Chương 48 048 cái lẩu 2

470 25 0
                                    

Đàm Cẩn Du này ăn lẩu vừa nói sau tới, các fan liền biết lần này lại là có tân đồ ăn phẩm, đều rất là cao hứng, sôi nổi tỏ vẻ tiểu băng ghế đã chuẩn bị tốt, đàm lão sư có thể tùy thời bắt đầu bài giảng!
Hiện tại đúng là nhất nhiệt tháng sáu thiên, tuy rằng trong nhà độ ấm vẫn luôn là trí năng nhiệt độ ổn định, nhưng là mấy người thân thể tố chất đều không tồi, ân, cho dù Đàm Cẩn Du chỉ là cái B cấp cặn bã, cũng vẫn là hảo quá người bình thường, bởi vậy Đàm Cẩn Du ở nhà cũng là ăn mặc thoải mái ngắn tay áo sơmi, làm khởi cơm tới nhưng thật ra phương tiện.
"A di, chúng ta đây liền bắt đầu đi." Màn hình, Đàm Cẩn Du đem đầu thiên hướng phía bên phải, mang theo ngoan ngoãn tươi cười, răng nanh như ẩn như hiện, từ các fan góc độ nhìn lại, đều có thể nhìn đến Đàm Cẩn Du khóe miệng nhàn nhạt má lúm đồng tiền.
Nhưng là này đều không phải trọng điểm! Trọng điểm là, tiểu ca ca trong miệng a di là cái quỷ gì a!
Tuy rằng vẫn luôn biết tiểu ca ca lớn lên đẹp, nhưng là loại này rõ ràng ngoan ngoãn trạng tươi cười, thật là làm người muốn xoa một xoa a uy!
Tạp Đăng mụ mụ rất là tri kỷ, chút nào không cho các fan não bổ tưởng tượng cơ hội, vui sướng mà đáp: "Hảo a."
Ngay sau đó hình ảnh trung liền xuất hiện một con trắng nõn non mềm, rõ ràng là nữ nhân, bảo dưỡng thích đáng tay.
Đương Tạp Đăng mụ mụ toàn bộ xuất hiện ở hình ảnh thời điểm, phòng phát sóng trực tiếp giống như tạp đốn giống nhau, sau đó điên cuồng mà xoát nổi lên làn đạn!
-- ta lặc cái đi, này này này này!!
-- mụ mụ mễ nha ta khả năng không có ngủ tỉnh!
-- nima ta cho rằng ta đang xem đế quốc pháp chế tin tức!
-- a a a nữ thần nữ thần, xem nơi này, ta là ngươi nc phấn a!
......
......
......
-- nhược nhược hỏi một câu, vừa mới có người cùng ta giống nhau nghe được cẩn du tiểu ca ca kêu kia thanh a di sao??
-- phía trước cái kia ngươi không phải một người! Ta vừa mới cho rằng ta ảo giác ngọa tào!
......
......
Làn đạn ầm ĩ Đàm Cẩn Du cùng Tạp Đăng mụ mụ là tạm thời không biết, hai người đều thực chuyên chú với trên tay sự tình.
"Chúng ta trước tới xử lý này đó ăn thịt." Đàm Cẩn Du thanh âm xuyên thấu qua màn hình truyền đạt các fan lỗ tai, đại gia kiềm chế trụ kích động không thôi tâm tình, tiếp tục nhìn chằm chằm hình ảnh trung hai người.
Cùng lúc đó, tránh ở thư phòng khuy bình mỗ tướng quân đại nhân nhìn đến nhà mình mẫu thân đại nhân cùng nhà mình bạn trai cùng khung hình ảnh, không khỏi mềm mại lãnh ngạnh khuôn mặt.
Hắn cả đời này duy nhị muốn sủng hai người cùng khung đứng chung một chỗ, không khí hài hòa, giống như mẫu tử.
Thật tốt a.
Ngay sau đó phòng phát sóng trực tiếp nuôi cá hộ chuyên nghiệp lại sảng khoái mà kích phát đặc cấp lưu quang, hơn nữa không biết lần này vì cái gì, xoát đến đặc biệt nhiều, kia quang mang đặc hiệu đều mau đem màn hình cấp bao phủ!
Mọi người giận: Nima có tiền ghê gớm a, chống đỡ ta màn hình!
Quan làn đạn! Chuyên tâm xem tiểu ca ca cùng nữ thần!
Trong lúc nhất thời, các fan sôi nổi giận điểm đóng cửa làn đạn cái này lựa chọn.
Từ phủ thêm nuôi cá hộ chuyên nghiệp cái này áo choàng lúc sau, tướng quân đại nhân giống như là thả bay tự mình giống nhau, hắn cũng cảm thấy Đàm Cẩn Du gia fans đều thực đáng yêu, ân...... Cũng có thể bốn bỏ năm lên nói thành là chính mình fans...... Ân, không tật xấu.
Fans: Thần mẹ nó bốn bỏ năm lên!
Vừa mới xoát xong một đợt lễ vật tướng quân đại nhân cảm thấy mỹ mãn chuẩn bị dừng tay tiếp tục xem bạn trai nấu ăn, lại thu được Hạ Lạc phát tới tin tức.
Nguyên lai, trong khoảng thời gian ngắn, Tạp Đăng mụ mụ đã bước lên các đại tin tức trang web đầu đề.
Soy nghĩ nghĩ, hạ đạt chỉ thị, liền tiếp tục chuyên tâm xem phát sóng trực tiếp.
Hình ảnh, Đàm Cẩn Du bọn họ đã ở xử lý loại thứ ba thịt.
"Cái này là da da trùng." Đàm Cẩn Du ở trước màn ảnh phất phất tay trung tiểu sâu, "Ha ha ha, các ngươi tin ta, tuy rằng nó lớn lên xấu điểm, nhưng là kỳ thật nó thịt khá tốt ăn."
Da da trùng, lại danh thí thí trùng.
Tinh tế đế quốc đặc có một loại thực thảo tính côn trùng, sẽ phóng xuất ra màu đen sương khói dùng cho chạy trốn, bởi vậy gọi là thí thí trùng.
A, sẽ đánh thí sâu! Thoạt nhìn liền rất ghê tởm a! Tiểu ca ca ngươi là nghiêm túc sao??
"Đại gia kỳ thật chỉ cần đem thí thí trùng đuôi bộ bài khí quản xử lý sạch sẽ thì tốt rồi, thật sự." Tạp Đăng mụ mụ cũng một bên xử lý xấu hề hề sâu một bên cùng đại gia giải thích.
A, nhìn luôn luôn thiết diện đại trưởng quan như vậy cười tủm tỉm đối chính mình nói chuyện, tổng cảm thấy cổ lạnh vèo vèo a uy, hơn nữa nữ thần ngươi cười đến như vậy ôn nhu, trên tay lại như vậy lưu loát đem sâu bài khí quản xả ra tới động tác là nghiêm túc sao??!!
"Ăn lẩu a, nhất định phải xuyến thịt dê!" Xử lý xong rồi thí thí trùng, Đàm Cẩn Du lại lấy ra một khối to thịt dê, cầm đao theo hoa văn phiến thành lát cắt, bãi ở đã sớm chuẩn bị tốt vụn băng thượng, khối băng mạo hiểm ít ỏi khói trắng, mang lên đỏ tươi thịt dê phiến, hắc, còn rất đẹp lý!
"Kỳ thật đi, cái lẩu thịt làm ra tới ăn ngon không, cùng thịt mã liêu có rất đại nguyên nhân." Đàm Cẩn Du trên tay hồng diễm diễm ớt cay, nhìn khiến cho người cảm thấy thực sảng! Thông qua khứu giác cùng chung, tất cả mọi người đều có thể ngửi được ớt cay kia hơi gay mũi cay độc vị!
Mà này riêng dùng để ra vị gia vị, tự nhiên không chỉ là cay, nghe liền rất hương a!
"Bởi vì trong nhà không phải tất cả mọi người có thể ăn cay, sở hữu ta sở hữu đồ vật đều làm cho cay cùng không cay hai loại." Đàm Cẩn Du phụ trách lộng cay vị liêu, mà Tạp Đăng mụ mụ còn lại là lộng không cay.
Tạp đăng một nhà đều thích đồ ngọt, đối với cay, tuy nói cũng cảm thấy ăn ngon, nhưng là nhiều ít sẽ có điểm chịu không nổi.
Mà Đàm Cẩn Du ăn lẩu thích ăn cái loại này biến thái cay trình độ, sở hữu dứt khoát lộng hai loại liêu.
Giống thịt bò loại này đồ ăn, cay rát thịt bò mới là vương đạo a! Tiên! Hương! Cay rát!
Mắng lưu...... Nước miếng......
Tuy nói liền Đàm Cẩn Du chính mình xem ra, ăn lẩu chính là muốn mồm to ăn thịt mới sảng khoái, nhưng là thức ăn chay cũng là không thể thiếu, nhưng là thức ăn chay xử lý lên liền mau nhiều, thiết hảo là đến nơi, nên ngâm mình ở trong nước ngâm mình ở trong nước liền ngâm mình ở trong nước, nên trang bàn liền trang bàn.
Màn hình ngoại các fan lại là xem đến vẻ mặt mộng bức.
Dĩ vãng nơi nào dùng một lần chuẩn bị quá nhiều như vậy nguyên liệu nấu ăn?
Chuẩn bị tốt cũng không thấy hạ nồi xào, cứ như vậy phóng?
Đây là cái gì thao tác?
Cũng may Đàm Cẩn Du thực mau liền giải đáp đại gia nghi hoặc.
"Kế tiếp chúng ta phải làm, chính là cái lẩu canh đế, ta hôm nay phải làm chính là uyên ương nồi."
Tinh tế đế quốc cũng có uyên ương, bất quá lại là trong sông cá, loại này cá cả đời chỉ có một bạn lữ, chỉ có cùng cái này bạn lữ kết hợp mới có thể sinh hạ hậu đại, sinh hạ cá trứng, ở bọn họ xem ra, cái kia có thể cùng chính mình sinh hạ hậu đại, đó là chân ái.
Nhìn đến Đàm Cẩn Du lấy ra tới đặc chế uyên ương nồi, một phân thành hai, hai người lại là một cái viên, nhưng thật ra thực hình tượng.
Tình yêu hai chữ, còn không phải là ngươi cùng ta thêm lên chính là chúng ta sao?
"Chúng ta trước ngao chế canh suông, canh suông thích hợp không ăn cay các bằng hữu dùng ăn."
Ngao chế chính là cà chua cá trích canh, rất thơm thực bổ dưỡng.
Qua du, ngoại da tô hoàng cá trích, đỏ tươi thơm ngọt cà chua, ngao chế ở bên nhau, nước canh phiếm nồng đậm màu trắng ngà trạch, lại là so sữa bò màu sắc còn muốn tươi sáng một ít đâu. Xứng với các loại gia vị tới, hành tây càng là ra vị thứ tốt, khiến cho nó chậm rãi ngao, tản ra càng ngày càng nùng hương khí.
Kế tiếp chính là xào chế cay rát đáy nồi.
Đảo thượng cũng đủ nhiều du, đem chuẩn bị đầy đủ hết hương liệu ngã vào bảy phần nhiệt trong chảo dầu, phiên xào ra mùi hương, lại ngã vào một chén lớn làm ớt cay cùng hoa tiêu, tiếp tục xào chế ra mùi hương, trong nháy mắt, hương cay vị liền bừng lên, màn hình trong ngoài người đều nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.
Sau đó đem trước tiên chuẩn bị tốt xương cốt canh loãng gia nhập, đồng dạng để vào hành tây ra vị, cũng đặt ở một bên tiến hành ngao chế.
Đàm Cẩn Du trực tiếp dùng điều tiết khí đem thời gian ngắn lại, sau đó đem hai loại đáy nồi ngã vào uyên ương trong nồi.
Một bên đỏ tươi đáy nồi, nổi lơ lửng đỏ rực ớt cay, một bên trắng sữa đáy nồi, nổi lơ lửng xanh mượt hành tây diệp, còn có phù phù trầm trầm cá trích canh.
Tương tiếp không tương dung, lại là thập phần hài hòa.
Quan trọng nhất chính là, quá thơm!!
"Hảo, hôm nay phát sóng trực tiếp liền kết thúc, chúng ta muốn đi ăn cơm." Mỗi một lần phát sóng trực tiếp kết thúc kết thúc ngữ đều là cái này, chính là lúc này đây đại gia nhưng không thuận theo, ăn cái gì? Như thế nào ăn???
Hai nồi nước???
Tiểu ca ca ngươi xác định hôm nay không phải tới lừa dối chúng ta? Cố ý sàm chúng ta???
Tiểu ca ca ngươi thay đổi, ngươi trước kia không phải như thế!!
"Ai nha, các ngươi đừng nóng vội, cái lẩu a, chính là biên nấu vừa ăn, một bên xuyến thịt một bên ăn, muốn ăn cái gì chính mình hạ nồi, nấu hảo là có thể ăn, có phải hay không rất tuyệt a?" Đàm Cẩn Du cười tủm tỉm, tâm tình rất tốt, "Hơn nữa, các ngươi không cảm thấy người một nhà, một đám bằng hữu ngồi vây quanh ở bên nhau như vậy ăn nóng hầm hập cái lẩu, tâm sự thiên, là một kiện rất mỹ diệu sự tình sao?"

Lẫu Dê:

Lẫu Dê:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Trọng sinh tinh tế chi mỹ thực giữa đường - An An An NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ