15

1K 55 2
                                    

Hạ Lạc mặt vô biểu tình xoát tiếp theo tổ 666 phi thuyền, nội tâm không hề dao động!! Thật thật là có một câu mmp đều đến bên miệng không biết có nên nói hay không!
Tướng quân đại nhân ở đã phát muốn khai shop online mệnh lệnh lúc sau, làm lơ chính mình ở bên này bất lực rít gào, bỏ qua chính mình phát hơn tin tức, một lát sau lại tìm được chính mình: Dùng ta Tinh Võng tư nhân tài khoản tiến Đàm Cẩn Du phòng phát sóng trực tiếp, sau đó nhìn tình huống cho hắn xoát điểm lễ vật.
Hạ Lạc:......
Này mẹ nó thật là cái kia vạn năm không quan tâm mặt khác sự tình, lão cán bộ giống nhau Soy đại nhân? Đừng không phải thật sự bị đánh tráo? Hắn khi nào đã biết phát sóng trực tiếp cùng xoát lễ vật như vậy cao cấp từ QAQ!
Hạ Lạc: Ngài vì cái gì không chính mình làm đâu?
Hạ Lạc nhìn chính mình bàn công tác trước chồng chất như núi văn kiện, nội tâm ha hả một tiếng, lại một lần dâng lên muốn từ chức ý niệm!
Soy · tạp đăng: Ta nếu là chính mình có thể tiến còn tìm ngươi làm gì?
Hạ Lạc:......
Lúc này mới nhớ tới tướng quân đại nhân trước mắt dùng quân đoàn nghiên cứu phát minh đơn độc internet thông đạo = =,
Phó quan đại nhân mặt vô biểu tình kéo ra tướng quân tài khoản, đăng ký cái tiểu hào, nhìn xem Đàm Cẩn Du nick name "Cá vàng", quyết đoán đổi thành "Nuôi cá hộ chuyên nghiệp", hơn nữa trực tiếp đem cái này tiểu hào trói định ở cá nhân tài khoản đại hào thượng, như vậy xoát khởi tiền tới mới sảng a!
Sau đó liền mắt cũng không chớp xoát một tổ quý nhất cơ giáp, sau đó lại ở cuối cùng xoát một tổ 666 phi thuyền, xứng với một câu: Cầm đi đổi máy truyền tin.
Kia cảm giác, đặc biệt sảng!
Mà ở một bên khuy bình tướng quân đại nhân, nhìn đến kia cao điệu ID nuôi cá hộ chuyên nghiệp một chút an vị ổn fans bảng đệ nhất danh, đối phó quan đại nhân làm việc hiệu suất lại một lần biểu đạt khẳng định.
**
Tối hôm qua làm xong đồ ăn lúc sau, Đàm Cẩn Du liền trực tiếp cùng đại gia nói một câu: "Hảo, đồ ăn làm xong, chúng ta muốn ăn cơm, đại gia cũng hảo hảo ăn cơm nga, tái kiến lạp." Giọng nói rơi xuống cũng liền không lại đi xem như cũ quay cuồng không ngừng làn đạn, đại khái là bị "Nuôi cá hộ chuyên nghiệp" cấp kích thích, cuối cùng vài phút đại gia lễ vật xoát đến bay lên, kích phát các loại cấp bậc lưu quang, toàn bộ phòng phát sóng trực tiếp đều là rực rỡ lung linh.
Trực tiếp hạ tuyến Đàm Cẩn Du tự nhiên không thấy được phòng phát sóng trực tiếp hắc bình lúc sau một mảnh khóc tang chi khí
"A a, tiểu ca ca ngươi đừng đi a!"
"Tiểu ca ca ngươi kêu chúng ta đi ăn cơm? Ngươi lương tâm sẽ không đau sao a!"
"A a, vì cái gì tiểu ca ca có như vậy đáng yêu thỏ con ăn, ta lại chỉ có thể uống dinh dưỡng dịch?!"
"Ta là vì cái gì muốn ở cái này điểm tới xem tiểu ca ca nấu ăn? Tự mình ngược đãi lúc sau chỉ có dinh dưỡng dịch???"
"......"
"......"
Kỳ thật ở Đàm Cẩn Du dự tính, ngày hôm qua phát sóng trực tiếp hẳn là sẽ làm hắn trướng một đợt chú ý, hắn hiện tại đúng là yêu cầu đánh ra danh khí, chính là tuyệt đối không nghĩ tới, chỉ là phát sóng trực tiếp một lần mà thôi, hậu trường liền thu được như vậy nhiều lễ vật......
Liền tính khấu trừ rớt phát sóng trực tiếp ngôi cao trừu thành, kia con số cũng là tương đương khả quan!! Đời trước chính mình cũng không có một lần gặp qua nhiều như vậy tiền a! Đàm Cẩn Du nhìn khoản thu nhập đầu tiên, đại đại đôi mắt đều mị thành một cái phùng, sống thoát thoát tiểu tham tiền dạng.
Tinh Võng cá nhân tài khoản thượng tài chính thu vào thập phần giản tiện, lễ vật tiến vào hậu trường trực tiếp tương đương thành tinh tế tệ, ngôi cao tự động khấu trừ thủ tục phí cùng thuế phí, còn lại trực tiếp chuyển nhập tài khoản ngạch trống, người sử dụng có thể tức khắc sử dụng, phi thường phương tiện mau lẹ.
Đối với đi vào thế giới này đạt được xô vàng đầu tiên, Đàm Cẩn Du chính là thực trịnh trọng mà đối đãi. Tuy rằng rất muốn đem trong nhà sở hữu lao động máy móc đều cấp đổi đi, nhưng là trước mắt này đó tiền là không quá đủ, sở hữu chuyện này hạng yêu cầu hoãn một chút.
Kiếm lời đệ nhất số tiền, hắn muốn cùng quan trọng nhất người chia sẻ cái này vui sướng.
Hắn click mở Đàm ba ba cá nhân thông tin hào, chuẩn bị cấp Đàm ba ba phát một cái đại hồng bao! Kim ngạch đều đã đưa vào đi vào, đột nhiên nhớ tới: Chính mình cư nhiên không có Soy thông tin hào! Kia như thế nào cho hắn phát bao lì xì a?
Cho nên Đàm Cẩn Du lưu loát rời khỏi Đàm ba ba thông tin hào, ngược lại đi ra cửa.
Đi vào trấn trên tinh tế ngân hàng, lấy hai phần ba tiền mặt ra tới, trên đường trở về còn mua hai trương tinh mỹ màu đỏ lễ tạp bạc giấy, làm thành hai cái bao lì xì, đem tiền mặt nhét vào đi, căng phồng, lấy ở trên tay đều cảm thấy rất có khuynh hướng cảm xúc a!
Nhìn trên tay hai cái bao lì xì, Đàm Cẩn Du chính mình đều cười ngây ngô!
Còn ở trên địa cầu thời điểm, sinh hoạt cũng không phải đặc biệt dư dả, ba mẹ còn ở thời điểm, cũng không có trở ngại, vui vẻ nhất chính là ăn tết, lại khó nhật tử, ba mẹ đều sẽ cấp chính mình phát một cái "Tiền mừng tuổi", nói "Chúng ta cẩn du a, sẽ một năm so một năm tốt." Sau lại, ba mẹ không còn nữa, hắn liền không còn có thu được quá tiền mừng tuổi, lại sau lại mạt thế tiến đến, cũng không có người từng có năm tâm tình, càng đừng nói là bao lì xì.
Ở Đàm Cẩn Du xem ra, bao lì xì a, bao ở nhất tốt đẹp nhất mong ước, muốn tặng cho nhất quan trọng nhất người.
Đương nhiên lúc này hoàn toàn theo bản năng hành vi, còn không có tới kịp làm chính hắn tự hỏi, vì cái gì quan trọng nhất người bên trong, sẽ nhiều một cái Soy · tạp đăng.
Đàm Cẩn Du xuống lầu đi vào phòng khách, Soy đang ở trong viện giúp Đàm ba ba tu bổ hoa chi.
Nếu là phía trước có người nói cho hắn, đế quốc đệ nhất tướng quân sẽ giống cái người già giống nhau đùa nghịch hoa hoa thảo thảo, ai tin? Dù sao hắn là sẽ không tin.
Bất quá hiện tại lại cảm thấy, Soy cùng này đó ấm áp sự vật cùng đáp.
Hắn nội tâm kỳ thật là cái thực ấm áp người nột, Đàm Cẩn Du không ngừng một lần ý thức được vấn đề này.
Đàm Cẩn Du tự nhiên mà tiếp nhận Đàm ba ba trong tay vòi hoa sen, đem cuối cùng một bước tưới nước bước đi cấp hoàn thành, ba người thu thập hảo giặt sạch tay về tới phòng khách.
"Ba, Soy." Đàm Cẩn Du hảo tâm tình rõ ràng bãi ở trên mặt, mặc cho ai đều nhìn ra được tới tâm tình của hắn đặc biệt hảo, nhìn cười đến mặt mày phi dương, trong mắt tinh quang lập loè Đàm Cẩn Du, Đàm ba ba cùng Soy tâm tình cũng đi theo phi dương lên, nhìn Đàm Cẩn Du ánh mắt cũng là càng thêm sủng nịch ôn nhu.
"Làm sao vậy, như vậy cao hứng?" Đàm ba ba phát hiện, từ xảy ra chuyện lúc sau tỉnh lại, nhi tử không có nhắc lại đi đế quốc học viện sự tình lúc sau, ngược lại so trước kia ái nói, ái cười. Nói thật, trước kia a, chính là hắn cái này làm ba ba đều không quá hiểu biết chính mình hài tử rốt cuộc suy nghĩ cái gì, tuy rằng hiện tại cũng không quá hiểu biết là được, nhưng là hiện tại Đàm Cẩn Du thực vui vẻ đây là hắn rõ ràng chính xác xem ở đáy mắt.
Mà này, chính là hắn cùng cẩn du mụ mụ nhất hy vọng sự tình. Này, có lẽ đã kêu làm, họa kia biết đâu sau này lại là phúc?
"Ta kiếm tiền, nhạ, cho các ngươi một người phát một cái đại hồng bao, cầm đi tiêu xài!" Đàm Cẩn Du lung lay một chút đầu, một bộ "Ta có tiền tùy tiện hoa" thổ hào dạng, ánh mắt giống như sao trời, sáng lấp lánh.
Soy nhìn như vậy thần thái phi dương lại mang điểm tính trẻ con Đàm Cẩn Du trong lòng một mảnh nóng bỏng: Sách, này phó tiểu bộ dáng như thế nào liền như vậy nhận người đâu?
Người xem trong lòng ngứa.
Đàm Cẩn Du đem chính mình nấu ăn khai phát sóng trực tiếp kiếm tiền sự tình nói ra, Đàm ba ba cùng Soy cũng liền không lại cùng hắn khách khí, Đàm ba ba vui tươi hớn hở nhận lấy bao lì xì: "Ai nha, ta đều có thể thu được ta nhi tử kiếm tiền, ha ha ha, buổi chiều đi cùng hạt dẻ hắn ba sau cờ đi, ha ha ha." Kia khoe khoang bộ dáng, tàng đều tàng không được.
Bất quá Đàm ba ba nếu là biết vốn là muốn trực tiếp cho hắn chuyển khoản nhi tử liền bởi vì không có Soy thông tin hào liền đi phiền toái đi tiền mặt sẽ có cái gì cảm tưởng đâu?
Tướng quân đại nhân tắc hàm súc nhiều, chỉ là khóe miệng độ cung so ngày thường lớn hơn nữa một ít.
Soy dùng lòng bàn tay vuốt ve bao lì xì, cảm thụ được thủ hạ bao lì xì rắn chắc cảm, đáy lòng một mảnh mềm mại. Giảng thật, mấy năm nay, tướng quân đại nhân thu được quá rất nhiều hình thức lễ vật, lấy lòng cũng hảo, nịnh bợ cũng thế, ngày lễ ngày tết lễ vật cũng vô số kể, Đàm Cẩn Du cái này lễ vật thật là nhất giá rẻ, ân, tư bản giá trị là thấp nhất, khụ khụ.
Nhưng là hiện tại tướng quân đại nhân nội tâm lại nóng bỏng một mảnh.
Ở nhà bọn họ, mỗi năm ăn tết, mụ mụ đều sẽ cho hắn đưa một phần dùng màu đỏ lễ tạp bạc giấy trang tân niên lễ vật. Bên trong nội dung hoa hoè loè loẹt giá trị liên thành tạm thời không đề cập tới, khi còn nhỏ mụ mụ liền đã nói với hắn: "Nhà của chúng ta, đời đời truyền lưu như vậy một cái quy củ, tân niên ngày này a, muốn đem lễ vật trang ở màu đỏ lễ tạp trung đưa cho muốn nhất chúc phúc, muốn nhất bảo hộ người."
Màu đỏ lễ tạp bạc giấy lễ vật a, là đưa cho quan trọng nhất người.
Sách, cẩn du a, ngươi nói ngươi như thế nào liền như vậy nhận người ngươi? Tướng quân đại nhân mặt mày ôn nhu mà tưởng.
Soy trở lại phòng, đem Đàm Cẩn Du đưa bao lì xì trân trọng bỏ vào tủ quần áo, bên trong phóng chính là Đàm Cẩn Du cho hắn mua tắm rửa quần áo. Với hắn mà nói, này đó đều là Đàm Cẩn Du đưa cho hắn, hắn chính là là phải hảo hảo cất chứa lên!
Liền nói Hạ Lạc đại nhân tin tức luôn là tới thực đúng lúc sao, này không, tướng quân đại nhân vừa mới đem bao lì xì phóng hảo, còn vỗ vỗ sửa ở mặt trên quần áo, Hạ Lạc đại nhân thông tin liền tới rồi.
Tóc đen mắt đen tuấn tú thanh niên hai ngày này vẫn luôn thực mỏi mệt, công tác bao lâu tính, còn muốn giúp tướng quân đại nhân đi xoát lễ vật, gọi người khai shop online, Hạ Lạc phảng phất thấy một đám thảo nê mã vui sướng gào thét mà qua.
Trong lòng đã sớm mmp, trên mặt còn muốn cười hì hì: "Tướng quân, shop online đã chuẩn bị tốt." Trời biết phụ trách tin tức bộ quân đoàn trưởng ở nhận được chính mình mệnh định thời điểm bộ dáng kia, còn cố ý đào đào lỗ tai: "Ngươi nói cái gì, ta vừa mới không nghe rõ ngươi lặp lại lần nữa."
Quân đoàn trưởng: Chúng ta như vậy vội ngươi kêu chúng ta làm gì? Khai shop online?
Tin tức bộ nhân tài nhóm không chỉ có vội, hơn nữa các tính tình đều không được tốt lắm, giờ phút này nghe được như vậy giống như đậu ngươi ngoạn nhi mệnh lệnh tự nhiên là muốn tạc mao.
Này liền giống vậy ngươi làm một cái một giây mấy trăm triệu trên dưới bá tổng đi bên đường bán cay rát năng là giống nhau.
Phó quan đại nhân lôi kéo tướng quân đại nhân này mặt đại kỳ, các vị đồng liêu cũng liền hùng hùng hổ hổ hành động lên.
Không thể không nói, Soy thủ hạ người làm việc hiệu suất chính là cao a, người bình thường khai một nhà cửa hàng muốn ba tháng mới có thể đi xong trình tự bắt được thủ tục, nhân gia một buổi tối liền thu phục, còn không cần chủ tiệm chính mình ra mặt!
Nhìn xem, đây đều là nhân tài!
Quân đoàn trưởng đem shop online giao cho Hạ Lạc thời điểm, chân thành mà đối hắn nói: "Huynh đệ, về sau thỉnh tận lực ngăn cản tướng quân đại nhân như vậy hảo sao? Chúng ta thật sự rất bận? Kiểu mới cơ giáp vũ khí cải tiến trang bị chúng ta đã nghiên cứu phát minh tới rồi quan trọng nhất giai đoạn!"
Phó quan đại nhân: Ta có thể làm sao bây giờ, ta cũng thực tuyệt vọng a! Ta còn tưởng từ chức đâu!
Soy nghiêm túc đem shop online các loại tin tức xem một lần, vừa lòng gật gật đầu: "Ân, không tồi." Sau đó liền ý bảo Hạ Lạc có thể lui xuống. Gần nhất bị các loại công tác tàn phá vô cùng phó quan đại nhân muốn bát quái một chút: "Tướng quân đại nhân a, ngài cùng Đàm Cẩn Du......"
"Ân? Làm sao vậy?" Nghi hoặc mặt.
"Cái này cửa hàng là Đàm Cẩn Du......?" Hắn đăng ký tư liệu thời điểm xem rành mạch, này cửa hàng quyền sở hữu chỉ có một người, đó chính là Đàm Cẩn Du.
"Đúng vậy."
"Ngài vì cái gì muốn đưa cái này cho hắn?"
Soy tướng quân nhìn Hạ Lạc liếc mắt một cái, "Tướng quân ánh mắt ngữ khí giải đọc thập cấp phó quan đại nhân" đọc đã hiểu cái này ánh mắt: Ngươi cái độc thân cẩu sẽ không minh bạch.
Tức giận đến phó quan đại nhân tưởng trực tiếp cắt đứt thông tin!
Bất quá, vẫn là nhịn xuống QAQ
"Đúng rồi, ta cá nhân thông tin có thể khôi phục, đặc thù thông đạo có thể ẩn tàng rồi." Soy bình tĩnh nói.
"Tốt, kia nói cách khác ngài phải về tới sao?"
"Tạm thời sẽ không."
"Kia ngài khôi phục thư từ qua lại là vì?"
"Nga, vừa mới cẩn du muốn thêm ta thông tin hào."
Hạ Lạc: "......" Thật là đủ rồi!
"Kia đế đô quân vụ ngài xem có phải hay không cho ngài xuyên đưa lại đây?"
"Nhất khẩn cấp truyền mấy phân đi, còn lại ngươi xử lý, ta tin tưởng ngươi." Soy đại nhân nhàn nhạt nói.
Hạ Lạc: "......!!" Thần mẹ nó tin tưởng ta! Ta mẹ nó từ chức a ngươi tin hay không! Ngươi thay đổi! Trước kia ngươi không phải như thế!!

Trọng sinh tinh tế chi mỹ thực giữa đường - An An An NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ