Từ nhận được Serena thông tri đến đến phía trước, quân đoàn mọi người đối với "Toàn S cấp" như vậy miêu tả vẫn là không quá có thể tưởng tượng, bởi vậy vẫn luôn không có quá lớn chân thật cảm.
Cho tới bây giờ.
Tình hình gió tiểu đội bên trong cô nương đều không phải truyền thống ý nghĩa thượng phụ nữ nhà lành, các nàng tàn nhẫn có đôi khi sẽ viễn siêu quân đoàn hán tử nhóm, nhưng mặc dù là như vậy, các nàng cũng bị bức cho chật vật đến cực điểm.
Như vậy chật vật, chỉ ở tình hình gió tổ kiến thành lập thời điểm xuất hiện quá.
Cho dù chật vật, các cô nương cũng không có một tia lui bước, đang xem đến viện quân đã đến, rốt cuộc thật mạnh thở phào nhẹ nhõm.
Mặt khác tiểu đội thành viên thẳng ngơ ngác phá vỡ Mạn Lạc quân bên ngoài, đem tình hình gió các cô nương cấp hộ ở tận cùng bên trong, cho các nàng lưu lại thời gian hơi chút tu chỉnh.
"Mộ hàn thiếu tá, các ngươi Sở tướng quân chính là đang ở phát hỏa đâu?" Ba Lôi vừa mới khá vậy là đem mộ hàn đánh lén Serena động tác xem đến rõ ràng, nãi nãi cái hùng, mất công hắn phía trước còn trêu chọc quá nói tiểu tử đối Serena là thật sự không tồi, nói không chừng bọn họ còn có thể đào cái góc tường lại đây.
Mẹ nó này quả thực chính là......
Bất quá hắn nói cũng không có được đến đáp lại, mộ hàn cơ giáp chỉ là hơi hơi triều bên này xem ra liếc mắt một cái, sau đó liền chậm rãi lại lần nữa lui trở lại chính bọn họ trong đội ngũ mặt, trong nháy mắt liền bao phủ ở đen nhánh cơ giáp trong đàn.
"Ngươi mẹ nó điếc......"
"Ba Lôi." Soy ở kênh nội ra tiếng, ngăn lại Ba Lôi hoàn toàn cho hả giận rít gào.
Hiện tại bởi vì ly đến gần, tình hình gió tiểu đội vừa mới đoạn rớt liên tiếp cũng một lần nữa cấp tiếp thượng, Soy có thể trực tiếp ở kênh nội tiến hành chỉ huy.
"Tướng quân!" Lần này chính là thật sự thực làm giận, này Mạn Lạc đế quân chính là lặp đi lặp lại nhiều lần ở tìm đường chết bên cạnh thử a, này còn không thành toàn bọn họ?!
"Mộ hàn bọn họ trạng thái không bình thường." Lần này nói chuyện chính là Serena, nàng thanh âm mang theo điểm hơi suyễn, vừa mới uống xong một chi cường lực bổ sung dinh dưỡng dịch, đang ở chậm rãi khôi phục thân thể thật lớn tiêu hao.
Cho dù không có đáp lại quá mộ hàn, nhưng là mộ hàn tốt xấu dây dưa quá nàng như vậy trường một đoạn thời gian, Serena đối mộ hàn lại không chú ý cũng có thể hiểu biết một ít.
Có lẽ mộ thất vọng buồn lòng sự hắc, nhưng là hắn sẽ hắc ở bên ngoài.
Đối với phía trước như vậy đánh lén hành vi, hắn sẽ không làm, bởi vì khinh thường. Người nam nhân này, có thuộc về hắn kiêu ngạo cùng không ai bì nổi.
Hơn nữa, Serena tổng cảm thấy trước mắt Mạn Lạc đế quân luôn là cho nàng một loại thực không thoải mái cảm giác, có điểm quái quái, nhưng là cụ thể nơi nào quái, nàng lại nhất thời không thể nói tới.
"Ân, xác thật không bình thường." Soy khẳng định Serena cách nói, ngay sau đó nói: "Hai đại liên minh quân hiện tại đã đã xảy ra nào đó chúng ta tạm thời không thể hiểu hết biến hóa, cụ thể là cái gì, không phải chúng ta hiện tại nếu muốn, hiện tại phải làm, là trước giải quyết rớt trước mắt địch nhân."
"Bọn họ tựa hồ có thể chặt đứt chúng ta kênh liên tiếp, nếu là thật sự đã xảy ra tình huống như vậy, đại gia liền chính mình tùy cơ ứng biến." Huyết Nhận trong tay kiếm quang cực nhanh xẹt qua một đạo bạch quang, hoàn toàn đi vào mũi kiếm, "Ba Lôi mang đội cánh tả phối hợp tác chiến, Diệp Lang mang đội hữu quân du ký, Lang Tây mang đội tùy ta chính diện đột phá, Serena mang đội phía sau phối hợp tác chiến, cẩn du khống chế toàn trường."
Liền thông qua phía trước kia một hồi chiến đấu, Soy đã ở đoàn đội trung tìm được rồi nhất thích hợp Đàm Cẩn Du vị trí, làm hắn dùng tinh thần lực tới khống chế toàn trường, tuyệt đối là đem hắn tác dụng phát huy tới rồi lớn nhất trình độ.
Soy ngữ tốc thực mau, này một trường xuyến nói ra tới cũng chính là hắn rút kiếm, kiếm quang biến mất cùng mũi kiếm như vậy một chút thời gian, lời còn chưa dứt, Huyết Nhận đã lưu quang nổ bắn ra mà ra, chỉ để lại một đạo tàn ảnh.
Mà quen thuộc Soy Lang Tây bọn họ thế nhưng toàn bộ đuổi kịp Soy tiết tấu, Lang Tây cơ hồ là cùng Soy đồng thời nổ bắn ra mà ra.
Soy quân đoàn hình thức chuẩn tắc thứ năm điều: Nếu là tình huống bất lợi với bên ta, như vậy liền lấy lôi đình chi thế bài trừ bất lợi thế cục, biến bị động là chủ động.
Đàm Cẩn Du đứng ở Serena bên cạnh, bên người nguyên bản đã gân mệt kiệt lực các muội tử lại tự phát đem Đàm Cẩn Du cấp vây quanh ở trung gian, bất động thanh sắc đem hắn cấp bảo hộ lên, Đàm Cẩn Du thấy, cười cười, cũng không có cảm thấy cái gì bị nữ sinh bảo hộ sẽ ngượng ngùng, ngược lại hắn cảm thấy rất ấm áp.
Này đó các cô nương là đánh nội tâm quan tâm hắn đâu, huống chi các muội tử vũ lực giá trị chính là không thể so chính mình cái này đại lão gia kém a......
Serena các nàng mấy cái đoàn trưởng là biết Đàm Cẩn Du tình huống, kia cường đại đến biến thái tinh thần lực bọn họ cũng là kiến thức quá, đối với làm hắn tới khống chế toàn trường tự nhiên là sẽ không có ý kiến.
Bỗng nhiên gian, Đàm Cẩn Du liền đem tinh thần lực mở rộng mà bao trùm đến toàn bộ chiến trường, như vậy phụ tải thật sự là quá mức với thật lớn, Đàm Cẩn Du sắc mặt trong nháy mắt trở nên tái nhợt.
Cũng may hắn ngồi ở cá vàng khoang điều khiển nội, không ai có thể thấy sắc mặt của hắn.
Nhưng thật ra cá vàng cảm nhận được hắn tinh thần lực trung mang theo kia ti run rẩy, có điểm lo lắng: "Cẩn du, ngươi có khỏe không?"
"Ân, ta không có việc gì." Đàm Cẩn Du như vậy trả lời, sau đó trong tay nhiều một viên màu xanh lá trái cây.
Cái loại này nhìn khiến cho người cảm thấy ê răng, chế phiếm nước miếng màu xanh lá.
Đây là vừa mới phụ tải một đại, sinh ra rất nhỏ dao động lúc sau nga Tiểu Không đưa cho hắn.
Đàm Cẩn Du nhận thức cái này trái cây, hạt giống là không gian cung cấp đại lễ bao bên trong, lúc ấy kết quả thời điểm, Tiểu Không nói cho Đàm Cẩn Du cái này trái cây có thể khôi phục tinh thần lực.
Lúc ấy Đàm Cẩn Du bởi vì tò mò hái được một cái ăn, chỉ ăn một ngụm...... Từ nay về sau đối này trái cây xin miễn thứ cho kẻ bất tài, rốt cuộc không ăn qua, nga không, là rốt cuộc không thấy qua.
Kia một lần, hắn hàm răng suốt toan một tuần.
Bất quá giờ phút này hắn là không có thời gian đi oán giận trái cây toan gì đó, hai ba hạ đem trái cây cấp gặm, tuy rằng như cũ bị toan nhe răng trợn mắt, nước miếng giàn giụa, nhưng là động tác lại là lại mau lại nhanh chóng.
Tiểu quả trám hiệu quả cũng là dựng sào thấy bóng, vừa mới đều có điểm đau đớn tinh thần trong óc hiện tại đã khá hơn nhiều.
Đàm Cẩn Du tinh thần lực đại bộ phận bám vào ở người một nhà bên này, chú ý chiến cuộc, cho bọn hắn tìm kiếm tốt nhất công kích địa điểm cùng an toàn nhất tránh né vị trí, đối địch quân chú ý đến nhiều, cũng chỉ có trực tiếp ở vào giao chiến trạng thái cơ giáp.
Bất quá, hắn tinh thần lực vẫn là phân bố thật sự lớn lên, tỷ như nói cái kia súc vào cơ giáp trong đàn mộ hàn.
Mà lúc này đây, lại làm Đàm Cẩn Du trực tiếp nhíu mày.
"5684, 4528, phòng ngự không đương." Đàm Cẩn Du một bên tuyên bố tin tức một bên lại xác nhận mấy lần, mỗi xác nhận một lần, hắn tâm liền đi xuống trầm một chút.
Hắn cuối cùng là biết hắn vẫn luôn cảm thấy có chỗ nào làm hắn không thoải mái, hắn ở mộ hàn trên người cảm thấy một tia tinh thần dao động, thuộc về Trùng tộc tinh thần dao động!
Tuy rằng thực đạm, nhưng là Trùng tộc tinh thần dao động thực kỳ lạ, xác nhận mấy lần Đàm Cẩn Du là sẽ không tính sai!
Đàm Cẩn Du đang muốn mở miệng nói cái này phát hiện, lại bị một trận gia tăng thông tin tin tức cấp đánh gãy, tin tức gửi đi người là Khải Văn nguyên soái, tin tức cấp bậc là kịch liệt tiêu hồng, đi được Soy quân đoàn bên trong thông đạo!
Đàm Cẩn Du ấn đường nhảy dựng: Không xong!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh tinh tế chi mỹ thực giữa đường - An An An Nhạc
RomanceĐàm Cẩn Du đã chết, là bị chính mình sống sờ sờ đói chết. Đàm Cẩn Du cảm thấy ông trời đối chính mình rất phúc hậu, cư nhiên làm hắn trọng sinh! Chính là cái này chỉ có dinh dưỡng dịch địa phương đối với một cái kiếp trước là bị đói chết người tới n...