Gió đêm thoảng qua bộ đồ ngủ vải tơ của Gill, đó là một cảnh tượng làm nhiễu lòng người.
Nhìn qua tấm kính to trong suốt, đèn lửa mọi nhà đã tắt hơn nửa, càng tô đậm thêm sự lạc lõng vô vị lên bầu trời tối mịt.
Khẽ nhấm nháp một ngụm cafe đen, vị đắng trên đầu lưỡi và hương nồng xông vào mũi tức thì bắt đầu một sự dung hòa quyến rũ lòng người.
Gill nhìn chiếc đồng hồ treo tường mà xuất thần, giờ này thì người luôn chấp hành quy luật cuộc sống như Ah Long đương nhiên là đã đang ở trên giường rồi. Một người rõ ràng là muốn nghỉ ngơi thật tốt nhưng lại nửa đêm nửa hôm ngồi uống cafe đen, chắc cũng chỉ có mình thôi chăng, Gill tự cười mình, quả đúng thật là quái nhân mà Ah Long hay nói.
Cô thở dài tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ, ba năm qua, cô đã thay đổi rất nhiều, lạnh lùng hơn và cũng thích giết người hơn. Cũng có nhiều lúc, cô cảm thấy không đáng để mình lấy đi mạng sống của một người dễ dàng như vậy, nhưng đành chịu thôi, cũng bởi vì họ không phục tùng theo mệnh lệnh của cô. Cũng có lúc, cô nhớ về cuộc sống trước đây, vui vẻ và thoải mái hơn nhiều, nhưng cô không hề ân hận khi đồng ý thừa kế xã đoàn, cô vốn biết, mình sinh ra là để làm chủ Chung gia, làm người kế nghiệp của ba, chỉ là cô không ngờ ngày này lại đến quá sớm và để có được ngày hôm nay, thật sự, cô đã hi sinh quá nhiều...
" Vì Chung gia, vì xã đoàn.. tôi đã mất người con gái tôi yêu"
Gill bước đến kệ sách, nhẹ chạm tay vào cây đàn violin để cảm nhận nổi đau đang từ từ xâm chiếm mọi ngõ ngách trong tâm hồn...
_ Nếu không vì em...Rain sẽ không chết ... em có lỗi với Rain
...
FlashBack
Nữa đêm, Gill đang chán nản nhìn bâng quơ thì bỗng bị tiếng nhạc du dương của đàn violin gọi về. Màn hình vi tính tĩnh mịch không biết đã tự sáng lên từ lúc nào, không bao lâu thì xuất hiện video screen, lại là cái ghế da to chảng và gương mặt đán ghét đó
_ Rain, bây giờ đang là nửa đêm đó. _ Gill nhìn lướt qua nó một cách chẳng biết làm gì hơn, nhưng trong lòng lại sôi lên một chút ấm áp.
_ Chưa ngủ, đương nhiên không thể gọi là ban đêm. _ Giọng nói hớp hồn như tiếng Cello của cô gái bên kia văng vẳng trong đêm khuya, ngón tay thon dài ấy đang kẹp lấy ly Tequila Sunset một cách uyển chuyển, tất cả điều làm trái tim của Gill phải đập loạn nhịp
Gill cười một cái, trái tim bị tra tấn bởi cái đêm dài đăng đẳng này đột nhiên nhẹ nhõm hơn tí, thế là cô nằm bò luôn trên bàn, dùng tay chóng cái đầu mệt mỏi của mình lên.
_ Tequila Sunset? có ngon bằng của em pha không?
_ Em? _ Căn phòng rộng rãi truyền đến giọng cười đầy sức hút của Rain. - Không phải bấy lâu nay em chỉ pha Whisky thôi sao?
_ Rain là ngoại lệ. _ Gill đột nhiên nhìn màn hình rất nghiêm túc. - Nếu như Rain chịu xuất hiện, any time, any place, Rain biết mà, available.
_ Vậy sao? _ Rain khẽ lắc động ly rượu trong tay. - Niềm vinh hạnh của Rain đây.
Gill chợt nhớ ra điều này là không thể, cô ngồi thẳng dậy, có vẻ hơi xụ mặt xuống, bực bội nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [TWINS] Cái giá của sự lừa dối
FanfictionTác giả : Tùy Phong ( ý nghĩa muốn gọi thế nào thì gọi ) Dịch : Tiểu Mẫn (không phải người đăng) Nguồn : cc-garden Couple: Thái Trác Nghiên x Chung Hân Đồng (Cảnh sát x Hắc bang)