two >>

622 12 0
                                    

Chapter 2:

Tinago ko na lang yun. Nakakahiya kasi, baka isipin crush ko pa siya! Then ayun vacant time. Kasama ko si Chelsea, annie, adeline, celine, and fam. Since kfc ang katapat ng school namin, dun na kami kumain. Habang kumakain kami, napagkwentuhan namin si Mr. smart guy. Umamin kasi si Chelsea na crush niya yun and she likes him na daw nung nakausap niya ito kanina. So feeling ko naagawan ako! Haha. Natahimik na lang ako.

Pagkabalik sa room. Kanya-kanyang business. Yung iba kwentuhan, yung iba kantahan. At kami kanya-kanyang labas ng make-up kits at magreretouch! Mahirap man aminin, pero oo. I'm wearing make up since grade school. Ang grupo ko din as well.

After class, nakita kong kinukuha na ni Chelsea ang personal infos ni mr. smart guy. Natahimik na lang ako. Pero deep inside, selos konti. Hayaan na nga! Marami namang gwapo sa room eh! ;)

2nd day. It was the same happenings. More new friends.

Nagkaroon ng isang game sa AP class namin. Which is the BISIAPOL! Alam ko pamilyar kayo jan. Gosh! Aminan ng crush itooo!

"Bisiapol, lemon juice, tell me the name of your sweetheart."

Tatlong tao na nakalipas, bigla nalang ntyempo kay mr. smart guy.

Sa isip ko:

"Wala akong pake! Alam ko naming si Chelsea gusto niya eh!"

….."tell me the name of your sweetheart daw pat!" bully ng mga kaklase.

"uhm, ang hirap naman pare! Meron kasi akong crush dito sa room, simula nung pasukan."

ISIP ULIT!

"OHEMGI! Sino yun?! Ang swerte niyaaaaaaaa!"

"Uhm, ahh, ehh, si ano.. si.. basta nakaribbon clip siyang pink."

Sigawan ang lahat sa klase. Lahat nakatingin sakin. Pwera kay Chelsea na animo'y nakataas ang kilay.

But nevermind. Masaya akooo! Higit sa lahat kinikilig ako! HANUUU BA?!!! Nakakagulat! OW MY GOSHHH! Gusto kong himatayin! Nanigas ang katawan ko.

"Huh?! Ako?! Wow naman." Sagot kong parang wala lang. pero deep inside! Gusto kong sumigaaaw!!!

The ComebackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon