Chap 8: Sự lựa chọn.​

104 6 0
                                    

  12 giờ trưa hôm sau:
- Các cậu chuẩn bị xong hết chưa? Chúng ta đi thôi._ Hakuba nói.
- Được rồi! Đi thôi._ Cả bọn đồng thanh.
Trên chiếc xe của Sonoko:
- Tớ vẫn không hiểu tại sao hắn lại cho nhiều người đến cứu Aoko đến thế?_ Hakuba nói.
- Đến đó là hiểu chứ gì?_ Kazuha nói
- Nhưng sợ đến lúc đó..... sẽ không kịp._ giọng Hakuba nhỏ dần.
- Này! Cậu nói xui xẻo gì thế hả? Ko sao đâu, nhất định không sao đâu._ Sonoko cười tươi.
- Hakuba nói đúng! Không chỉ đơn giản là đưa tiền xong rồi thì đi về đâu, sẽ có 1 trận chiến diễn ra ấy chứ nếu như.....
- Người bắt cóc giống như tớ nói, ông Makami._ Ko để cho Hattori nói tiếp, Shinichi nhảy vào.
- Nhưng dù thế nào cũng phải cứu Aoko._ Kaito nghiêm nghị.
- Shinichi và Ran thì sướng rồi!_ Hakuba thở dài.
- Sao bọn tớ lại sướng chứ?_ Ran ngây ngô.
- Các cậu đã có thể bày tỏ tình cảm của mình._ Hakuba trả lời.
- Này......chẳng lẽ,.....cậu đã để ý ai trong đây sao?_ Makoto nhìn thẳng vào Hakuba.
- Tớ sẽ nói cho các cậu biết.......... ở thế giới bên kia._Hakuba cười, 1 nụ cười buồn.
- Hôm nay cậu sao thế hả? Toàn nói chuyện lạ đời ko hà._Ran vỗ vai Hakuba như muốn lấy lại tinh thần cho anh chàng.
- Các cậu có nhớ đối tượng bảo vệ của mình ko vậy? Có chuyện gì thì nhớ hỗ trợ lẫn nhau đấy nhé_ Shinichi lấy lại không khí cho cả nhóm.
- Cậu nhắc đi nhắc lại bao nhiêu lần rồi hả?_ Sonoko hét lớn.
- Này, tụi mình đi sớm quá ko?_ Ran hỏi.
- Không đâu, đường Yoto cách tụi mình khá xa, đi ô tô chắc cũng phải 50 phút mới đến, hắn hẹn mình 1:00, bây h đi là vừa._ Makoto trả lời.
- Xa như vậy sao? Mà sao các cậu biết căn nhà hoang đó vậy, mình chỉ mới cắm trại ở đây, đâu có đi đâu chơi đâu?_Sonoko tò mò
- Lần trước, chúng tớ có 1 vụ án ở đây, cho nên biết.......nhưng bây giờ đến lúc phải đối mặt với thần chết rồi._ Hakuba mỉm cười khi xe đang dừng lại.
- Tới....tới nơi rồi._Sonoko lo sợ.
- Đừng sợ. Có tớ bảo vệ cậu mà._Makoto cười.
- Ờ...._Sonoko đỏ mặt.
- Đi vào thôi._ Hakuba xung phong đi trước.
- Haha, các người đến rồi à?
- Ông Makami._ Cả đám con gái ngạc nhiên
- Sao.....sao lại như vậy? Rõ ràng ông.... ông....đã bị thiêu cháy rồi mà, nhân viên giám định còn nói ng' đó chính là ông._ Kazuha ngạc nhiên hết mức.
- À! Cái răng chứ gì? Các ngươi căn cứ vào cái răng bị nhổ phải ko?_Ông Makami cười
- Chẳng lẽ, ng' bị thiêu cháy ko phải là ông, sổ khám răng của ông là giả?_Shiho hỏi
- Ko! Số khám răng ko phải là giả, nhưng ng' khám ko phải là ta, là 1 ng' bạn của ta, hắn đã mượn sổ của tao, đoán đc thế nào chúng mày cũng vạch ra chân tướng nên tao chuẩn bị sẵn nước cờ này._ Ông Makami thong dong.
- Aoko đâu?_ Kaito lạnh lùng hỏi.
- Từ từ nào, dẫn con nhỏ Aoko ra đây._ Ông Makami quát đám thuộc hạ.
- Ra mau._ 1 tên trong đám dẫn Aoko ra.
- Các cậu....cứu tớ..._Aoko bị trói chặt, khắp người toàn là vết trầy xước.
- Aoko!_Cả bọn la lên khi thấy cô bạn thân mình đầy thương tích.
- Sao ông lại đánh Aoko ra nông nỗi như thế hả?_ Shinichi hét lớn.
- Tao ko giết nó là may rồi, miễn là tới ngày thả nó ra là đc rồi chứ gì._Ông Makami cười.
- Ông......._ Makoto nắm chặt tay.
- Ta đã đổi ý rồi, điều kiện thả Aoko._ Ông Makami ngồi xuống cái ghế cũ trong ngôi nhà hoang.
- Cái gì? Ông định nâng mức tiền lên à?_Sonoko ko thể chịu nỗi.
- Ta ko cần tiền._Makami cười nham hiểm.
- Vậy ông muốn gì?_Shinichi hỏi.
- Ta có 2 con đường muốn cho các ngươi chọn._ Hắn nói
- Có gì nói lẹ lên._Hakuba bực bội.
- Thứ nhất: 1 trong 9 ng' các ngươi tự sát tr'c mặt ta để đổi lấy Aoko của các ngươi._Hắn nhìn thẳng vào cả bọn.
- Chuyện đó ko thể nào, con đường thứ 2 là gì?_Hattori hỏi
- Con đường thứ 2 rất dễ chịu, cô và cô._Hắn chỉ tay vào 2 ng' con gái trong nhóm.
- Tôi á?_Ran hỏi.
- Tôi nữa à?_Shiho cũng lên tiếng.
- Đúng vậy._Ông Makami cười.
- Ông muốn 2 ng' họ làm gì?_Shinichi hét.
- Đơn giản thôi. Làm vợ bé của ta._Ông Makami khoái chí khi nói đến đó.
- Cái gì, làm vợ bé của ông á?????????_Cả bọn không kiềm nỗi sự ngạc nhiên.
Bọn họ sẽ chọn con đường nào đây? Hi sinh tánh mạng 1 ng' để cứu Aoko hay là hi sinh hạnh phúc của Ran và Shiho. Mọi chuyện sẽ sáng tỏ trong :  

[Longfic] Oan gia ngỏ hẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ