộ gánh nặng." Yến Tạp lại lần nữa cấp Kevin đem ly trung hồng trà đảo mãn, lộ ra một cái thư thái tươi cười.
"Không có gì hảo tạ." Kevin nhìn trước mắt trưởng thành Yến Tạp, ánh mắt lộ ra nhàn nhạt vui mừng, "Yến Tạp, ta trước sau thiếu ngươi một tiếng thực xin lỗi."
Đối hắn lâm vào tinh thần lực hỗn loạn mà không có thể ở Yến Tạp nhất thời điểm khó khăn bảo hộ hắn mà xin lỗi. Kevin cũng biết, tạo thành thương tổn không phải một tiếng thực xin lỗi có thể đền bù, nhiều năm như vậy, hắn trước sau không quá dám đối mặt Yến Tạp.
Đây là người kia tuyển định hài tử.
"Ta chính là vẫn luôn đem ngài đương thân nhân đâu." Yến Tạp không để bụng lắc đầu.
Hai người chậm rãi đem ly trung hồng trà uống xong, Kevin lúc này mới đứng dậy chuẩn bị rời đi, còn có rất nhiều việc cần hoàn thành đâu, hiện tại cũng không phải là chậm rì rì uống hồng trà hảo thời điểm.
"Ba ba, ngài thật sự càng ngày càng giống phụ thân rồi." Yến Tạp thanh âm thực nhẹ, lại thành công làm Kevin ra bên ngoài bước chân cấp dừng lại, hắn cứng đờ thân mình nghe tiểu hoàng đế nói như vậy, "Có lẽ ban đầu kia mấy năm ta thật sự oán trách quá ngài, nhưng là đã sớm sẽ không."
"Ngược lại ta còn muốn cảm ơn ngài, những năm gần đây ngầm đối ta bảo hộ, làm Soy ca ca đối ta giữ gìn, ta đều biết đến."
"Cảm ơn ngài, vì phụ thân, thủ này đế quốc, hộ ta."
"Gần nhất ta thường thường mơ thấy vừa mới bị phụ thân tiếp trở về thời điểm phát sinh sự tình, như vậy nhiều năm đi qua, ta cho rằng ta đều đã quên, kết quả trong mộng cư nhiên toàn nghĩ tới."
"Khi đó ngài a, đặc biệt ái cười, mang theo ta cùng nhau gặp rắc rối, phụ thân tính tình như vậy người tốt đều có thể bị tức giận đến dậm chân."
"......"
Kevin cứng đờ thân mình nghe xong trong chốc lát, trước sau không có quay đầu lại, khóe miệng độ cung càng lúc càng lớn, chậm rãi hướng ra phía ngoài đi đến, cuối cùng hắn nghe được chính là Yến Tạp nhẹ giọng nỉ non, "Đừng quá mệt mỏi, phụ thân thích nhất chính là cái kia tùy ý cười to, không chỗ nào sợ hãi ngươi."
Kevin thân ảnh biến mất, Yến Tạp nghe được một tiếng nhợt nhạt "Ân."
Kevin ngửa mặt lên trời nhìn không trung, ánh mặt trời có điểm đại, làm hại hắn đôi mắt đều có điểm toan trướng, có điểm tưởng rơi lệ đâu, nguyên soái đại nhân lẩm bẩm nói: "Kẻ lừa đảo a, ngươi như thế nào xuất hiện ở Yến Tạp trong mộng đều không tới ta trong mộng đâu? Quả nhiên là cái kẻ lừa đảo đi."
**
Ngân Lãng hào lấy cực hạn tốc độ ở trong vũ trụ đi qua, ngay cả bên ngoài tinh vực cảnh quan đều có vẻ có điểm mơ hồ -- tuy rằng đại bộ phận đều là một mảnh ngăm đen, cũng không có cái gì đẹp.
Bất quá, Soy nhận được Khải Văn nguyên soái thông tin lúc sau, liền đem Ngân Lãng chạy hình thức cấp thay đổi trở về, khôi phục nhanh chóng mà an toàn tốc độ.
Ít nhất là đem phòng ngự hệ thống cấp một lần nữa trang bị trở về, rốt cuộc tại đây mênh mông vũ trụ trung đi qua, khó tránh khỏi gặp được điểm cái gì ngoài ý muốn, lật thuyền trong mương loại sự tình này a, vẫn là thực thường thấy.
Đi theo Soy bên người Đàm Cẩn Du, mấy ngày nay có thể nói là phi thường thỏa mãn, hắn mấy ngày nay học tập thật nhiều tri thức, lý luận, thực tiễn, còn có thật nhiều phía trước đọc sách không lộng minh bạch, đều ở Soy bên người học được.
Soy người này, có thể tại như vậy tuổi trẻ thời điểm liền ngồi lên tướng quân vị trí, tuyệt không chỉ là bởi vì hắn vũ lực giá trị cao, Đàm Cẩn Du nghiêng đầu nhìn đang ở nghiêm túc công tác nam nhân, hơi hơi có điểm xuất thần.
Người nam nhân này học thức, lịch duyệt, kiến thức, can đảm, thực lực đều là nhất đẳng nhất.
Hắn biết rất nhiều hiểu biết, không phải khô cằn thư thượng văn hiến, mà là hắn tự mình đi qua quá nhiều sao cầu, gặp qua quá nhiều chuyện xưa.
Hắn có rất cao quân sự chuyên nghiệp tu dưỡng, hắn từng là đế quốc học viện quân sự ưu tú nhất tốt nghiệp chi nhất.
Hắn có rất tốt giáo dưỡng, rất mạnh tự khống chế năng lực cùng với tự mình khai thông năng lực......
Như vậy nam nhân quả thực có thể nói hoàn mỹ.
"Ngươi còn như vậy đói, khát mà nhìn ta, ta liền phải nhịn không được." Soy dù bận vẫn ung dung nhìn Đàm Cẩn Du, tay phải chi đầu, khó được hiện ra tới một tia lười biếng tư thái tới, phải biết rằng mấy ngày nay tất cả mọi người như là thượng dây cót giống nhau, ngay cả ngồi đều là banh đến thẳng tắp thẳng tắp.
Đàm Cẩn Du: "......" A phi, hoàn mỹ cái rắm, đều là biểu hiện giả dối.
"Như thế nào đột nhiên sửa lại phi hành hình thức? Có cái gì tin tức tốt?" Tuy rằng không biết rốt cuộc làm sao vậy, nhưng là trước mắt tình huống này thật sự là quá rõ ràng, nhất định là có cái gì tin tức tốt.
"Không cần phải gấp gáp, lão sư tiếp nhận quân bộ tối cao quyền chỉ huy." Soy cười một chút, nhanh chóng ở Đàm Cẩn Du trên môi trộm một cái hương, chép chép miệng, "Mấy ngày nay nhưng đem ta mệt muốn chết rồi."
Đàm Cẩn Du "......" Chẳng lẽ ta là mạnh mẽ thủy thủ rau chân vịt??
Đối với Khải Văn nguyên soái, Đàm Cẩn Du hiểu biết đến không nhiều lắm, Soy cũng chưa từng có nhiều lộ ra, rốt cuộc đó là nguyên soái đại nhân việc tư, người ngoài không hảo bình luận, cho dù là đối mặt Đàm Cẩn Du, Soy cũng sẽ không đem lão sư quá vãng đương chuyện xưa giống nhau truyền bá, hắn đã nói với Đàm Cẩn Du, là toàn đế quốc đều biết đến sự tình, mặt khác, kỳ thật hắn cũng hiểu biết không nhiều lắm, càng là sẽ không nói bậy, huống hồ, không ai có thể đứng ở nguyên soái đại nhân lập trường đi hảo hảo thể hội kia một phen tâm cảnh, càng là không hảo xen vào. Nhưng là nếu là Khải Văn nguyên soái ở, như vậy hiện tại khẳng định liền không cần sốt ruột.
Phía trước Đàm Cẩn Du hỏi qua Soy, đế quốc không phải có nguyên soái đại nhân sao? Đàm Cẩn Du chính là tự mình cảm thụ quá nguyên soái đại nhân thực lực, tự nhiên là biết được một vài, chính là lúc ấy Soy chỉ là lắc đầu, trong mắt tối nghĩa không rõ: "Lão sư hắn, sẽ không quản."
Tuy rằng không biết hiện tại rốt cuộc là chuyện như thế nào, nhưng là tóm lại kết quả là tốt.
Này liền được rồi.
"Soy." Đàm Cẩn Du đột nhiên đột nhiên chụp một chút Soy bả vai, lộ ra một cái sáng lạn tươi cười, "Ngươi muốn nhìn một chút bí mật của ta sao?"
"Ngươi dị năng không gian?" Soy nhướng mày.
"Đúng vậy." Đàm Cẩn Du hơi hơi hất cằm lên, mang theo điểm khẩn trương.
"Hảo a, ta kỳ thật còn rất cảm thấy hứng thú, không biết ngươi dị năng rốt cuộc là như thế nào biến dị tới." Soy nhướng mày., Rõ ràng là thực cảm thấy hứng thú.
"Chờ ta nhìn ngươi dị năng lúc sau, hẳn là là có thể chế định một bộ nhằm vào huấn luyện của ngươi kế hoạch ra tới." Đàm Cẩn Du vốn dĩ có điểm tiểu khẩn trương biệt nữu cảm xúc cùng nguyên bản muốn lời nói bị Soy những lời này ngạnh sinh sinh cấp dỗi trở về.
Đàm Cẩn Du "......" Chỉ nghĩ cho hắn một cái lạnh nhạt mặt được không?!
Ta mẹ nó muốn cùng ngươi chia sẻ tiểu bí mật a, ngươi mẹ nó cũng chỉ nghĩ đến muốn huấn luyện ta?? Thứ ta nói thẳng, tướng quân đại nhân, ngài độc thân ba mươi năm là có nguyên nhân, a.
"Vậy ngươi chuẩn bị tốt mấy cái đại túi đi." Đàm Cẩn Du lạnh nhạt mặt xoay người, tỏ vẻ chính mình về trước phòng, làm Soy hoàn thành công tác liền tới đây.
"Mang túi làm gì?" Tướng quân đại nhân nghi hoặc.
"Làm cu li."
Nguyên bản còn tưởng cùng bạn trai ước ước tiểu hội, thả lỏng một chút trong khoảng thời gian này căng chặt thần kinh, kết quả......
Hẹn hò gì đó, không tồn tại! Căn bản không tồn tại!
Tướng quân đại nhân chỉ biết cầm hẹn hò luyến ái công lược từng bước một, giống chấp hành quân vụ giống nhau quá một lần!
Nhìn Đàm Cẩn Du bóng dáng, tướng quân đại nhân có điểm nghi hoặc, hắn giống như nhạy bén cảm thấy nhà mình bạn trai có điểm sinh khí a?
Chính là tức giận cái gì đâu?
Không nên a, kia hẳn là chính mình cảm thụ sai rồi...... Ân, tướng quân đại nhân cũng không có để ở trong lòng, cúi đầu tiếp tục công tác, hiệu suất lại lần nữa cao đến bay lên.

Trọng sinh tinh tế chi mỹ thực giữa đường - An An An NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ